Nhà cửa & đời sống

3 Ưu điểm của dù che sân vườn và lưu ý chọn mua

Dù che nắng, che mưa không chỉ được sử dụng phổ biến ở các quán cà phê, khách sạn, resort… mà nó còn được ưa chuộng lắp đặt trong các không gian sân vườn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá dù che sân vườn có những ưu điểm gì nổi bật nhé.

Tìm hiểu cấu tạo của dù lệch tâm, ô lệch tâm

Dù lệch tâm hay còn gọi là ô lệch tâm là loại dù che nắng có thân dù nằm lệch về một bên so với tán dù. Nói theo cách dễ hiểu thì phần thân dù nằm bên ngoài và không đồng trục với tán dù. Nhờ đó, dù lệch tâm được rất nhiều người sử dụng và lựa chọn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo dù lệch tâm thì sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích. Hãy tham khảo nhé!

Cách test các chỉ số nước ion kiềm

Hiện nay, nước ion kiềm được sử dụng khá phổ biến vì chúng có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, liệu máy lọc nước của bạn đã thực sự mang lại nguồn nước ion kiềm chất lượng cho gia đình hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách test các chỉ số nước ion kiềm trong bài viết này nhé.

Tại sao cần sử dụng Bộ tiền xử lý nước cho máy lọc nước điện giải ion kiềm

Nguồn nước ở Việt Nam có đặc tính khá phức tạp nên việc xử lý nước đầu vào đạt chuẩn nước uống là yếu tố cần thiết khi lắp đặt máy lọc nước ion kiềm. Bộ tiền xử lý nước là giải pháp giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước tạo ra tốt cho sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những lý do tại sao cần sử dụng Bộ tiền xử lý nước cho máy lọc nước điện giải ion kiềm trong bài viết dưới đây nhé!

Kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không?

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn kệ úp chén trên bồn rửa, tuy nhiên vẫn còn không ít người thắc mắc tính hiệu quả của sản phẩm này. Vậy thực chất kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Kệ để chén bát thông minh loại nào tốt?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ để chén bát thông minh trong các gia đình ngày một tăng cao. Chính vì thế có rất nhiều người băn khoăn không biết nên sử dụng loại kệ để chén bát thông minh loại nào tốt, phù hợp. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Máy lọc nước Dmax của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy lọc nước được sản xuất tại Việt Nam, có thiết kế sang trọng và sở hữu nhiều tính năng tự động hiện đại thì máy lọc nước Dmax là sự lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc bài viết sau.

5 máy lọc nước không điện giá tốt, giảm đến 30%, miễn phí lắp đặt. Mua ngay!

Máy lọc nước không điện là sản phẩm có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn. Nó có thể được lắp trực tiếp vào hệ thống vòi nước, cầm tay rất tiện lợi cùng mức giá khá rẻ. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này đừng bỏ qua 5 mẫu máy lọc nước không dùng điện giá tốt, giảm đến 30% dưới đây. Mua online giao nhanh miễn phí, tham khảo ngay!

Máy lọc nước Cuckoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Cuckoo được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sản phẩm có thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều tiện ích thông minh và có thể tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn của Bộ Y Tế. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu máy lọc nước Cuckoo của nước nào và có đặc điểm gì nổi bật nhé!

Máy lọc nước Coway của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Coway là thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, có mặt tại Việt Nam từ năm 2010. Máy lọc nước đến từ thương hiệu này chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng bởi máy sở hữu thiết kế thanh lịch và có thể loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn trong nước. Mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về máy lọc nước Coway nhé!

Máy điện giải siêu Hydro là gì? Có gì khác biệt?

Máy điện giải siêu Hydro sử dụng công nghệ độc quyền tạo ra các loại nước có chỉ số pH khác nhau với lợi ích tăng cường sức khỏe cho người dùng. Vậy máy điện giải siêu Hydro là gì? Loại máy lọc nước này có gì khác biệt? Mời bạn tham khảo trong bài viết sau nhé!

Nước máy là gì? Có sạch không? Nên sử dụng thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả

Nước máy được xem là một trong những nguồn cung cấp nước sinh hoạt cho người tiêu dùng trên khắp quốc gia. Nước máy có sạch không đang là câu hỏi thắc mắc của nhiều người dùng trước tình trạng nước như hiện nay. Bài viết sau đây, sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên, cũng như mách bạn nên sử dụng nước máy thế nào đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Tia hồng ngoại xa là gì? Các ứng dụng của tia hồng ngoại xa

Từ những năm đầu thế kỉ 19, nhà thiên văn học đã phát hiện ra tia hồng ngoại xa. Sau một quá trình dài nghiên cứu và phát triển, cho đến nay loại tia này đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: y tế, điện tử, quân sự… Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu rõ hơn về tia hồng ngoại xa cũng như các ứng dụng của nó.

Trợ giá mùa dịch, 7 máy lọc nước giảm cực đỉnh đến 36%, có trả góp, miễn phí lắp đặt. Mua online giao nhanh miễn phí

Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn với sức khỏe của gia đình. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm này thì đừng bỏ qua chương trình Trợ giá mùa dịch tại chúng tôi với nhiều mẫu máy lọc nước giảm cực đỉnh đến 36%, có trả góp, miễn phí lắp đặt. Mua online giao nhanh miễn phí. Nhanh tay mua ngay nhé.

Tìm hiểu nguồn gốc ra đời của máy lọc nước ion kiềm

Sự ra đời của máy lọc nước ion kiềm đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong quá trình nghiên cứu loại nước ion kiềm mang lại sức khỏe tốt cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguồn gốc ra đời của máy lọc nước ion kiềm trong bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chuẩn nước uống theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam

Quy chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT và Quy chuẩn chất lượng nước ăn uống QCVN 01:2009/BYT là các quy chuẩn Quốc gia dành cho nước uống trực tiếp và nước ăn uống hiện nay. Với các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên, nước đóng chai, máy lọc nước đạt 2 loại quy chuẩn này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Mời bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé! 

Nước ion kiềm để được bao lâu? Bí quyết bảo quản nước ion kiềm đúng cách, hiệu quả

Nước ion kiềm được biết đến với những lợi ích vàng đối với sức khỏe. Để bảo quản loại nước uống này đúng cách và vẫn giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng là điều không hề đơn giản. Cùng tham khảo một số bí quyết bảo quản nước ion kiềm đúng cách, hiệu quả trong bài viết này nhé!

4 Mẫu kệ bếp phòng trọ đơn giản, hiện đại đẹp nhất

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc kệ bếp cho phòng cho nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 4 kệ bếp phòng trọ tốt, chất lượng, giá rẻ. Mời bạn tham khảo!