Mẹo vặt cuộc sống

Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước hay đun sôi tốt cho sức khỏe hơn?

Ngày nay, việc sử dụng máy lọc nước khá phổ biến bởi nó mang đến nguồn nước tinh khiết, trong lành và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc rằng uống nước trực tiếp từ máy lọc nước hay đun sôi sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp 10 thói của cha mẹ có thể làm hư trẻ em

Cha mẹ ai cũng yêu thương, luôn cố gắng đem những điều tốt đẹp cho con, nhưng sẽ có một số thói quen của cha mẹ sẽ dạy hư các bé. Nếu chúng ta duy trì hành vi xấu trong thời gian dài là điều không tốt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 10 thói của cha mẹ có thể làm hư trẻ em nhé!

12 cách dạy con của người Do Thái mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi

Các trẻ em Do Thái luôn được bố mẹ dạy làm việc chăm chỉ, biết quản lý thời gian. Tuy dân số rất chỉ có 13 triệu dân nhưng đã có 40% tỷ lệ người đoạt giải Nobel. Bí quyết thành công của họ chính là việc nuôi dạy con cái. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 12 cách dạy con của người Do Thái mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi nhé!

Tổng hợp 7 mẫu tóc nam trung niên đẹp, phong cách

Ông bà ta thường nói "Cái răng, cái tóc là gốc con người", một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện cá tính, tinh tế, thời trang. Đàn ông trung niên cũng vậy, đôi khi bạn cần thay đổi kiểu tóc để trẻ trung, sang trọng và đĩnh đạc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 7 mẫu tóc nam trung niên đẹp, phong cách nhé!

12 cách dạy con của người Nhật mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi

Giáo dục bé ngay khi còn nhỏ là việc rất cần thiết đối với mọi gia đình. Trong đó, cách dạy con của người Nhật luôn mang đến hiệu quả cao, các bé luôn ngoan ngoãn, thông minh và lễ phép. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 12 cách dạy con của người Nhật mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi nhé!

Cách bảo quản chuối chín trong tủ lạnh đơn giản, dễ thực hiện

Trong quả chuối có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, nhưng thời gian bảo quản của loại quả này lại khá ngắn. Do đó, bạn có thể bảo quản chuối trong tủ lạnh để đảm bảo chúng luôn tươi ngon. Hãy cùng chúng tôi xem ngay cách bảo quản chuối chín trong tủ lạnh đơn giản, dễ thực hiện nhé!

Cách bảo quản sầu riêng chín trong tủ lạnh đơn giản, dễ thực hiện

Bảo quản sầu riêng chín trong tủ lạnh như thế nào để tăng hương vị của quả, kéo dài thời gian sử dụng và không làm ảnh hưởng đến chất lượng là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến các bạn mặt lợi, hại của việc ăn sầu riêng và cách bảo quản chúng trong tủ lạnh cực kỳ đơn giản.

Hướng dẫn cách tháo nồi cơm điện đơn giản, dễ thực hiện

Trong quá trình nồi cơm điện không tránh khỏi việc nồi bị một vài sự cố nhỏ hay cần được vệ sinh. Để có thể dễ dàng vệ sinh, sửa chữa giúp nồi được vận hành tối ưu, hãy tham khảo hướng dẫn cách tháo nồi cơm điện đơn giản, dễ thực hiện trong bài viết sau đây nhé!

3 cách tự làm bút cảm ứng đơn giản từ các vật liệu quen thuộc

Một số mẫu điện thoại và máy tính bảng, bạn không chỉ vuốt và chạm trên màn hình để sử dụng, mà còn có thể dùng bút cảm ứng để thao tác. Vậy chúng tôi sẽ bật mí thêm cho bạn 3 cách tự làm bút cảm ứng rất đơn giản bằng các vật liệu quen thuộc để trải nghiệm điều này nhé!

Cách sử dụng nồi áp suất điện Philips an toàn và hiệu quả

Sử dụng nồi áp suất điện Philips đúng cách sẽ giúp cho công việc chế biến món ăn trở nên nhanh hơn, đồng thời duy trì được độ bền tối ưu của sản phẩm. Vậy để chúng tôi hướng dẫn đầy đủ cho bạn cách sử dụng mẫu nồi áp suất này sao cho an toàn và hiệu quả nhé!

Cách xác định size giày cho nam giới đơn giản, dễ thực hiện

Ngày nay, việc mua giày online đang trở nên phổ biến. Tuy nhiên, size giày là một yếu tố khiến nhiều người băn khoăn khi không biết chọn size bao nhiêu cho đúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xác định size giày nam đơn giản, nhanh chóng nhé.

Gợi ý 9 thói quen giúp tình cảm giữa cha mẹ và con cái luôn bền chặt

Gia đình có là một tổ ấm hay không là tùy thuộc vào sợi dây tình cảm vô hình mà thiêng liêng giữa các thành viên. Để có được tình cảm bền chặt ấy, tất cả các thành viên trong gia đình cần phải thực hiện nhiều điều cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 thói quen giúp tình cảm giữa cha mẹ và con cái luôn bền chặt nhé!

10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh có thể bạn chưa biết

Những viên đá trên ngăn đông tủ lạnh không những có công dụng làm mát mà còn làm đẹp da nếu sử dụng đúng cách. Các chị em hãy cùng khám phá ngay 10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh dưới đây để bổ sung vào chu trình dưỡng da của mình nhé!

Tổng hợp một số mẫu xe đạp cho bé theo từng độ tuổi

Xe đạp trẻ em là những mẫu xe đạp được thiết kế đặc biệt cho các bé, với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ thiết kế bắt mắt tạo sự yêu thích cho bé đồng thời phải đảm bảo được sự an toàn khi các bé sử dụng xe. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu xe đạp cho bé theo từng độ tuổi dựa trên đường kính bánh xe nhé!

Đệm điện có giặt được không? Các bước giặt đệm điện đúng cách

Đệm điện là sản phẩm có kết nối với thiết bị điều khiển, có khả năng sưởi ấm tối ưu. Một vấn đề được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng đó là đệm điện có giặt được không? Giặt đệm điện như thế nào là đúng cách? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Những điều cần biết trước và sau khi thay pin iPhone

Pin iPhone khi sử dụng lâu sẽ có hiện tượng chai pin, pin không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng ảnh hưởng đến công việc và giải trí của bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những điều cần biết trước và sau khi thay pin iPhone nhé!