Chủ đề 'Thực phẩm'

Nồi chiên không dầu có tốt không?

Nồi chiên không dầu đã trở thành xu thế mới khi chiên nấu của những bà nôi trợ hiện đại ngày nay. Nồi chiên không dầu có nhiều tính năng tiện ích và đặc biệt là nó an toàn đối với sức khỏe người sử dụng, cắt giảm lượng mỡ khi chúng ta chế biến thực phẩm.

4 bài thuốc cực tốt từ tỏi có thể bạn chưa biết

Tỏi là thực phẩm bổ dưỡng với nhiều công dụng. Đây cũng là gia vị không thể thiếu giúp cho món ăn của gia đình bạn thêm đậm đà, dậy vị. Nhưng bạn đã biết tỏi ngâm có tác dụng thần kỳ phòng chống nhiều loại bệnh và cực tốt cho sức khỏe? Bài viết dưới đây sẽ bật mí 4 bài thuốc cực tốt làm từ tỏi.  

Cách sử dụng nồi chiên không dầu hiệu quả, an toàn

Thực phẩm được chiên nướng với nồi chiên không dầu sẽ không cần dùng dầu mỡ, giúp giảm 80% lượng mỡ dư thừa, ăn không gây hại cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon, béo ngậy. Chính vì lý do này mà nồi chiên chân không được lựa chọn mua rất nhiều, tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng nồi chiên không dầu như nào cho đúng cách chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Mua hộp cơm hâm nóng loại nào tốt nhất

Hộp cơm hâm nóng là nhu cầu sử dụng của các chị em, bởi sự tiện ích và nhanh chóng mà sản phẩm đem lại. Hôm nay META xin gửi tới bạn những tư vấn về các loại hộp cơm hâm nóng tốt nhất hiện nay.

Lò vi sóng có những chức năng gì?

Lò vi sóng đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình và hành quán, vậy lò vi sóng có chức năng gì? lò vi sóng làm được những gì? bạn đã biết hết chưa? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có được câu trả lời đầy đủ nhất nhé!

Lò nướng thủy tinh là gì? Nguyên lý hoạt động và các chức năng của lò nướng thủy tinh

Lò nướng thủy tinh có thiết kế đơn giản hơn lò nướng thùng nên rất dễ sử dụng. Nồi nướng thủy tinh sử dụng hơi nóng từ đèn halogen trên nắp nồi giúp nướng thực phẩm nhanh chín. Nguyên lý hoạt động của lò nướng halogen rất đơn giản và được tích hợp nhiều chức năng như nướng thịt, hấp, nướng rau củ và có thêm khay nướng tăng tầng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. 

Máy xay thịt gia đình và những câu hỏi thường gặp

Máy xay thịt gia đình khắc phục hạn chế về thời gian và sức lực so với việc băm thịt bằng dao thớt truyền thống đang được thị trường ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm hiểu rõ về máy xay thịt và sử dụng hiệu quả. Vậy bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu kĩ hơn và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy xay thịt phù hợp nhé. 

Bí quyết làm món gà quay giòn da ngon tuyệt

Gà quay giòn da là món ăn được nhiều người yêu thích. Khi chín da của gà có màu vàng vô cùng hấp dẫn, ăn có vị ngọt của thịt gà cộng thêm với lớp da giòn tan béo ngậy rất đưa đẩy miệng, khiến cho lũ trẻ và ông xã của mình rất mê. Vậy cách làm món gà quay giòn da thơm thơm ngon vàng óng có dễ không? Mình đang có ý định làm tại nhà cho cả gia đình ăn khỏi phải đi ra tiệm. 

Uống sữa đậu nành mỗi ngày có tốt cho sức khỏe không?

Sữa đậu nành tốt cho cả trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi bởi trong hạt đậu nành có chứa rất nhiều protein, axit amin, các vitamin A, E, B12, kẽm tốt cho sức khỏe tim mạch, cung cấp canxi tốt cho xương và chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Vậy có nên uống sữa đậu nành mỗi ngày hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới để thấy được lợi ích khi uống sữa đậu nành và cách uống sữa đậu nành như thế nào cho đúng nhé!

Mua máy xay sinh tố cầm tay hay máy xay sinh tố để bàn?

Máy xay sinh tố dường như đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Và nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc máy xay cho gia đình mình mà không biết nên mua loại máy xay cầm tay hay để bàn thì hãy tham khảo bài viết sau đây!

Bật mí cách hấp cá bằng lò vi sóng vừa mềm vừa ngon

 Điều bạn cần làm chỉ là ướp cá với một chút gia vị rồi bọc cá bằng màng bọc thực phẩm cho vào lò vi sóng, trong thời gian chờ đợi bạn có thể tranh thủ làm việc khác rồi lát sau quay lại đã có món cá hấp thơm ngon để chiêu đãi cả nhà rồi. Dễ làm dễ ăn, bạn nào muốn thử làm thì cùng mình vào bếp nhé.

Những lỗi thường gặp ở máy hút chân không gia đình

Bảo quản thực phẩm bằng túi hút chân không ngày càng được nhiều gia đình sử dụng, hiện nay đã có rất nhiều gia đình sở hữu những chiếc máy hút chân không trong gia đình mình. Trong quá trình sử dụng máy hút chân không sẽ xảy ra những lỗi khiến máy hoạt động không hiệu quả, META sẽ đưa đến các bạn cách khắc phục những lỗi của máy hút chân không gia đình hiệu quả trở lại.

Mẹ cần làm gì để bé có hàm răng khỏe mạnh?

Răng là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống tiêu hóa, giúp thức ăn được nghiền nát trước khi đưa vào dạ dày, đảm bảo cho hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh và trẻ luôn có sức khỏe tốt. Ngoài ra, một hàm răng đẹp, khỏe mạnh là yếu tố quan trọng giúp khuôn mặt và nụ cười của trẻ thêm xinh đẹp. Vậy làm cách nào để giúp trẻ có hàm răng đẹp và luôn khỏe mạnh. Các bậc cha mẹ hãy theo dõi bí quyết đơn giản dưới đây nhé.  

Lò vi sóng nướng bánh trung thu có được không?

Lò nướng và lò vi sóng là 2 dòng máy có các chức năng khác nhau, nhưng liệu chúng đều có thể nướng bánh trung thu như bạn đang mong đợi không? Câu trả lời hoàn toàn có cho lo vi sóng, nếu như...

Cách làm chuối sấy khô giòn, thơm ngon tại nhà

Những miếng chuối sấy giòn tan vừa ngon vừa dễ làm đảm bảo sẽ khiến cả nhà đều rất thích thú. Thay vì phải mua chuối sấy ngoài tiệm vừa có chất bảo quản lại không rõ nguồn gốc của nguyên liệu thì các bạn có thể làm chuối sấy tại nhà cực kỳ đơn giản. Các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới để biết cách làm chuối sấy khô giòn tan và cực kỳ thơm ngon nhé. 

Nên mua máy làm giá đỗ nào tốt nhất hiện nay

Khi lựa chọn máy làm giá đỗ cho gia đình hay cho công việc kinh doanh giá đỗ người dùng cần dựa vào các tiêu chí sau: Máy trồng giá đỗ có được làm bằng chất liệu an toàn không? Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào? Năng suất trồng giá có cao không? và còn rất nhiều tiêu chí quan trọng khác nữa. Hãy là những người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được chiếc máy làm giá đỗ tốt nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. 

Cách làm Pizza với lò nướng

Nước Ý đã tặng cho nền ẩm thực thế giới một chiếc bánh hoàn mỹ với công thức cầu kỳ - đó chính là Pizza, làm một chiếc bánh Pizza không khó nhưng để có được chiếc bánh Pizza ngon và chuẩn vị thì không phải ai cũng biết, hãy tham khảo công thức sau đây META tin chắc bạn sẽ thành công!

5 loại máy làm giá đỗ tốt nhất trên thị trường

Ngày nay vì lý do lợi nhuận mà nhiều người không ngần ngại cho thêm thuốc kích thích khi làm giá đỗ. Những chất kích thích này nếu ăn phải sẽ gây ra rất nhiều bật tật, bệnh nặng có thể gây ung thư. Vì lý do này tốt nhất các bạn nên trồng giá đỗ tại nhà vừa ngon, vừa sạch đảm bảo sức khỏe. Một số máy làm giá đỗ bán chạy nhất hiện nay mà người dùng có thể tin tưởng phải kể đến đó là máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102, máy làm giá đỗ sạch, rau mầm đa năng BKST, máy làm rau mầm Kangaroo KG-262...  

Cách chọn mua máy sấy hoa quả

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy sấy hoa quả, thực phẩm nhưng không biết máy sấy hoa quả loại nào tốt? Rất đơn giản, bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau: mấy sấy hoa quả phải điều chỉnh được nhiệt độ, có hẹn giờ sấy, nhiều khay sấy, chất liệu khay sấy phải bằng inox hay nhựa. Ngoài ra, khi chọn mua máy sấy thực phẩm bạn cần tìm mua của những hãng uy tín, nơi bán chất lượng và chế độ bảo hành sau mua. Để biết thêm chi tiết các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.   

Top 3 máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy nhất tại META.vn

Để làm ra các món thịt bò khô hay món mứt hoa quả để nhâm nhi ngày Tết thì chiếc máy sấy hoa quả thực phẩm gia đình chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Máy sấy thực phẩm đa năng được thiết kế rất hiện đại cho phép cài đặt nhiệt độ sấy phù hợp với mọi loại thực phẩm, giúp thực phẩm, hoa quả sau khi sấy không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có màu sắc rất đẹp mắt. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 sản phẩm máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy để các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy tốt nhất nhé. 

Máy xay thực phẩm đa năng Iruka I09 - Sự lựa chọn hàng đầu của bà nội trợ

Máy xay thực phẩm Iruka I09 với thiết kế màu trắng sang trọng, dung tích 1,5 lít giúp bạn thoải mái xay nhiều loại thực phẩm. lưỡi dao sắc bén được làm bằng chất liệu inox không gỉ giúp xay nhuyễn mịn mọi loại thực phẩm. Máy xay I09 sẽ giúp công việc bếp núc của các bà nội trợ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bé và giành thời gian chắm sóc gia đình và bản thân.

Tủ lạnh tốt cho sức khỏe là phải thế nào?

Một tủ lạnh hiện đại không những đẹp cả về hình thức là làm lạnh mà còn phải hỗ trợ đảm bảo sức khỏe người dùng nữa. Vậy một tủ lạnh tốt cho sức khỏe thì cần những tiêu chí nào. Hãy cùngghé thăm bài viết sau đây. 

Cách làm sạch máy xay sinh tố trong một phút

Vệ sinh máy xay sinh tố luôn là lỗi ám ảnh của các bà nôị trợ, làm sao loại bỏ được thực phẩm còn sót lại, vệ sinh máy sạch sẽ và không còn mùi thực phẩm là vấn đề được nhiều bà nội trợ quan tâm, giờ đây với cách làm sau đến từ META nỗi ám ảnh làm sạch máy xay sinh tố sẽ không còn nữa.

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Máy xay sinh tố đa năng có thể làm được những gì?

 Sở hữu một máy xay sinh tố trong căn bạn bếp đã có một trợ thủ nấu ăn đắc lực, giúp bạn chuẩn bị thức ăn ngon đúng chuẩn cách thức nguyên liệu. Giá thành một chiếc máy xay sinh tố không quá cao so với mức thu nhập trung bình các gia đình Việt.

Cách làm thịt ba chỉ bó ướp ngũ vị ngon tuyệt cú mèo

 Thịt ba chỉ thường được các chị em mua nhiều để chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Bên cạnh món thịt ba chỉ kho truyền thống hay ba chỉ rang cháy cạnh đưa cơm, hôm nay META sẽ hướng dẫn bạn một món mới cực ngon - thịt ba chỉ bó ướp ngũ vị.

Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Fujie trong sản xuất

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy hút ẩm công nghiệp khác nhau, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến các sản phẩm của thương hiệu FujiE (Nhật Bản). Với thiết kế thông minh và khả năng hút ẩm vượt trôi, máy hút ẩm công nghiệp FujiE đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công nghiệp, nông nghiệp và y tế.

Hướng dẫn sử dụng máy hút chân không DZ300B

Tôi mới mua chiếc máy hút chân không DZ300B nhưng hàn nó không ra hết hơi, túi không được khít, hướng dẫn tôi cách sử dụng với. Bài viết phía dưới đây mà META.vn chia sẻ sẽ chỉ ra từng bước cần làm trong quá trình hút chân không với máy bảo quản thực phẩm DZ300B, giúp khách hàng sử dụng máy dễ dàng hơn.  

Tự tay chuẩn bị nem rán truyền thống cho ngày Tết sum vầy

Nem rán là một trong những món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, nhất là đối với người dân miền Bắc. Từ lâu, nem rán đã trở thành món ăn được yêu thích của nhiều gia đình trong các bữa ăn hàng ngày chứ không chỉ trong dịp lễ Tết. Hiện nay, có rất nhiều cách làm nem rán khác nhau như nem rán chay, nem hải sản... nhưng món nem rán theo cách truyền thống vẫn được nhiều người ưa thích.