Chủ đề 'thơ'

Top sản phẩm làm sạch không khí cho gia đình

Nếu bạn muốn không gian sống của mình và gia đình luôn trong lành. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ đưa ra danh sách những đồ gia dụng trong gia đình có tác dụng làm sạch không khí để các bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Thời gian "vàng" để cho đồ ăn vào lò vi sóng

Chúng ta luôn sử dụng lò vi sóng để hâm thức ăn nhưng ít ai biết được thời gian thích hợp khi cho đồ ăn và sử dụng. Việc cho đồ ăn vào hâm nóng một thời gian hợp lý sẽ đảm bảo dinh dưỡng của món ăn và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được thời gian phù hợp nhất cho bạn và gia đình nhé!

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Mách bạn cách làm bánh cuốn bằng chảo chống dính ngon như tiệm

Chảo chống dính có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm các món ngon như ngoài tiệm tại nhà ví dụ như bánh cuốn... Làm một đĩa bánh cuốn cho bạn và gia đình vào ngày cuối tuần vừa đơn giản lại có thể gắn kết tình cảm gia đình bạn. Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm bánh cuốn bằng chảo chống dính đơn giản mà lại thơm ngon nhé!!

Hướng dẫn làm long nhãn bằng máy sấy

Long nhãn có vị vô cùng thơm ngon, có thể kết hợp để nấu nhiều món vừa ngon lại vừa thanh nhiệt. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm long nhãn tại nhà mà không phải ra tiệm, đặc biệt với máy sấy hoa quả vừa rút ngắn thời gian làm việc vừa đem lại hiệu quả lớn.

Những lưu ý khi xay cà phê hạt

Cà phê luôn là đồ uống được lựa chọn rất nhiều tại Việt Nam, để đảm bảo vệ sinh nhiều người vẫn pha cà phê và xay cà phê tại nhà với công thức có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lưu ý khi xay cà phê tại nhà để bạn có những ly cà phê thơm ngon nhất nhé!

Cách nấu cháo rau củ bằng bình giữ nhiệt Tupperware

 Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn nấu cháo rau củ bằng bình giữ nhiệt vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà lại vô cùng dinh dưỡng để bạn có một bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ vừa ngon vừa bổ mà lại vô cùng dễ làm nhé!

Máy pha cà phê Delonghi là của nước nào? Có tốt không?

 Bắt đầu ngày làm việc mới với ly cà phê thơm ngon, hương thơm phảng phất giúp bạn tập trung và tỉnh táo. Bạn sẽ dễ dàng có ly cà phê ngay tại nhà hoặc văn phòng với máy cà phê Delonghi. Bạn đã biết máy pha cà phê Delonghi của nước nào? có tốt không ? Bài viết sau sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin nhé!

Cách đuổi gián khỏi nhà mà không cần dùng hóa chất

Gián và côn trùng luôn là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình nhưng hiện nay việc dùng hóa chất để đuổi chúng mang đến quá nhiều độc hại và nguy hiểm cho cơ thể con người. Có những cách đuổi gián ra khỏi nhà không dùng đến hóa chất và sử dụng những thiết bị hiện đại lọc không khí không phải ai cũng biết. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

8 công thức sinh tố giúp bạn trẻ mãi không già

Các loại hoa quả chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe nếu bạn sử dụng đúng cách và đủ hàm lượng. Tuy nhiên, sử dụng nguyên quả hoặc riêng lẻ chưa mang lại cho bạn nhiều tác dụng và cung cấp làn da khỏe mạnh. Chính vì vậy, 8 bí quyết sinh tố tron bài viết sau sẽ giúp bạn không chỉ có món đồ uống ngon mà còn làm trẻ hóa làn da và cải thiện sức khỏe.

Có nên cho tinh dầu vào khay chứa nước máy làm mát không?

Máy làm mát, quạt điều hòa có ngăn chứa nước riêng nên nhiều người thường nghĩ đến việc cho ít tinh dầu thơm yêu thích vào đó để giúp không gian phòng được thơm mát dễ chịu. Nhưng liệu cách làm đó có thực sự hiệu quả hay không, hay chỉ lại gây hại cho máy? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Cách làm kem đậu xanh đơn giản mà vẫn thơm ngon

Kem là một món ăn mà hầu như ai cũng yêu thích đặc biệt là trẻ em, với vị vừa ngon mà lại vừa mát. Một trong những món kem được ưa thích ngày hè là kem đậu xanh cho vị ngon tuyệt vời vì có đậu xanh ngọt lịm trộn với nước cốt dừa thanh mát, chỉ nhìn qua là thèm mà cách làm thì lại cực đơn giản. Chị em hãy tham khảo cách làm kem đậu xanh qua bài viết dưới đây để cho ra món kem ngon để cả gia đình thưởng thức vào ngày hè này nhé. 

Các loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi

Tinh dầu không những có tác dụng massage, trị và phòng bệnh, tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu mà còn có khả năng đuổi muỗi hiệu quả. Nhưng không phải loại tinh dầu nào cũng có tác dụng đuổi muỗi, chỉ có một số loại tinh đầu đặc dụng sau đây thôi, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse

Máy làm mát Sunhouse có bền không? Quạt điều hòa Sunhoue hoạt động theo nguyên lý gì? Quạt làm mát Sunhouse tại sao ồn hơn điều hòa và quạt điện thông thường? Và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa mà bạn cần quan tâm khi sử dụng máy làm mát Sunhouse nói riêng và quạt điều hòa nói chung. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết "Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse" mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Nên mua máy ép trái cây hay máy xay sinh tố?

Trong mỗi gia đình, chiếc máy ép trái cây hay máy xay sinh tố là những thiết bị không thể thiếu để có những ly nước trái cây bổ dưỡng cho những người thân yêu. Tuy nhiên, nhiều chị em muốn tiết kiệm chi phí mua đồ dùng hơn thì lại băn khoăn không biết nên lựa chọn máy xay sinh tố hay máy ép hoa quả để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tăng tính tiện lợi nhất cho gia đình mình. Để hiểu rõ hơn về tính năng của mỗi thiết bị và có lựa chọn phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.

Cách làm chè xoài cốt dừa siêu ngon giải nhiệt mùa hè

Sau đây, META sẽ hướng dẫn bạn cách làm món chè xoài cốt dừa siêu ngon lại cực dễ làm luôn đó nhé! Nguyên liệu cực đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 quà xoài, nước cốt dừa và bột báng nấu trân châu,... Hãy cùng META thực hiện nhé!

5 nguyên tắc vàng không thể bỏ qua để sử dụng máy làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện

Là một thiết bị làm mát mới xuất hiện trên thị trường song máy làm mát, quạt điều hòa đã được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng làm mát hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Cùng tham khảo ngay cách dùng máy đúng cách để giải nhiệt mùa hè nhanh chóng, an toàn và thật tiết kiệm điện nhé!

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!   

Bí quyết chế biến món thịt hầm cực ngon với nồi áp suất

Để bữa cơm của gia đình bạn thêm phần phong phú hơn, hôm nay META.vn sẽ chia sẻ bí quyết làm món thịt hầm siêu ngon và hấp dẫn với nồi áp suất. Chỉ với 5 bước đơn giản dưới đây, các chị em có thể tự tay làm món thịt hầm với hương vị thật đậm đà khó cưỡng. 

Mẹo chiên lạp xưởng đúng cách không cần dầu trong ngày Tết

Lạp xưởng chiên nước, lạp xưởng chiên giấm, lạp xưởng chiên nước dừa... đều là những cách chiên lạp xưởng ngon, đơn giản mà không cần dầu. Miếng lạp xưởng sau khi chiên xong sẽ vàng óng, căng tròn, giữ nguyên được hương vị và giảm lượng dầu ăn ngấm vào miếng lạp xưởng. Hãy tham khảo ngay những cách rán lạp xưởng không dùng dầu mỡ mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Cách làm thịt heo quay bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu có thể chiên được rất rất nhiều món ngon mà không phải thực hiện quá nhiều bước. Bạn chỉ cần ướp thực phẩm (nếu có) rồi cho vào nồi chiên, tiếp tục cài đặt nhiệt độ/thời gian nấu và chờ đợi là xong. Quá đơn giản phải không nào? Và hôm nay META sẽ bật mí một món ngon không mấy xa lạ với chúng ta chính là thịt quay chiên cực giòn cực ngon y như ngoài hàng để đãi khách nhé! Công thức và cách làm thì vô cùng đơn giản khi làm cùng với nồi chiên không dầu, giờ thì cùng META thực hiện nhé!

Làm mứt bí đao không khó như bạn nghĩ

 Bí xanh và bí đao là món ăn rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là trong những ngày Tết. Hướng dẫn cách làm bí đao trong bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết được cách làm món mứt bí đao trắng không cần ngâm phèn chua và đảm bảo thành công 100%. Hãy cùng bắt tay thực hiện với META ngay nhé. 

5 món ăn chống ngán cho mâm cỗ ngày Tết không thể bỏ qua

Bánh chưng, thịt mỡ, thịt gà, canh măng... là những món ăn quen thuộc của mọi gia đình trong những ngày tất niên cuối năm. Tuy nhiên, thưởng thức những món ăn giàu đạm và mỡ này quá nhiều sẽ khiến bạn có cảm giác chán ăn, ngấy cổ. Để bữa cơm gia đình thêm phần thanh đạm, bớt ngán thì nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn dưới đây đâu.

Mách bạn 2 cách làm mứt chuối chín dẻo thơm ngon đón tết

Mứt là món ăn không thể thiếu trong dịp tết nguyên đán truyền thống, bạn có thể thực hiện nhiều món mứt khác nhau như mứt dừa, mứt gừng, mừng bí, mứt chuối để giúp mâm cỗ tiếp khách trong những ngày tết của gia đình bạn được phong phú, thêm những màu sắc hấp dẫn nhất. Vì vậy hãy cùng META bắt tay vào làm mứt chuối thêm "màu trầm" cho mâm mứt gia đình bạn năm nay nhé.

Gợi ý cách chế biến các món ăn với nồi chiên chân không

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn các làm khoai tây chiên với nồi chiên không dầu, cách chiên xúc xích với nồi chiên không dầu, cách rán xúc xích với nồi chiên không dầu, cách chiên ngô với nồi chiên chân không, cách chiên mực với nồi chiên chân không, cách chiên gà với nồi chiên chân không.. hãy bắt tay cùng thực hiện với META

Máy làm sữa đậu nành thương hiệu nào tốt?

Máy làm sữa đậu nành ngày càng được nhiều người sử dụng vì tính năng tiện ích và những lợi ích mà sữa đậu nành đem lại cho cơ thể con người, nhưng bạn có biết nên mua máy làm sữa đậu nành loại gì để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không, hãy cùng META tìm hiểu!

3 bước cực đơn giản giúp bạn nấu canh cải cá rô đồng ngon tuyệt cú mèo

Trong tiết trời đông se lạnh, được sì sụp húp bát canh rau cải nấu cá rô đồng thơm ngọt, thanh nhưng lại ấm thì còn gì tuyệt vời hơn? Canh cải xanh nấu cá rô đồng vừa đơn giản, dễ làm lại chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Vậy còn chần chừ gì mà các mẹ không xắn tay vào bếp làm món ngon này cho cả gia đình thưởng thức trong bữa cơm chiều nay nhỉ?

Cách rang hạt dẻ ngon như ngoài hàng

Hạt dẻ rang chuẩn là từng hạt phải được tách ra và có vị thơm ngon, để có được món hạt dẻ yêu thích của nhiều người khi mùa lạnh đến, bạn hãy tham khảo cách rang hạt dẻ sau đây nhé!