Nhà cửa & đời sống

Máy đuổi muỗi sóng siêu âm có tốt không? Có hại không?

Máy đuổi muỗi bằng sóng siêu âm hiện nay đang được quảng cáo rất nhiều là một sản phẩm có tác dụng đuổi muỗi hiệu quả, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, tiết kiệm chi phí... Vậy, máy đuổi muỗi bằng sóng siêu âm là gì, có hiệu quả không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách sửa đèn bắt muỗi bị cháy và các lỗi thường gặp khác

Đèn bắt muỗi là một thiết bị được sử dụng rất rộng rãi. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, nếu đèn bị cháy hay hỏng thì có còn dùng tiếp được nữa không? Tham khảo ngay thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách sửa đèn bắt muỗi bị cháy và một số lỗi cơ bản khác để có thể tiếp tục sử dụng thiết bị này.

Top 3 máy lọc nước bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Bạn đang tìm mua máy lọc nước chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho cả gia đình mình? Hãy cùng tham khảo ngay top 3 máy lọc nước bán chạy nhất quý 1/2022 tại để thêm sự lựa chọn bạn nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh ghế văn phòng sạch đẹp như mới nhanh chóng nhất

Vệ sinh ghế văn phòng là việc mà chúng ta nên làm định kỳ ít nhất 1 lần/năm để đảm bảo vệ sinh không gian làm việc cũng như phòng tránh các bệnh lý về da. Ghế văn phòng có rất nhiều loại khác nhau, được làm từ những chất liệu khác nhau nên cách vệ sinh cũng sẽ khác nhau. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh một số loại ghế văn phòng thông dụng nhất nhé!

Nguyên nhân nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi và cách khắc phục

Những tưởng chỉ có nhà vệ sinh sau khi sử dụng một thời gian mới bị hôi nhưng rất nhiều trường hợp nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi khó chịu. Vậy nguyên nhân của hiện tượng này là gì, cách xử lý như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Siêu sale cuối năm - Máy lọc nước giảm đến 40%, trả góp 0%, săn coupon giảm thêm cực hấp dẫn

Muốn nâng cao chất lượng cuộc sống hơn, bạn nên sắm ngay một chiếc máy lọc nước trong nhà. Trong trường hợp tài chính có hạn, hoặc đơn giản là thích săn sale, vậy bạn nên tham khảo ngay top 5 máy lọc nước dưới đây đang giảm SỐC đến 40%, trả góp 0% tại chúng tôi cực hấp dẫn đang chờ bạn rinh về dịp cuối năm!

Hướng dẫn chi tiết các bước vệ sinh giường nệm sạch sẽ, thơm tho tại nhà

Vệ sinh giường nệm định kỳ là việc mà chúng ta nên làm thường xuyên để bảo đảm không gian sống trong lành, phòng tránh các bệnh về hô hấp, da liễu... Vậy làm thế nào để có thể vệ sinh giường nệm hiệu quả, sạch sẽ mà không cần thuê người dọn vệ sinh chuyên nghiệp? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé!

Có nên bỏ giấy vệ sinh vào bồn cầu không?

Mọi người có thói quen tiện tay bỏ giấy bẩn vào xả cùng nước nhưng có nên bỏ giấy vệ sinh vào bồn cầu không là câu hỏi của nhiều người sau khi thấy nhà vệ sinh tắc không rõ nguyên nhân. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé! 

Nước ion kiềm đóng chai có tốt không?

Đa số mọi người đều đã từng sử dụng qua nước ion kiềm đóng chai nhưng lại không biết về tính chất cũng như công dụng của nó như thế nào đến sức khỏe của cơ thể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rằng nước ion kiềm đóng chai có tốt không? qua bài viết sau đây nhé!