Nhà cửa & đời sống

Máy lọc nước Daikiosan của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang có dự định muốn sở hữu máy lọc nước Daikiosan cho gia đình của mình nhưng vẫn còn đang phân vân về nguồn gốc cũng như chất lượng của nó? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên bạn nhé!

Máy lọc nước của Midea của nước nào? Có tốt không?

Media là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vậy liệu máy lọc nước Midea của nước nào, có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu máy lọc nước này nhé!

Vì sao nên mua máy lọc nước RO Toshiba?

Máy lọc nước Toshiba là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Toshiba uy tín lâu đời đến từ Nhật Bản. Cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ nổi bật của dòng máy lọc nước này nhé!

Chức năng, thời gian thay thế lõi lọc nước Korihome

Hệ thống các lõi lọc trong máy lọc nước Korihome với mỗi lõi lọc có 1 chức năng và thời hạn thay thế riêng. Việc thay lõi đúng hạn sẽ đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng, bảo vệ độ bền máy lọc nước. Tham khảo chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc Korihome.

Lõi lọc Aqualast là gì? Có gì đặc biệt?

Nghe nhiều người “tâng bốc” máy lọc nước sử dụng lõi lọc Aqualast cho nước lọc sạch, tinh khiết hơn các sản phẩm máy lọc khác, dùng máy lại cực bền, cực tốt. Vậy lõi lọc Aqualast là gì, có gì đặc biệt mà được “ca ngợi” đến thế?

Chức năng, thời gian thay thế lõi lọc AOSmith

Máy lọc nước AOSmith trang bị nhiều loại lõi lọc, những lõi lọc này có tên gọi, chức năng và thời gian thay thế như thế nào bạn có biết? Nếu quan tâm, tham khảo thông tin này ngay.

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Trong Windows 10, trình duyệt mặc định là Microsoft Edge - được phát triển bởi Microsoft. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi trình duyệt mặc định trên máy tính của mình chỉ bằng bước đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

5 lý do nên chọn mua máy lọc nước Daikiosan

Với định hướng “Thương hiệu vì cộng đồng”, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Máy lọc nước cao cấp Daikiosan nhằm mang đến nguồn nước sạch tốt nhất cho sức khoẻ con người. Vậy máy lọc nước Daikiosan có gì nổi bật hơn so với các sản phẩm máy lọc nước có trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nệm hơi Intex có tốt không?

Intex là một cái tên vô cùng quen thuộc và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ của dòng sản phẩm này và trả lời câu hỏi liệu nệm hơi Intex có tốt không?

Kích thước từng loại máy lọc nước bạn nên tham khảo trước khi mua

Sở hữu một chiếc máy lọc nước đồng nghĩa với việc gia đình bạn được bảo đảm an toàn về sức khỏe. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp cũng là một băn khoăn không hề nhỏ, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những kích thước máy lọc nước căn bản, cùng tham khảo nhé!

Vệ sinh đèn bắt muỗi đúng cách

Khi thời tiết giao mùa, muỗi càng nhiều lên và mang theo rất nhiều bệnh dịch cho bạn và gia đình. Vì vậy nhu cầu sử dụng đèn bắt muỗi là vô cùng cần thiết. Để tăng độ bền và giữ vệ sinh cho sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới nhé!

Cách chọn bồn nước theo nguồn nước

Lựa chọn bồn nước, téc nước tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế lại phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chọn bồn nước theo vùng miền, nguồn nước cũng là một vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!