Mẹo vặt cuộc sống

Top 12 cây trồng trong nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi hiệu quả

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn và tạo ra các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Biện pháp đơn giản và hiệu quả giúp khử mùi hôi hiệu quả và an toàn là trồng cây thanh lọc không khí trong khu vực này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 cây trồng trong nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi hiệu quả nhé!

Cách bảo quản nấm rơm nhiều ngày không hỏng

Nấm rơm cũng là một trong những loại nấm quen thuộc, được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, có rất nhiều người chưa biết cách bảo quản nấm rơm như thế nào để tươi ngon và lâu hỏng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cách bảo quản nấm rơm lâu hư. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách bảo quản nấm mối để được lâu, không mất chất

Nấm mối có giá trị dinh dưỡng cực cao, đồng thời chứa nhiều canxi, phốt pho, sắt... cùng các dưỡng chất khác có lợi cho sức khỏe. Chính vì thế, hiện nay nấm mối trở thành thực phẩm được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu lỡ mua nhiều nấm mối mà không sử dụng hết, bạn đã biết cách bảo quản chưa? Theo dõi ngay bài viết này để nắm được cách bảo quản nấm mối được lâu nhất bạn nhé.

Máy lọc nước không ra nước. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy lọc nước không ra nước là một trong những lỗi rất khó xử lí mà nhiều gia đình đang gặp phải, tình trạng này sẽ gây nên các bất tiện trong quá trình sử dụng máy. Vì thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 nguyên nhân khiến máy lọc nước không ra nước và cách khắc phục sau đây nhé!

Cách bảo quản rau trong tủ lạnh tươi lâu

Bảo quản rau củ trong tủ lạnh là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Vậy bạn đã biết cách bảo quản rau trong tủ lạnh tươi lâu chưa? Đó cũng là nội dung chính mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn trong bài viết này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách bảo quản lòng lợn sống trong tủ lạnh

Lòng heo là một loại thực phẩm quen thuộc, chế biến được nhiều món ăn ngon và là món tủ yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể mua được những bộ lòng ngon. Vậy nếu may mắn gặp được những bộ lòng ưng ý thì bảo quản thế nào cho được tươi lâu? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách bảo quản lòng lợn sống trong tủ lạnh chuẩn nhất, giữ trọn được dinh dưỡng. Hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Cách bảo quản hành khô, hành tăm (củ nén) dùng được lâu

Hành khô, hành tăm (củ nén) đều là những gia vị cần thiết trong quá trình nấu nướng. Tuy nhiên, bạn đã biết cách bảo quản chúng chưa? Tham khảo ngay bài viết này để nắm được cách bảo quản hành khô, cách bảo quản hành tăm được lâu nhất nhé.

Cách bảo quản lòng lợn sống trong tủ lạnh đảm bảo giữ trọn dinh dưỡng

Lòng heo là một loại thực phẩm quen thuộc, chế biến được nhiều món ăn ngon và là món tủ yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể mua được những bộ lòng ngon. Vậy nếu may mắn gặp được những bộ lòng ưng ý thì bảo quản thế nào cho được tươi lâu? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách bảo quản lòng lợn sống trong tủ lạnh chuẩn nhất, giữ trọn được dinh dưỡng. Hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Cách khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy lọc nước điện giải

Máy lọc nước điện giải là dòng sản phẩm cao cấp, không chỉ đảm bảo nguồn nước tinh khiết, trong sạch mà còn bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh tình trạng xảy ra lỗi. Bài viết này sẽ mách bạn cách khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy lọc nước điện giải, cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu nguồn gốc ra đời của máy lọc nước ion kiềm

Sự ra đời của máy lọc nước ion kiềm đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong quá trình nghiên cứu loại nước ion kiềm mang lại sức khỏe tốt cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguồn gốc ra đời của máy lọc nước ion kiềm trong bài viết dưới đây nhé!

Cách đổi mật khẩu WiFi Viettel tại nhà trong tích tắc

Có phải bạn đang cảm thấy khó chịu khi sử dụng WiFi mạng Viettel trong tình trạng yếu không thể kết nối? Đổi mật khẩu WiFi đó là giải pháp để có thể tăng tốc độ đường truyền Internet. Vậy làm thế nào có thể thay đổi mật khẩu WiFi Viettel trên thiết bị điện thoại và máy tính? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới nhé!

Nước ion kiềm để được bao lâu? Bí quyết bảo quản nước ion kiềm đúng cách, hiệu quả

Nước ion kiềm được biết đến với những lợi ích vàng đối với sức khỏe. Để bảo quản loại nước uống này đúng cách và vẫn giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng là điều không hề đơn giản. Cùng tham khảo một số bí quyết bảo quản nước ion kiềm đúng cách, hiệu quả trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn vệ sinh kệ chén, kệ bếp, kệ gia vị nhanh chóng, sạch nhất

Kệ bếp, kệ chén, kệ gia vị là những dụng cụ nhà bếp được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Có rất nhiều người thắc mắc “làm thế nào để vệ sinh kệ bếp, kệ chén, kệ gia vị sạch như mới mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức?”. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách vệ sinh kệ bếp, kệ chén, kệ gia vị đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Cách bảo quản gừng tươi lâu để ăn quanh năm

Cách bảo quản gừng tươi lâu để ăn quanh năm như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc đặt ra khi muốn bảo quản gừng tươi được lâu. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về cách bảo quản gừng để ăn quanh năm các bạn nhé!

[Bí quyết] Cách bảo quản sả được tươi lâu

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, rất nhiều gia đình đang quan tâm tới việc bảo quản, tích trữ rau, củ, gia vị làm sao để được tươi lâu nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết cách bảo quản sả được tươi lâu. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

10 bí kíp chụp ảnh đẹp bằng điện thoại vạn người mê

Để có được những tấm ảnh đẹp bằng điện thoại, bạn cần nắm trong tay một số mẹo hay để biết cách điều chỉnh bố cục, tận dụng ánh sáng hoặc lựa chọn bối cảnh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để bỏ túi 10 bí kíp chụp ảnh đẹp bằng điện thoại vạn người mê nhé.

Sự khác nhau giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết

Khi bạn nhìn sơ qua, khó nhận biết giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết. Tuy nhiên, qua nghiên cứu hai loại nước có nhiều điểm khác nhau về cấu tạo, chức năng có lợi cho sức khỏe. Vậy sự khác nhau giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Giải mã sự thật 5 lời đồn về máy lọc nước

Ngày nay, máy lọc nước đã không còn xa lạ với các gia đình và xu hướng sử dụng máy lọc nước đang rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và hiểu rõ về máy lọc nước. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi giải mã sự thật 5 lời đồn về máy lọc nước để bạn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm này nhé!

10 mẹo quản lý tài chính hiệu quả cho gia đình bạn nên tham khảo

Quản lý tài chính hiệu quả sẽ giúp bạn và các thành viên khác trong gia đình sử dụng đồng tiền sao cho hợp lý mà vẫn thỏa mãn được những nhu cầu cơ bản, đồng thời tiết kiệm được khoản dư đáng kể mỗi tháng. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn 10 mẹo vặt gia đình để quản lý tài chính thế nào là hiệu quả nhé!

Hướng dẫn cách sửa 4 lỗi thường gặp ở nồi cơm điện

Khi sử dụng nồi cơm điện, bạn có thể gặp phải tình trạng nồi cơm điện nhảy quá sớm, đèn không lên, nồi cơm không nóng hoặc cơm hay bị cháy khét, mà không hiểu rõ nguyên nhân. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách sửa 4 lỗi này ra sao trên nồi cơm điện thường gặp nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện Midea

Bạn vừa mua nồi cơm điện Midea nhưng đang chưa biết sử dụng thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng nồi cơm điện Midea đúng cách và hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây nhé!