Nhà cửa & đời sống

Top 5 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 08/2022 tại

Máy lọc nước trở thành một trong những lựa chọn của các gia đình để đem đến nguồn nước sạch, tinh khiết và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. Mời bạn cùng điểm qua top 5 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 08/2022 tại để chọn được chiếc máy lọc nước ưng ý nhé!

Top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy lọc nước cũ có giá thành rẻ nhưng lọc nước hiệu quả, đem đến nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Mời bạn cùng xem qua top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Máy hút mùi Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy hút mùi không chỉ loại bỏ mùi thực phẩm hiệu quả mà còn làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian bếp. Hiện nay, máy hút mùi Kangaroo được người sử dụng tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu máy hút mùi Kangaroo có tốt không, có nên mua không qua bài viết này nhé!

Tổng hợp kích thước phổ biến của máy hút mùi âm Teka

Kích thước của máy hút mùi là yếu tố tác động trực tiếp đến mỹ quan không gian nội thất hay hoạt động hiệu quả của thiết bị. Vì vậy, đã tổng hợp các kích thước phổ biến của máy hút mùi âm Teka. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Có nên mua máy lọc nước hàng trưng bày để sử dụng không?

Máy lọc nước hiện nay có giá thành không hề rẻ, vì thế những dòng máy lọc nước trưng bày có giá thấp hơn nên được nhiều gia đình quan tâm sử dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn còn lo lắng về chất lượng của máy và không biết có nên mua máy lọc nước trưng bày để sử dụng không thì hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kích thước các loại máy hút mùi trên thị trường

Máy hút mùi là một thiết bị quan trọng mà bạn cần trang bị cho gian bếp của mình. Khi mua máy hút mùi, chúng ta cần quan tâm đến kích thước máy sao cho việc lắp đặt được thuận tiện nhất. Cùng khám phá những kích thước phổ biến của máy hút mùi nhé!

Thùng đựng đá lớn loại nào giữ lạnh tốt, giá rẻ?

Mùa hè đã tới, nhu cầu dịch chuyển, du lịch ngày càng một tăng cao, và trong mỗi chuyến đi dã ngoại ấy, các bạn không thể thiếu những loại đồ uống mát lạnh góp phần làm cho tinh thần mọi người trở nên sảng khoái. Để giúp giữ lạnh cho các loại đồ uống thì các bạn đừng quên đựng chúng trong những thùng đá lớn giữ nhiệt tốt. Cùng theo dõi những thông tin bài viết sau đây để biết thêm về loại thùng nào tốt trên thị trường nhé!    

Top 5 thùng đá Coleman cao cấp giữ nhiệt tốt nhất cho mùa hè

Bạn đang muốn tìm mua cho mình và gia đình một chiếc thùng đá Coleman chất lượng, không trầy xước, bền bỉ và đặc biệt phải đảm bảo an toàn về sức khỏe để mang theo du lịch, dã ngoại...? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 5 thùng đá Coleman cao cấp mà lại giữ nhiệt cực tốt cho mùa hè này. Mời bạn tham khảo nhé!

Thùng đá Duy Tân loại nào giữ nhiệt tốt nhất hiện nay?

Thùng đá Duy Tân loại nào giữ nhiệt tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là trong thời điểm nắng nóng kéo dài, nhu cầu sử dụng thừng đựng đá đang ngày một tăng cao như hiện nay. Và để giải đáp câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây củanhé.

So sánh máy lọc nước RO và Hydrogen: Nên mua loại nào?

Bạn đang tìm mua máy lọc nước nhưng băn khoăn không biết nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước Hydrogen vì cả hai sản phẩm đều có chức năng chính là lọc sạch nước an toàn. Để lựa chọn phù hợp, bạn cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước ion kiềm?

Sử dụng máy lọc nước RO và ion kiềm là cần thiết trong cuộc sống, giúp cung cấp nguồn nước trong sạch, tinh khiết và bổ sung khoáng chất bảo vệ sức khỏe. Vậy nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước ion kiềm, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé!

10 lý do nên mua máy lọc nước Sunhouse cho gia đình bạn

Nhu cầu sở hữu máy lọc nước ngày càng tăng trong thời gian gần đây. Một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng phải kể đến là thương hiệu Sunhouse. Cùng khám phá những lý do nên mua máy lọc nước Sunhouse nhé!

Kinh nghiệm mua thiết bị lọc nước tại vòi phù hợp sử dụng cho gia đình

Nhu cầu về sử dụng nguồn nước sạch cho sinh hoạt ngày càng được nhiều gia đình chú trọng. Vì thế, nhiều loại máy lọc nước và thiết bị lọc nước tại vòi ra đời đã góp phần giải quyết được nhu cầu đó. Cùng khám phá một số thông tin để có thêm kinh nghiệm mua thiết bị lọc nước tại vòi nhé!

Có nên mua cây nước nóng lạnh không? Một số lưu ý khi mua

Cây nước nóng lạnh giúp bạn tạo ra nước nóng và lạnh nhanh chóng, vô cùng tiện lợi thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng. Nên nếu bạn vẫn phân vân có nên mua cây nước nóng lạnh không, thì mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình

Máy lọc nước nóng lạnh cung cấp cho gia đình bạn nguồn nước tinh khiết, đảm bảo an toàn sức khỏe và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước nóng, lạnh hay nguội. Để chọn mua máy lọc nước nóng lạnh chất lượng, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách đội mũ, nón bảo hiểm không làm xẹp tóc cho nam và nữ

Không thể phủ nhận lợi ích quan trọng của mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, thế nhưng nhiều người vẫn khá "ái ngại" khi đội mũ bảo hiểm thường bị xẹp tóc, làm ảnh hưởng đến ngoại hình trong các dịp quan trọng. Trong bài viết này,sẽ chia sẻ với bạn cách đội nón bảo hiểm không làm xẹp tóc vô cùng đơn giản. Cùng theo dõi nhé! 

9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi

Máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi sở hữu thiết kế đơn giản và được trang bị hệ thống lõi lọc tiên tiến giúp đem đến cho bạn nguồn nước dùng tinh khiết, an toàn. Hãy cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo này nhé!

Bồn cầu đôi là gì? Có nên mua bồn cầu đôi để sử dụng không?

Khá nhiều người tò mò bởi sự xuất hiện của bồn cầu đôi - hai chiếc bồn cầu trong cùng một nhà vệ sinh. Bạn có biết bồn cầu đôi là gì, ưu nhược điểm của bồn cầu đôi ra sao, liệu chúng ta có nên mua bồn cầu đôi để sử dụng không? Hãy cùngkhám phá chủ đề này trong bài viết nhé!