Chủ đề 'tiv'

Loa Creative của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Loa Creative là một trong những loa được nhiều khách hàng tin dùng bởi thiết kế sang trọng, chất lượng âm thanh tốt, kết nối nhanh và giá cả phải chăng,... Vậy thì Loa Creative của nước nào? Có tốt không? mà tại sao lại có nhiều người yêu thích đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách tắt update Windows 10 nhanh chóng, đơn giản nhất

Windows 10 cập nhật thường khá mất nhiều thời gian. Vậy làm thế nào để tắt update Windows 10? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách tắt update Windows 10 nhanh chóng, đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

8 lý do chọn mua máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV | Mẫu mới 2021

Việc chọn mua một chiếc máy giặt chất lượng là mối quan tâm của nhiều gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy giặt Panasonic chăm sóc gia đình thế hệ mới 2021 NA-A9BRV có thiết kế cửa trên tinh tế, được trang bị công nghệ giặt độc quyền StainMaster và nhiều tính năng giặt thông minh. Điểm ngay các lý do bạn nên chọn lựa dòng này cho nhà mình nhé! 

USB thu wifi cho TV là gì? Hướng dẫn kết nối cho tivi vô cùng đơn giản

Tivi nhà bạn cho phép kết nối mạng, nhưng lại không bắt sóng wifi được. Điều này có nghĩa là tivi của bạn muốn bắt được wifi phải cần thiết bị hỗ trợ thu sóng là USB wifi. Cùng chúng tôi tìm hiểu USB thu wifi cho tivi là gì? Hướng dẫn kết nối cho tivi vô cùng đơn giản nhé!

5 cách kết nối loa với tivi Sony đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Để có trải nghiệm âm thanh của các bộ phim hay và những bản nhạc yêu thích một cách sống động và chân thực thì việc kết nối với tivi bạn với một chiếc loa là điều rất cần thiết. Hãy cùng tham khảo 5 cách kết nối loa với tivi Sony đơn giản, dễ thực hiện trong bài sau nhé.

Khám phá các dòng tivi LG NanoCell 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Tổng quan các dòng tivi LG OLED 2021

Dòng tivi OLED luôn là thương hiệu của LG với điểm ảnh tự phát sáng. Năm 2021, sau khi được đánh giá là tivi tốt nhất cho Game thủ, thì mới đây LG mang trở lại dòng tivi OLED với những nâng cấp đáng chú ý về công nghệ mang lại trải nghiện nghe, nhìn hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng tivi OLED mới của LG nhé!

Line-up tivi LG NanoCell evo & NanoCell 8K LED 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Tivi TCL không kết nối được Wi-Fi - Nguyên nhân và cách khắc phục

Hiện nay, những chiếc Smart tivi mang lại rất nhiều tính năng giải trí thú vị cho người dùng, nhưng trước hết bạn cần kết nối tivi với Wi-Fi. Nếu Android tivi TCL nhà bạn không kết nối được Wi-Fi thì phải làm gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này qua bài viết sau đây nhé!

Các điểm nổi bật của tivi LG 2021 so với thế hệ hệ 2020

LG đã chính thức công bố dòng sản phẩm tivi mới 2021 của mình, sự kiện này thu hút rất nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ và đặc biệt là những người yêu thích smart tivi LG. Vậy tivi LG 2021 có gì nổi bật so với thế hệ 2020? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết

Kết nối điện thoại với tivi là một trong những nhu cầu phổ biến của người dùng. Việc kết nối này khá đơn giản với những chiếc Smart tivi nhưng với những chiếc tivi thường không có Internet thì kết nối như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết nhé!

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

Hướng dẫn sử dụng Remote NFC (Magic Tap) trên LG 2021

Năm 2021, LG đã cho ra mắt các dòng tivi mới với nhiều cải tiến về chất lượng hình ảnh, âm thanh. Bên cạnh đó, LG cũng không thể bỏ qua những tiện ích kết nối để giúp người dùng trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng Magic Tap trên Remote NFC nhé.

Tivi Sony sẽ do robot sản xuất 100% để cắt giảm chi phí

Tivi Sony được nhiều người biết đến bởi thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hình ảnh hiển thị sắc nét. Nhiều thông tin cho rằng tivi Sony sẽ do robot sản xuất vào những năm tới để cắt giảm chi phí. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới nhé!

Các công nghệ nổi bật trên chip alpha gen 4 AI của tivi LG

Năm 2021, LG cho mắt các dòng tivi với nhiều cải tiến đột phá, đặc biệt nổi trội là bộ xử lý alpha gen 4 hứa hẹn đem đến những bước tiến trong việc xử lý hình ảnh, âm thanh trên tivi LG. Để tìm hiểu về các công nghệ nổi bật trên các bộ xử lý alpha gen 4 AI mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất Thế giới

Bạn băn khoăn không biết nên chọn dòng tivi nào phù hợp cho việc chơi game? Tivi LG 2021 sở hữu công nghệ hiện đại trở thành tivi chơi game tốt nhất, mang đến trải nghiệm chất lượng nhất cho các game thủ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được 10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất thế giới nhé!