Nhà cửa & đời sống

Sơ đồ và nguyên lý mạch điện của máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến, giúp lọc sạch nguồn nước. Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu về sơ đồ và nguyên lý mạch điện của máy lọc nước RO thì mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Các mẫu kệ bếp thông minh có thể di chuyển, gấp gọn cực tiện lợi

Kệ bếp thông minh là một trong những loại phụ kiện thiết yếu của nhà bếp, mang lại cho bạn nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu kệ bếp thông minh có thể di chuyển, gấp gọn cực kỳ tiện lợi. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Tìm hiểu bộ đôi công nghệ SMax và AioTec trên máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước được xem là một giải pháp hiệu quả giúp bạn tạo ra nguồn nước tinh khiết cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Trong đó, dòng máy lọc nước có tích hợp bộ đôi công nghệ SMAX và AioTec được trang bị trên máy lọc nước Karofi giúp người dùng an tâm sản xuất nước tinh khiết đạt chuẩn quốc gia ngay tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu ứng dụng Karofi 360 trên máy lọc nước Karofi

Không chỉ lọc sạch nước hiệu quả, những dòng máy lọc nước Karofi thế hệ mới còn có khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Karofi 360. Ứng dụng này là công cụ đắc lực giúp bạn theo dõi chất lượng nước và tình trạng các lõi lọc từ xa hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ứng dụng Karofi 360 trên máy lọc nước Karofi nhé!

5 lý do chọn mua Máy lọc nước Karofi KAD-D66

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước và không khí tại Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng. Gần đây, Karofi vừa cho ra mắt máy lọc nước Karofi KAD-D66 sở hữu thiết sang trọng cùng công nghệ lọc nước hiện đại, an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm điện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 5 lý do chọn mua máy lọc nước Karofi KAD-D66 nhé!

Khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021

Máy lọc nước Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh, lọc sạch nước hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng và có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021 nhé!

Đánh giá Máy lọc nước Karofi. 7 lý do nên sở hữu cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Trong đó, Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài đánh giá máy lọc nước Karofi và 7 lý do nên sở hữu thương hiệu máy lọc nước này cho gia đình nhé!

Top 5 bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu cho công trình, phòng trọ

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong trong mỗi căn nhà hiện đại ngày nay. Không chỉ những sản phẩm đắt tiền mà những bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu cũng có chất lượng tốt và thiết kế hiện đại. Sau đây là những gợi ý cho bạn về các loại bồn cầu giá bình dân phù hợp cho các công trình và phòng trọ.

Top 4 nắp bồn cầu thông minh không dùng điện giá rẻ tốt nhất

Trong ngôi nhà hiện đại, các thiết bị vệ sinh ngày càng được mọi người chú ý và lựa chọn cẩn thận. Nắp bồn cầu thông minh không dùng điện là một sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay vì mang lại sự thư giãn, những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng ngay cả khi đi vệ sinh.

Top 3 bồn cầu TOTO 1 khối giá rẻ được ưa chuộng nhất

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản đã có mặt ở hầu hết các thị trường trên thế giới. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 bồn cầu TOTO 1 khối giá rẻ được ưa chuộng nhất.

Top 3 hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn gắn tường giá rẻ tốt nhất

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn ngày càng xuất hiện nhiều hơn không chỉ trong cơ quan công sở, khách sạn mà còn trong các gia đình bởi những tiện ích nổi bật mà sản phẩm này mang lại. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn top 3 hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn gắn tường giá rẻ tốt nhất.

Top 3 nắp bồn cầu thông minh INAX tốt nhất, giá rẻ

Trong thời đại 4.0, sự phát triển của công nghệ giúp con người được thụ hưởng ngày một nhiều những tiện ích trong cuộc sống, để biến những khoảnh khắc đời thường nhất thành những phút giây thư giãn và tận hưởng. Hãy sử dụng nắp bồn cầu thông minh Inax để bạn được trải nghiệm cảm giác “tự rửa”, “masasage” và chăm sóc từ những điều nhỏ nhất ngay cả khi đi vệ sinh.

Máy hút mùi Junger của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút mùi Junger là một trong những dòng máy hút mùi đang được đông đảo người sử dụng tin dùng. Máy được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, công suất hút lớn, mau chóng làm sạch không khí mang đến sự tươi mới. Vậy máy hút mùi Junger của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Máy sấy tay tự động Caesar giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Máy sấy tay tự động Caesar giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy sấy tay tự động Caesar. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về giá máy sấy tay tự động Caesar các bạn nhé!

Cách lựa chọn hộp đựng gia vị thông minh cho nhà bếp

Hộp đựng gia vị là một vật dụng vô cùng cần thiết cho mỗi gian bếp. Tuy nhiên, bạn đã biết cách chọn hộp đựng gia vị thông minh cho nhà bếp chưa? Theo dõi ngay bài viết này để có những kinh nghiệm tuyệt vời giúp bạn chọn lựa được mẫu hộp đựng gia vị chất lượng, phù hợp nhé.  

7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến trong gia đình và các cơ quan làm việc. Nó mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như bảo vệ sức khỏe, mang đến nguồn nước tinh khiết, loại bỏ các chất độc hại,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn nhé!

5 máy lọc nước trả góp 0%, giảm đến 20% dành tặng người thân Ngày gia đình Việt Nam

Để mang đến nguồn nước trong lành, tinh khiết và đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì máy lọc nước là lựa chọn hoàn hảo giành cho gia đình bạn. Bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua sản phẩm. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 5 máy lọc nước trả góp 0%, giảm đến 20% dành tặng người thân Ngày gia đình Việt Nam nhé!

5 thiết bị lọc nước giảm đến 31% dành tặng người thân yêu Ngày gia đình Việt Nam

Ngày gia đình Việt Nam sắp đến, bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà. Đừng lo! Hãy nhanh chân đến chúng tôi sở hữu cho mình những thiết bị lọc nước chất lượng, an toàn cho sức khỏe và mang đến nguồn nước trong lành. Tham khảo ngay 5 thiết bị lọc nước giảm đến 31% dành tặng người thân yêu Ngày gia đình Việt Nam nhé!

So sánh: Nên sử dụng kệ đựng gia vị bằng inox, nhựa hay gỗ?

Kệ đựng gia vị bằng inox, kệ để gia vị bằng nhựa, kệ đựng gia vị bằng gỗ đều là những loại kệ gia vị phổ biến hiện nay. Vậy trong 3 loại này, nên sử dụng loại nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có sự lựa chọn cho riêng mình nhé!