Mẹo vặt cuộc sống

Cách làm khuy 1 bước, 4 bước trên máy may

Làm khuy 1 bước, 4 bước trên máy may là một trong những chế độ may giúp người may có thể làm khuy nhanh và dễ dàng hơn khi may các kiểu áo cài cúc. Cùng tham khảo cách làm khuy 1 bước, 4 bước trên máy may trong bài viết dưới đây nhé!

10 lỗi thường gặp của máy pha cà phê và cách khắc phục

Khi sử dụng máy pha cà phê bạn không thể tránh khỏi những vấn đề về hoạt động của máy ảnh hưởng đến tình trạng của quán, hương vị cà phê không ngon. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 lỗi thường gặp của máy pha cà phê và cách khắc phục qua bài viết sau nhé!

12 lỗi thường gặp trên máy may. Nguyên nhân và cách khắc phục

Với những ai mới học đầu học may, việc sử dụng một chiếc máy may là một vấn đề nan giải phải mất rất nhiều thời gian. Và đó có thể là những lỗi thường gặp dễ xảy ra mà không phải ai cũng biết cách sửa chữa. Vậy đó những lỗi thường gặp nào và cách khắc phục chúng ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tỉ lệ nước thải của máy lọc nước RO như thế nào?

Tỷ lệ nước thải của máy lọc nước RO là một vấn đề rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Nhiều người lo ngại về tỉ lệ nước thải cao sẽ gây tốn kém chi phí. Để hiểu rõ hơn vấn đề này cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Tổng hợp 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết

Với sự xuất hiện của hàng loạt thế hệ Đồng hồ thông minh hiện nay, thiết bị này ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ bởi những tính năng ưu việt của nó cũng như tính tiện lợi, đa chức năng. Cùng chúng tôi điểm qua 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết nhé!

Tại sao máy hút mùi kêu to? Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy hút mùi không còn là thiết bị xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trong quá trình sử dụng, sẽ có đôi lúc bạn gặp phải trường hợp máy kêu to gây khó chịu. Hãy cùng tìm hiểu một số nguyên nhân khiến máy hút mùi nhà bạn kêu to và cách khắc phục tình trạng này nhé!

5 lý do khiến gian bếp vẫn ám mùi thức ăn dù đã lắp đặt máy hút mùi

Máy hút mùi ngày càng được "trọng dụng" trong các không gian bếp hiện đại, nhờ công năng rất hữu ích của nó là làm cho không gian bếp thêm sạch thoáng, an toàn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải trường hợp dù đã lắp đặt máy hút mùi mà đôi khi bếp vẫn ám mùi thức ăn. Sau đây cùng Siêu thị chúng tôi tìm hiểu một số lý do dẫn tới hiện tượng này nhé!

Cách pha màu ngọc bích đẹp và chuẩn tone nhất

Màu ngọc bích là một trong những màu đẹp mắt, độc đáo và mới lạ được nhiều người yêu thích. Hãy tham khảo bài viết này để biết cách pha màu ngọc bích đẹp và chuẩn tone nhất bạn nhé!

Bí quyết hạn chế tình trạng lên mụn do thức khuya xem bóng đá

Thức khuya thường gặp ở giới trẻ và người mắc các chứng rối loạn giấc ngủ, dẫn tới tình trạng khó ngủ sâu giấc về đêm. Việc thức khuya có thể dẫn đến tình trạng nổi mụn nhiều. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách hạn chế tình trạng nổi mụn do thức khuya nhé.

Cách pha màu nâu gỗ nhìn thật nhất, lên màu chuẩn đẹp

Hiện nay, màu nâu gỗ đang được thịnh thành dùng để sơn nhà cửa, trang trí vì mang lại sự sang trọng và chi phí phải chăng. Nhưng làm thế nào để sơn màu gỗ nhìn thật nhất, lên màu chuẩn đẹp. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn bí quyết qua bài viết dưới đây nhé!

Mẹo chăm sóc da khi thức khuya xem bóng đá giải EURO

Thiếu ngủ, ăn uống không lành mạnh là những nguyên nhân hàng đầu khiến làn da xấu đi, đặc biệt là với các fan cuồng của giải EURO sắp tới. Hãy lưu ý các mẹo sau từ chúng tôi để vừa thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, vừa chăm sóc da dẻ khỏe đẹp nhé!

Cách tính tiền điện sinh hoạt hàng tháng

Tiền điện chiếm một phần không nhỏ trong chi phí sinh hoạt của nhiều gia đình. Bên cạnh việc sử dụng các thiết bị làm sao cho tiết kiệm điện thì cách tính tiền điện là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tính số điện, tiền điện sinh hoạt hàng tháng. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!

10 mẹo làm đẹp vào mùa hè giúp bạn tự tin hơn

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vào mùa hè, nhu cầu làm đẹp càng tăng cao. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn những mẹo làm đẹp mùa hè giúp bạn tự tin hơn nhé!