Mẹo vặt cuộc sống

Cách may vỏ gối đơn giản nhất, ai cũng làm được

Vỏ gối là một trong những vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo cách may vỏ gối đơn giản nhất cho cả nhà ai cũng làm được để tô điểm thêm cho không gian sống thêm ý nghĩa hơn nhé!

Hướng dẫn cách làm sạch cọ trang điểm dễ thực hiện tại nhà

Trong quá trình sử dụng, cọ trang điểm có thể bị bụi bẩn và cặn phấn bám vào tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Do đó, bạn nên vệ sinh cọ trang điểm thường xuyên, vừa giúp bảo quản cọ lâu hơn vừa hạn chế tình trạng bị mụn trên da. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm sạch cọ trang điểm qua bài viết sau nhé!

Cách khắc phục xe tay ga để lâu ngày không nổ

Nếu không bảo quản xe máy đúng cách trong thời gian dài không sử dụng, xe của bạn sẽ rất hay xảy ra hiện tượng không nổ máy, đặc biệt là xe tay ga. Vậy nếu xe tay ga để lâu ngày không nổ bạn cần khắc phục như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục xe tay ga để lâu ngày không nổ.

Top 6 beauty blogger về skincare Việt Nam đáng theo dõi nhất

Thế giới làm đẹp ngày càng đa dạng và sự lên ngôi của các beauty blogger đã mang đến cho các chị em phụ nữ rất nhiều những kinh nghiệm hay và thú vị. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 6 beauty blogger về skincare Việt Nam đáng theo dõi nhất nhé!

Có nên mua nước rửa bình sữa chuyên dụng không?

Vệ sinh sạch sẽ bình sữa sau khi cho trẻ uống sẽ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ tốt nhất. Vậy có nên mua nước rửa bình sữa hay không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Hướng dẫn bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh khi mất điện

Tủ lạnh nhà bạn đang bị mất điện và bạn không biết phải xử lý thế nào với những thực phẩm trong tủ lạnh. Bài viết này của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh khi mất điện, cùng tìm hiểu nhé!

Top 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng chị em nên tham khảo ngay

Hiện nay, việc làm đẹp đối với các chị em phụ nữ ngày càng trở nên dễ dàng, bởi sự xuất hiện hàng nghìn beauty blogger trên mạng xã hội. Đặc biệt là các beauty blogger Hàn Quốc có lối trang điểm ấn tượng và được tiếp cận với ngành mỹ phẩm phát triển. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng nhé!

Cách khử mùi hôi cho tủ đông đơn giản, hiệu quả tại nhà

Tủ đông là thiết bị cần thiết cho mọi gia đình nhưng sử dụng lâu thì sẽ có mùi hôi khó chịu và không phải ai cũng biết cách khử mùi tủ đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các cách khử mùi cho tủ đông đơn giản, hiệu quả tại nhà sau đây nhé!

Cách biến tủ đông thành tủ mát với tủ đông Sanaky đơn giản nhất

Tủ đông Sanaky được đông đảo các cơ sở kinh doanh lựa chọn sử dụng. Thế nhưng nhiều xưởng chế biến thực phẩm lại muốn bảo quản thêm rau củ quả và nước ngọt ở trong chiếc tủ đông này thì phải làm sao? chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách biến tủ đông thành tủ mát với tủ đông Sanaky nhé!

Hướng dẫn lắp đặt nôi cũi đa năng Hakawa

Nôi cũi em bé giúp ba mẹ chăm sóc con tốt hơn, bảo vệ bé an toàn, rèn cho con thói quen tự lập, cho bé ngủ ngon. Hiện nay, nôi cũi em bé Hakawa đang dần trở thành xu hướng chọn mua bởi phù hợp với nhu cầu đa dạng của mỗi gia đình. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách lắp đặt nôi cũi đa năng Hakawa nhé!

Cách bảo quản xe máy lâu ngày không sử dụng bạn đã biết chưa?

Tại Việt Nam, xe máy là phương tiện lưu thông chiếm tỷ lệ lớn người sử dụng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết bảo quản xe máy đúng cách nếu không sử dụng, đặc biệt là trong mùa dịch này. Xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản xe máy lâu ngày không sử dụng nhé!

Cách thay vòi nước bồn rửa chén đơn giản tại nhà

Trong quá trình sử dụng vòi nước bồn rửa chén lâu ngày khó tránh khỏi gặp phải trục trặc, rò rỉ nước, hư hỏng... và bạn cần phải thay mới. Hãy xem ngay bài viết sau của chúng tôi để được hướng dẫn cho tiết cách thay vòi nước bồn rửa chén đơn giản, có thể tự thực hiện ngay tại nhà nhé!

4 lỗi thường gặp trên khóa điện tử. Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Khóa cửa điện tử là sản phẩm cao cấp được người dùng ưa chuộng vì sự thuận tiện, giá thành rẻ cũng như tính bảo mật tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi sẽ gặp lỗi khóa cửa điện tử không mong muốn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những lỗi và cách khắc phục lỗi khóa cửa điện tử nhé!

Cách bảo quản bún tươi qua đêm trong tủ lạnh được lâu ngày

Bún tươi là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người và có thể dùng để chế biến nhiều món ăn ngon khác nhau. Nếu bạn đang tìm cho mình cách bảo quản bún tươi qua đêm trong tủ lạnh như thế nào để được lâu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách sử dụng, bảo quản khóa điện tử bạn nên biết

Nhiều gia đình đã sử dụng khóa điện tử thay cho khóa thông thường để nâng cao mức độ an toàn cho ngôi nhà. Tuy nhiên, có không ít người vẫn chưa biết cách sử dụng khóa điện tử sao cho tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết cách sử dụng, bảo quản khóa điện tử trong bài viết này nhé!

Quạt điều hòa bị rò điện, nguyên nhân và cách khắc phục

Quạt điều hòa của bạn đang gặp sự cố về rò rỉ điện, điều này rất nguy hiểm và có thể ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bạn không biết xử lý như thế nào? chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những nguyên nhân và cách khắc phục khi gặp vấn đề này. Cùng theo dõi nhé!

Mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa bão là điều kiện thích hợp để nấm mốc sinh sôi, gây khó chịu và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Vậy khi nhà bị ẩm mốc thì phải làm sao? Hãy để chúng tôi mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả nhé!

Mẹo hay giúp mang giày cực êm, thoải mái, không đau chân

Không ít lần bạn mang giày và gặp phải tình trạng phồng rộp chân, giày chật, giày quá rộng mà loay hoay mãi không biết cách xử lý như thế nào? Xem ngay những mẹo hay giúp mang giày mang cực êm, cảm giác thoải mái, dễ chịu trong bài viết này nhé!

Chậu rửa chén bị rò rỉ nước. Nguyên nhân và cách khắc phục

Chậu rửa chén bị rò rỉ nước là một trong những vấn đề thường gặp sau một thời gian dài sử dụng. Tình trạng này xảy ra khiến không gian bếp nhà bạn mất thẩm mỹ, thậm chí gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng chậu rửa chén bị rò rỉ nước như thế nào, mời bạn xem ngay! 

Cách sử dụng, bảo quản Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là một thiết bị thông minh, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách sử dụng, bảo quản khẩu trang lọc khí LG PuriCare trong bài viết này nhé!

Tip đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên

Vết cháy cứng đầu, vết dầu mỡ bám trên bếp từ hồng ngoại là nỗi ám ảnh của bà nội trợ sau bữa ăn. Đáng ngại hơn là sử dụng hóa chất độc hại thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của bếp cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Từ nay, mẹ đảm sẽ yên tâm hơn vì đã có các tip vệ sinh bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên, vừa an toàn lại hiệu quả. 

Cách bảo quản bánh mì được giòn lâu, không bị mốc

Nếu bạn đang đau đầu bởi bánh mì mua về mà không kịp sử dụng ngay sẽ bị mốc gây lãng phí thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Tổng hợp các cách bảo quản bánh mì dưới đây sẽ là "cứu cánh" để những ổ bánh mì của bạn có thể sử dụng lâu dài mà không bị mốc hỏng đấy nhé.