Nhà cửa & đời sống

Nên dùng kệ bếp nhựa, kệ bếp gỗ hay kệ bếp kim loại?

Bạn đang muốn mua một chiếc kệ bếp nhưng không biết nên mua kệ bếp nhưa, kệ bếp kim loại hay kệ bếp gỗ? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chất liệu này có ưu nhược điểm như thế nào nhé.

Kệ úp chén dĩa, chén bát có khay dẫn thoát nước loại nào tốt, giá rẻ?

Kệ úp chén dĩa, chén bát có khay dẫn thoát nước loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua kệ úp chén có khay thoát nước để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

4 ưu điểm của vòi rửa bát dây rút so với vòi rửa bát thông thường

Hiện nay, vòi rửa bát dây rút đã xuất hiện trong căn bếp của nhiều gia đình với sự tiện dụng bất ngờ. Với một chút điều chỉnh đơn giản, vòi rửa bát dây rút đã tỏ rõ một số điểm vượt trội so với vòi rửa bát thông thường. Hãy cùng chúng tôi liệt kê các ưu điểm của vòi rửa bát dây rút so với vòi rửa chén bát thông thường nhé!

Cách đặt ống bể phốt, thông hơi hầm cầu đúng kỹ thuật

Cách đặt ống bể phốt không quá phức tạp nhưng cần làm thật kỹ, chính xác, đúng kỹ thuật để đảm bảo chất thải được xử lý triệt để. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tổng hợp kiến thức về cách lắp ống bể phốt, các loại ống có trong bể phốt một cách chi tiết. 

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản có tốt không? 5 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm đến từ Nhật Bản

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản là sản phẩm ngày càng được nhiều người sử dụng để tạo nên nguồn nước tạo ra nguồn nước uống có tính kiềm tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu xem loại máy này có thực sự tốt không và 5 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm đến từ Nhật Bản nhé!

Máy lọc nước AO Smith có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước có thiết kế hiện đại, dễ lắp đặt, sử dụng công nghệ RO Side Stream mang đến nguồn nước tinh khiết mát lành, hệ thống giám sát điện tử EMS tiện lợi cho người dùng, thì máy lọc nước AO Smith là sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời. Vậy máy lọc nước AO Smith có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Karofi đúng cách

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu máy lọc nước hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng máy lọc nước Karofi đúng cách!

Máy lọc nước không tự ngắt. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy lọc nước là thiết bị cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết được nhiều hộ gia đình tin dùng. Nhưng nếu máy lọc nước nhà bạn gặp lỗi không tự ngắt nước thì nên xử lý như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục máy lọc nước không tự ngắt nhé!

Có nên dùng máy lọc nước hay không?

Máy lọc nước là thiết bị được nhiều hộ gia đình tin dùng, giúp cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết đem đến sự an toàn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có nên dùng máy lọc nước hay không nhé!

Tìm hiểu cấu tạo máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo là một trong những dòng máy lọc nước được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết máy lọc nước Kangaroo có cấu tạo như thế nào, liệu mang lại hiệu quả lọc nước không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về cấu tạo máy lọc nước Kangaroo trong bài viết này nhé!

Top 5 kệ chén, kệ để bát đĩa đa năng tốt, bền, đáng mua nhất

Kệ chén đa năng (hay còn gọi là kệ để bát đĩa đa năng, kệ bát đa năng) là một vật dụng nhà bếp vô cùng tiện ích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 kệ chén, kệ để bát đĩa đa năng tốt, bền, đáng mua nhất để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Kệ chén inox 2 tầng loại nào tốt?

Kệ chén inox 2 tầng thường được các gia đình lựa chọn sử dụng bởi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa giúp lưu trữ bát đũa, xoong nồi gọn gàng, ngăn nắp. Đâu là những chiếc giá để bát đĩa inox 2 tầng đang "hot" nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những sản phẩm dưới đây nhé!

Máy lọc nước Fuji của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước Fuji là thương hiệu được nhiều gia đình quan tâm, bởi máy lọc nước sử dụng công nghệ Siêu Hydro độc quyền tạo nguồn nước ion tốt cho sức khỏe, khả năng lọc sạch bụi bẩn tốt và còn nhiều tính năng khác. Để tìm hiểu thêm về máy lọc nước Fuji của nước nào, có tốt không, mời các bạn tham khảo bài viết sau.

Khác biệt giữa máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước RO

Máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước RO là 2 dòng sản phẩm hot trên thị trường hiện nay. Cùng là máy lọc nước nhưng mỗi loại lại có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự khác biệt giữa hai dòng máy này để có thể chọn mua được một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nước ion kiềm hiệu quả

Nước ion kiềm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đã được nhiều nhà khoa học chứng minh qua các nghiên cứu khoa học khác nhau. Vậy làm sao để sử dụng nước ion kiềm từ máy lọc nước hiệu quả trong sinh hoạt hằng ngày? Hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn một cách chi tiết trong bài viết này nhé!

10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9

Máy lọc nước ion cung cấp nguồn nước tinh khiết, tạo ra loại nước ion kiềm giàu hydrogen. Trong đó, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 là một thiết bị nổi trội, áp dụng công nghệ điện giải Siêu Hydro, được chứng nhận là thiết bị y tế, tạo ra 12 loại nước an toàn,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 nhé!

Tấm điện cực máy lọc nước là gì? 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm đang dần trở thành sản phẩm quen thuộc đối với người dùng Việt. Tấm điện cực là một phần rất quan trọng trong loại máy này nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu đúng hơn về tấm điện cực máy lọc nước, cũng như nắm được 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm nhé!

Tìm hiểu kích thước các mẫu kệ bếp thông dụng hiện nay

Kệ bếp là một dụng cụ nhà bếp có vai trò khá quan trọng, giúp các bà nội trợ có thể sắp xếp, bố trí các vật dụng nhà bếp như nồi, xoong, chai, lọ... một cách khoa học, ngăn nắp, giúp cho căn bếp thêm thoáng sạch, gọn gàng. Tuy nhiên, kệ bếp có khá nhiều loại với các kích cỡ đa dạng và phong phú. Để lựa chọn được chiếc kệ bếp phù hợp, bạn nên tìm hiểu để nắm được kích thước của chúng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kích thước các mẫu kệ bếp thông dụng nhất hiện nay bạn nhé.

Công nghệ lọc UF là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Khi tìm hiểu về máy lọc nước, có nhiều dòng máy được tích hợp công nghệ lọc UF và được hãng "ca ngợi" về nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bạn đặc biệt ấn tượng nhưng không hiểu đây là công nghệ gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhanh ngay. 

Cloramin B Tiệp Khắc (Séc) loại nào tốt? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Cloramin B Tiệp Khắc loại nào tốt? Giá bao nhiêu, mua ở đâu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua Cloramin B Tiệp Khắc để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

Giá Cloramin B bao nhiêu? Mua Cloramin B ở đâu đảm bảo, giá tốt?

Giá Cloramin B bao nhiêu? Mua Cloramin B ở đâu đảm bảo, giá tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua Cloramin B để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm Cloramin B này các bạn nhé!

Giá chạn bát, giá kệ chén inox bao nhiêu tiền?

Giá chạn bát, giá kệ chén inox bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua kệ úp chén để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!