Chủ đề 'tiv'

10 lý do chọn mua máy giặt FX2 lồng ngang của Panasonic

Nếu bạn đang có nhu cầu mua 1 chiếc máy giặt cho gia đình mình nhưng bạn lại đang tự đặt ra những câu hỏi như: mua hãng nào, gia đình trên 5 người thì mua máy bao nhiêu kg, nhà có trẻ em thì nên dùng máy có công nghệ gì, máy có tốn điện không,... thì hãy theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu dòng máy giặt FX2 của Panasonic và những lý do chọn mua dòng này để bạn có thêm những thông tin cần thiết và đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Top 10 phim hình sự Trung Quốc gay cấn đến nghẹt thở

Bên cạnh những thể loại phim tình cảm lãng mạn, ngôn tình vốn đã rất nổi tiếng của Trung Quốc thì dòng phim hình sự của nền điện ảnh xứ Trung vẫn luôn có sức hút riêng bởi tình tiết lôi cuốn và hấp dẫn. Cùng điểm qua nhanh top 10 phim hình sự Trung Quốc gay cấn đến nghẹt thở.

Cách xử lý lỗi tivi LG không xem được YouTube

YouTube là một trong những ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất trên Smart tivi. Tuy nhiên, bỗng một ngày chiếc tivi LG của gia đình bạn không thể xem được YouTube thì bạn cũng chớ lo lắng quá nhé. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết được cách xử lý lỗi tivi LG không xem được YouTube và khắc phục nó một cách nhanh chóng nhất bạn nhé.

Cách xử lý lỗi tivi TCL không xem được YouTube

Tivi TCL không xem được YouTube thì phải làm sao? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng hiện đang sử dụng tivi TCL đặt ra khi gặp sự cố này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Cách xử lý lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung

YouTube là một trong những ứng dụng lớn được tích hợp trên nhiều dòng tivi, trong đó có tivi Samsung. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều người lại gặp phải lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung. Vậy trường hợp này phải giải quyết như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn bạn nhé!

Top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn

Những bộ phim hình sự của nền điện ảnh Trung Quốc luôn nhận được đánh giá cao của đông đảo khán giả. Với dàn diễn viên đẹp, cùng nội dung hấp dẫn, những cuộc đấu trí gay cấn sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ một bộ phim nào. Cùng điểm qua top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn.

Cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, điện thoại, tivi

Bạn đang sở hữu một chiếc micro bluetooth nhưng lại không biết cách sử dụng, kết nối với những thiết bị thông minh xung quanh? Đừng quá lo lắng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, tivi và điện thoại đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!  

Review chi tiết máy giặt diệt khuẩn FD95V1 của Panasonic

Máy giặt Panasonic luôn là một thương hiệu uy tín mà nhiều người tin chọn, trong đó không thể kể đến sản phẩm máy giặt FD95V1 của hãng, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những lý do nên mua chiếc máy giặt thông qua bài viết này nhé!

Máy giặt Panasonic lồng ngang FX2 diệt khuẩn bằng nước lạnh có gì hot?

Những chiếc máy giặt lồng ngang Panasonic luôn nổi bật về thiết kế lẫn công nghệ. Trong số đó, dòng FX2 được xem như một trong những siêu phẩm mà mọi người nên lựa chọn. Vậy lý do nào nên mua máy giặt lồng ngang FX2 của Panasonic, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết nhé.

Review máy giặt NA-FD95X1LRV của Panasonic

Máy giặt Panasonic đã quá quen thuộc với những gia đình Việt từ những chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại cho đến những chiếc máy giặt lồng đứng cổ điển đều mang nhiều ưu điểm. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy giặt NA-FD95X1LRV đến từ Panasonic và lý do nên mua sản phẩm này nhé!

Cách kết nối micro không dây với loa, amply, tivi, điện thoại

Nếu bạn là một người đam mê ca hát và thích tổ chức hát karaoke tại nhà, khi đi du lịch ngoài trời... thì đừng quên tham khảo ngay cách kết nối micro không dây với loa, ampli, tivi, điện thoại để có thể có những giây phút giải trí tuyệt vời, chất lượng nhất nhé! 

Lau màn hình tivi bằng gì? Cách lau, vệ sinh màn hình tivi chuẩn nhất

Sau một quá trình sử dụng, tivi cũng sẽ bị bám bụi, bẩn như các vật dụng khác và cần phải lau chùi. Vậy chúng ta nên lau màn hình tivi bằng gì cho an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng màn hình? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách lau, vệ sinh màn hình tivi chuẩn nhất nhé! 

Top 10 phim hành động hài Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim hành động hài luôn là chủ đề yêu thích của nhiều khán giả, bởi lối phim cuốn hút, đem đến sự tò mò hấp dẫn cho người xem và đan xen với nhiều yếu tố giải trí, mang lại cho bạn những trận cười sảng khoái. Hãy cùng điểm qua top 10 phim hành động hài Trung Quốc hay nhất dưới đây nhé!

Bỏ túi những tiêu chí giúp bạn chọn kệ tivi cho phòng khách ưng ý nhất

Kệ tivi là đồ dùng nội thất không thể thiếu trong mỗi không gian phòng khách, là vật dụng trang trí tivi, giúp phòng khách của bạn trở nên sang trọng thể hiện được gu thẩm mỹ và sự sáng tạo của gia chủ. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn chọn cho kệ tivi cho phòng khách ưng ý nhất.

Tư vấn chọn mua máy giặt lồng ngang Panasonic

Máy giặt lồng ngang được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Panasonic với 2 dòng máy giặt lồng ngang FX1 và FX2 ngày càng được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng máy này qua bài viết nhé!

Loa Bluetooth là gì? Tiêu chí chọn mua và cách kết nối loa Bluetooth

Kết nối không dây là một xu hướng mới của phong cách sống hiện đại. Loa bluetooth ra đời đã mang đến trải nghiệm âm thanh không dây mới cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua về loa bluetooth và các lưu ý để chọn mua một sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Nên lắp giá tivi treo tường hay lắp giá đỡ tivi để bàn?

Giá tivi treo tường và giá đỡ tivi để bàn đều là những phụ kiện quen thuộc với chiếc tivi LCD. Tuy nhiên, để lựa chọn xem nên sử dụng loại giá nào cũng gây nhiều vướng mắc cho người tiêu dùng. Hãy cùng META phân tích ưu nhược điểm của từng loại giá đỡ để xem nên sử dụng loại giá nào cho tivi nhà bạn là tốt nhất nhé! 

Tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi. Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cách lắp đặt giá treo tivi để tiết kiệm diện tích cũng như tạo nét hiện đại, sang trọng của không gian sống của mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn vị trí, chiều cao treo tivi sao cho phù hợp để đem lại những trải nghiệm tốt nhất là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vậy tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi là gì? Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

5 giá tivi treo tường, áp tường, xoay giá rẻ, đủ kích thước, chịu lực tốt

Giá treo tivi là một công cụ đắc lực không chỉ giúp những chiếc tivi được cố định chắc chắn mà còn giúp tiết kiệm không gian, diện tích cho mỗi gia đình, đồng thời đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc giá tivi treo tường chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi. 5 giá tivi treo tường, áp tường, xoay giá rẻ, đủ kích thước, chịu lực tốt dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Nanocell là gì? Tivi LG nanocell có tốt không?

Nanocell là gì? Tivi LG nanocell có tốt không? Đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đặt ra hiện nay. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp nanocell là gì, từ đó giúp bạn có thể tự mình đánh giá được chất lượng của dòng tivi LG nanocell nhé.

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.