Chủ đề 'tiv'

6 lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter FD125V1BV

Thuộc thế hệ máy giặt thông minh mới đến từ thương hiệu Panasonic, máy giặt Panasonic Inveter FD125V1BV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và khối lượng giặt lớn, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc máy giặt này nhé!

Top 10 kênh YouTube về công nghệ hay nhất, nhấn nút đăng ký ngay

Công nghệ đang thay đổi hàng ngày hàng giờ và không phải lúc nào chúng ta cũng có thể cập nhật kịp theo được các xu hướng công nghệ mới. Dưới đây cùng chúng tôi điểm qua top 10 kênh YouTube về công nghệ hay nhất để giúp bạn không bị tụt hậu lại so với thế giới công nghệ nhé!

Các tiện ích nổi bật của tivi Samsung 2021

Bên cạnh những nâng cấp đột phá về công nghệ hình ảnh và âm thanh, Samsung còn trang bị cho thế hệ tivi 2021 của họ những tiện ích thông minh để mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích thông minh trên tivi Samsung 2021.

Tổng quan các dòng tivi Sony mới 2021

Sony vừa qua đã tiếp tục cho trình làng các dòng tivi mới của mình năm 2021. Bên cạnh những thiết kế đẹp mắt, Sony còn bật mí đến người dùng những thay đổi nổi bật của công nghệ có trên các mẫu tivi đó. Vậy đó là những thay đổi công nghệ gì? Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những điểm nổi bật trong bài viết sau !

Công nghệ hỗ trợ chơi game trên tivi Samsung 2021

Thế hệ tivi 2021 của Samsung đã được nâng cấp đáng kể về các công nghệ hình ảnh và âm thanh. Bên cạnh đó, Samsung đã bắt đầu chú trọng về trải nghiệm chơi game trên các dòng smart tivi của họ bằng cách trang bị các tính năng hỗ trợ tiện ích. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các công nghệ hỗ trợ chơi game trên tivi Samsung 2021 qua bài viết dưới đây.

5 Xu hướng nhà thông minh Smart home trong năm 2021

Với việc phát triển không ngừng của IoT và các công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, xu hướng nhà thông minh Smart home đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua 5 xu hướng nhà thông minh trong năm 2021 nhé!

Thiết kế các dòng tivi Samsung 2021 có gì hot?

Tiếp nối sự thành công của các dòng tivi trong năm 2020, Samsung đã cho ra mắt các dòng tivi 2021 với nhiều cải tiến về mặt thiết kế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một số ngôn ngữ thiết kế nổi bật của các dòng tivi Samsung 2021 qua bài viết dưới đây.

Object Tracking Sound (OTS) trên tivi Samsung là gì?

Object Tracking Sound (OTS) là công nghệ âm thanh được Samsung giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020, và không ngừng được nâng cấp trong thời gian qua với nhiều phiên bản khác nhau. Vậy công nghệ này thực sự là gì và hoạt động ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Tìm hiểu về công nghệ Adaptive-Sync

Vấn đề xé hình trên các thiết bị công nghệ như laptop, màn hình máy tính,... gây khá nhiều khó chịu, ảnh hưởng đến trải nghiệm khi chiến game của các game thủ. Để giải quyết điều đó, công nghệ chống xé hình Adaptive-Sync được nghiên cứu và phát triển. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ này ở bài viết bên dưới nhé!

Mách bạn cách bố trí đèn Philips Hue hài hòa cho ngôi nhà

Đèn thông minh Philips Hue là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tận hưởng ánh sáng giải trí. Với việc đồng bộ ánh sáng với nhạc, phim, ngữ cảnh phong phú,… Để sử dụng chiếc đèn này một cách hiệu quả nhất cho căn phòng, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Tổng quan các dòng tivi Samsung QLED 2021

Tiếp nối sự thành công của thế hệ QLED 2020, Samsung đã tung ra dòng sản phẩm tivi thế hệ mới trong năm 2021, với nhiều sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về các dòng tivi QLED này qua bài viết dưới đây.

Các công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Samsung 2021

Ngoài những sự nâng cấp về mặt hình ảnh trên các dòng tivi 2021, Samsung còn trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại để mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ âm thanh nổi bật trên dòng tivi mới nhất này của Samsung qua bài viết dưới đây.

Máy chiếu Samsung thương hiệu của nước nào? Có tốt hay không?

Trên thị trường máy chiếu hiện nay, thương hiệu Samsung đang là cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi sản phẩm của hãng luôn đảm bảo chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Vậy máy chiếu Samsung là thương hiệu nước nào? Có những công nghệ gì nổi bật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

Tổng quan các dòng tivi mới Samsung 2021

Năm 2021, Samsung trở lại và tung ra những dòng tivi mang theo hàng loạt công nghệ, thiết kế, tính năng mới. Bên cạnh đó, những dòng tivi QLED và Crystal UHD được nâng cấp từ những dòng ra mắt năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật của các dòng tivi Samsung ra mắt năm 2021 nào!!!

Tổng quan các dòng tivi Neo QLED 2021

Đầu tháng 3 năm 2021, Samsung tiếp tục cho ra mắt dòng tivi Neo QLED với những công nghệ ấn tượng đem lại trải nghiệm xem tivi tuyệt vời. Cùng chúng tôi tổng hợp các mẫu tivi thuộc dòng Neo QLED 2021 và những điểm nổi bật trên các sản phẩm trong bài viết sau!

Các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2021

Năm 2021, Samsung cho ra mắt các dòng tivi với các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại. Để biết những công nghệ này là gì, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

9 lý do chọn mua dòng máy giặt FX1 lồng ngang của Panasonic

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt cho gia đình nhưng lại đắn đo chưa biết mua của hãng nào, khối lượng giặt ra sao, dòng máy nào phù hợp,... Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy giặt lồng ngang FX1 của Panasonic và những lý do vì sao nên mua sản phẩm này nhé!

5 lý do chọn mua Máy giặt nước nóng Panasonic Inverter dòng NA-FD-V

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%, giặt sạch quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng và có khối lượng giặt dành cho gia đình 5 - 8 người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về dòng máy giặt nước nóng Panasonic TD Inverter NA-FD-V với 3 mẫu FD95V1, FD10VR1 và FD11VR1 sau nhé!