Các công nghệ hỗ trợ chơi game trên tivi Sony 2021

Ngoài các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại, Sony còn trang bị cho những chiếc tivi của mình những công nghệ hỗ trợ chơi game nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng. Để tìm hiểu về những công nghệ này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Ngoài các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại, Sony còn trang bị cho những chiếc tivi của mình những công nghệ hỗ trợ chơi game nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng. Để tìm hiểu về những công nghệ này, mời bạn cùng Điện máy XANH tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1XR Motion Clarity

Những chiếc tivi Sony chơi game có hình ảnh được tạo nên từ hàng triệu điểm ảnh được điều khiển độc lập nên sẽ hiển thị vô cùng rõ nét trên màn hình.

XR Motion Clarity hỗ trợ trên các cảnh hành động nhanh cho chất lượng mượt mà và rõ nét, hình ảnh chuyển động được kiểm soát chính xác để giảm thiểu độ mờ, giảm giật, giảm nhiễu đảm bảo hình ảnh vẫn chân thực, sắc nét trong từng khung ảnh tốc độ cao.

2Auto Low Latency Mode (ALLM)

Auto Low Latency Mode có nghĩa là chế độ độ trễ thấp tự động và tất cả những gì công nghệ này mang đến đó là phát hiện khi bàn điều khiển được bật và tự động chuyển tivi sang chế độ trò chơi. 

ALLM xử lý độ trễ đầu vào giữa bàn điều khiển và tín hiệu hành động tương ứng diễn ra trên tivi Sony giúp các game thủ bắt kịp từng chuyển động, chinh phục mọi tựa game yêu thích.

Auto Low Letancy Mode

3Hỗ trợ xuất hình 4K 120Hz qua HDMI 2.1

Tivi Sony hỗ trợ xuất hình ảnh 4K sắc nét kết hợp với tốc độ khung hình 120 FPS (120 khung hình/giây) cung cấp mức độ mượt mà nhất và độ rõ nét cao nhất cho nội dung video và trò chơi. Những khả năng này cùng với các trò chơi thế hệ tiếp theo làm giảm đáng kể độ trễ tín hiệu ngõ vào đồng thời làm tăng đáng kể tốc độ phản hồi.

Điều này có nghĩa là độ trễ giữa màn hình và các lệnh của bạn sẽ giảm xuống,thời gian phản hồi để các pixel chuyển từ màu này sang màu tiếp theo cũng được cải thiện.

Lưu ý: Các dây cáp HDMI 2.0 vẫn có thể kết nối được nhưng tốc độ truyền tải nội dung sẽ giảm còn 1/3.

Xuất hình 4K 120Hz

Nhìn chung, với các công nghệ được hỗ trợ chơi game trên tivi Sony, tivi hứa hẹn sẽ là những người bạn đồng hành cùng các game thủ trên các tựa game yêu thích với chất lượng vô cùng đẳng cấp. Đừng quên để lại bình luận nếu như các bạn có những thắc mắc cần chúng mình giải đáp.

Bạn đang xem: Các công nghệ hỗ trợ chơi game trên tivi Sony 2021

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết