Chủ đề 'tiv'

TV TCL 2021 có gì khác so với 2020

Tivi TCL không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn có những tính năng, công nghệ vượt trội đem đến không gian sống và giải trí của người dùng trở nên tiện nghi hơn. Để biết tivi TCL 2021 có gì nổi bật? Khác gì với năm 2020? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

XR Picture trên tivi Sony 2021

Để có được những nâng cấp đáng giá về hình ảnh, ngoài khả năng phân tích chéo và xử lý hình ảnh vượt trội còn cần có sự hỗ trợ của các công nghệ hình ảnh khác trên chip XR, vậy những công nghệ nâng cấp hình ảnh đó là gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những công nghệ nâng cấp hình ảnh này nhé!

Bỏ túi 3 cách xem trực tiếp EURO 2020 để không bỏ lỡ các trận đấu

Mùa bóng EURO 2020 đang trong giai đoạn kịch tính bởi sự giao tranh của các đội bóng mạnh trên thế giới. Vậy thì làm cách nào để có thể xem được trực tiếp EURO 2020 trên tivi, điện thoại hay website. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi 3 cách xem trực tiếp EURO 2020 để không bỏ lỡ các trận đấu sau đây nhé!

So sánh công nghệ QLED và Mini LED trên tivi TCL

Cả hai công nghệ QLED và Mini LED đều đang được áp dụng trên các dòng tivi khác nhau của TCL, nhằm góp phần nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị. Vậy 2 công nghệ này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

So sánh nhà thông minh và nhà thông thường, có gì khác biệt?

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 và đã làm thay lối sống cũng như là nhu cầu. Đặc biệt là nhu cầu nhà ở, nhiều người luôn muốn sở hữu một ngôi nhà hiện đại, thông minh. Hãy cùng chúng tôi so sánh giữa nhà thông minh và nhà thông thường xem sự khác biệt như thế nào nhé!

Công nghệ hỗ trợ chơi game trên TCL

Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh đẹp mắt đáp ứng nhu cầu người sử dụng, tivi TCL còn có thể trở thành một thiết bị chơi game giải trí mà các game thủ không nên bỏ qua trong hành trình chinh phục các tựa game yêu thích. Để làm được làm điều đó, TCL đã trang bị cho những chiếc tivi của mình những công nghệ chơi game hiện đại, mời bạn cùng chúng tôi khám phá những công nghệ đó là gì nhé.

Tivi Sony 2021 có gì mới so với 2020

Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng cùng những nâng cấp về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điểm mới của tivi Sony 2021 so với thế hệ tiền nhiệm nhé!

Các công nghệ hỗ trợ chơi game trên tivi Sony 2021

Ngoài các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại, Sony còn trang bị cho những chiếc tivi của mình những công nghệ hỗ trợ chơi game nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng. Để tìm hiểu về những công nghệ này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

XR Sound trên tivi Sony 2021

Bên cạnh công nghệ hình ảnh XR Picture - xử lý hình ảnh thông qua trí tuệ nhận thức, được trang bị trên các dòng tivi Sony Bravia XR 2021, Sony còn ưu ái trang bị lên dòng tivi 2021 của họ công nghệ âm thanh XR Sound thông minh và hiện đại. Vậy XR Sound là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.

Các tiện ích đặc biệt trên tivi TCL 2021

Các dòng tivi TCL 2021 đã được nâng cấp rất nhiều về mặt thiết kế, âm thanh và hình ảnh. Thêm vào đó, TCL còn trang bị cho dòng tivi 2021 của họ những tính năng tiện ích rất đặc biệt. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các tiện ích trên tivi TCL 2021.

10 lý do bạn nên sở hữu ngay dòng Tivi Sony OLED cho gia đình

Tivi Sony nói chung và tivi Sony OLED nói riêng, đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Với kiểu dáng sang trọng, công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi dùng. Hãy tham khảo ngay bài viết sau, để biết thêm lý do bạn nên sở hữu ngay dòng tivi Sony OLED cho gia đình.

Tổng hợp các công nghệ đèn nền trên tivi

Công nghệ đèn nền là một trong những điểm quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hình ảnh trên một chiếc tivi LED. Do đó, người dùng nên quan tâm đến yếu tố này để chọn được sản phẩm tivi phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các công nghệ đèn nền trên tivi qua bài viết sau nhé!

Tivi OLED Sony năm 2021 có gì mới?

Tivi Sony luôn được phát triển các công nghệ mới nhằm mang đến chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng. Tháng 2 năm 2021, Sony đã cho ra mắt các dòng tivi OLED sử dụng các công nghệ mới. Để tìm hiểu về các công nghệ mới này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi QLED bởi những tính năng vượt trội của nó nhưng chưa biết lựa chọn hãng nào cho phù hợp, thế thì hãy nghĩ ngay đến tivi QLED TCL. chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu 11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL ngay sau đây nhé!

Giải đáp nên mua tivi hay máy chiếu để xem bóng đá qua các đặc điểm

Nên mua tivi hay mua máy chiếu là câu hỏi đang được rất nhiều người đặt ra và cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để có thể tận hưởng mùa bóng đá cuồng nhiệt sắp tới. Hãy cùng chúng tôi tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi trên thông qua bài viết tổng hợp các đặc điểm của 2 dòng sản phẩm này nhé!

Remote trên Tivi Sony 2021 có gì mới

Ngoài những sự nâng cấp đáng kể về mặt công nghệ âm thanh và hình ảnh cho thế hệ tivi 2021, Sony còn thêm vào đó những sự thay đổi trên chiếc remote của họ. Vậy remote trên tivi Sony 2021 có gì mới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Công nghệ âm thanh trên TV TCL 2021

Để giúp người xem có trải nghiệm tuyệt vời cả về phần nghe lẫn phần nhìn, ngoài những công nghệ hình ảnh nổi trội TCL còn sử dụng thêm những công nghệ giúp cho âm thanh trên những chiếc tivi của hãng trở nên thú vị. Những công nghệ âm thanh đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé!

10 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng Smart Tivi Sony cho gia đình

Bạn đang phân vân khi chọn mua smart tivi nào cho gia đình? Bạn đang nghĩ đến Smart Tivi Sony nhưng lại băn khoăn về các tính năng của hãng này. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng Smart Tivi Sony cho gia đình nhé!