Chủ đề 'thơ'

Nướng mực bằng lò vi sóng có được không

Mực nướng! Một món ăn vô cùng hấp dẫn và trở thành món khoái khẩu của rất nhiều người. Để chế biến mực nướng cũng có vô vàn các cách khác nhau trong đó có cách nướng mực bằng lò vi sóng khá đơn giản lại nhanh gọn. Tuy nhiên khá nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn về hiệu quả của chúng. Hôm nay, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc liệu có nướng mực bằng lò vi sóng được không và cách làm như thế nào nhé.

Cách khử mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh đơn giản

Mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh không chỉ gây ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt mà nó còn là mối nguy làm suy giảm sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, bạn hãy áp dụng các biện pháp trong bài viết sau để có thể  khử mùi hôi cống trong nhà vệ sinh  nhé!

Cách làm Bingsu từ các loại trái cây cực ngon ngay tại nhà

Ngày nay, nhờ tốc độ hội nhập mà Bingsu trở nên khá phổ biến và là món ăn rất được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới món ăn này, hãy cùng tham khảo cách làm Bingsu dưới đây để có thể tự làm ra những ly Bingsu trái cây thơm ngon hấp dẫn ngay tại nhà nhé.

Nồi cơm điện Supor có tốt không?

Nồi cơm điện Supor là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy thiết bị này của nước nào? Dùng có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Toshiba

Nồi cơm điện cao tần Toshiba là một trợ thủ đắc lực giúp các bà nội trợ nấu các món ăn nhanh chóng và thơm ngon hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng thiết bị này có thể gây khó khăn với nhiều người, đặc biệt là trong lần đầu sử dụng. Hãy đọc bài viết của META.vn để được hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện cao tần Toshiba đơn giản, chính xác nhất bạn nhé!

Có nên uống sinh tố hàng ngày không?

Nên uống sinh tố như thế nào để tăng cường sức khỏe? Có uống được mỗi ngày không? Hẳn là băn khoăn của nhiều người, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

Vì sao nên mua quạt phun sương?

Quạt phun sương ngoài chức năng phun sương để làm mát cho không gian sống và làm việc thì cũng còn có thể làm mát giống như những chiếc quạt điện cơ thông thường. Cùng META.vn khám phá ngay những ưu điểm của dòng quạt phun sương này để có thể đưa ra lựa chọn chính xác và thông minh nhất khi bạn cần mua thiết bị làm mát mùa hè cho gia đình mình nhé!

Máy đánh sữa Kahchan của nước nào? Có tốt không?

Trong số các hãng sản xuất máy đánh sữa hiện nay, Kahchan là thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên Thế giới. Vậy máy đánh sữa Kahchan của nước nào? Có tốt không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Trời nóng rồi, ăn gì cho mát?

Bạn là người nội trợ thông thái, "mùa nào thức đấy" thì đừng bỏ qua gợi ý các món ăn cho ngày hè thanh mát, thơm ngon nhất dưới đây nhé!

Nhà có trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh có sử dụng tinh dầu được không?

Tinh dầu có công dụng tuyệt vời trong việc khử khuẩn, nấm mốc mang lại bầu không khí trong lành. Việc sử dụng tinh dầu có thực sự an toàn với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh không là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm. Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây  nhé!

Cách làm trà gạo rang thơm phức, siêu ngon

Trà gạo rang vừa thơm vừa ngon, bổ dưỡng và chất lượng hơn cả trà sữa, đặc biệt là rất dễ làm ngay lại nhà. Còn bây giờ hãy cùng META vào bếp để thử chế biến món ngon này nhé!

Cách làm hành phi bằng lò vi sóng giòn tan cực dễ

Hành phi là một phần không thể thiếu tạo nên hương vị của nhiều món ăn, đặc biệt là xôi, bánh tráng và bánh cuốn. Hôm nay META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách làm hành phi bằng lò vi sóng vừa thơm, vừa giòn lại vàng ruộm đẹp mắt.

Bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng ngon nhất

Khoai nướng là món ăn khoái khẩu của bạn? Bạn chẳng thể tự nướng khoai tại nhà theo cách truyền thống vì thiếu bếp rơm và than củi? Hãy để META.vn mang đến cho bạn bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng vừa nhanh lại vừa thơm ngon, bổ dưỡng.

Lò nướng Sunhouse có tốt không? Nên mua mẫu nào tốt nhất?

Lò nướng Sunhouse là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành rẻ, chất lượng cực tốt, có chức năng cài đặt hẹn giờ, chế độ nướng hay chỉnh nhiệt độ nướng nên được người dùng rất tin tưởng sử dụng. 4 mẫu lò nướng Sunhouse dưới đây hội tụ những ưu điểm kể trên nên bạn hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sản phẩm nhé. 

Review chi tiết Nồi chiên không dầu Philips HD9643 (3,2 lít)

Khách hàng đã mua và sử dụng nói gì về chiếc nồi chiên chân không Philips HD9643, dụng cụ nhà bếp có khả năng hạn chế đáng kể lượng dầu mỡ khi chiên rán mà thức ăn vẫn giòn rụm, vàng đều? Cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết về chiếc nồi chiên rán này mà khách hàng gửi về META.vn nhé!

Top lò nướng thủy tinh có giá dưới 1 triệu đồng trổ tài ngày Tết

Lò nướng thủy tinh không chỉ giúp bạn chế biến những món ăn ngon một cách nhanh chóng mà còn không hề cồng kềnh và rất dễ di chuyển. Ngay cả với số tiền dưới 1 triệu đồng thì bạn cũng đã có thể sở hữu ngay một chiếc lò thủy tinh chất lượng tốt rồi đấy! Xem ngay những gợi ý sau đây của META.vn nhé!

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì?

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì mà có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả? Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Bảo quản nước cam trong tủ lạnh thế nào để "giữ eo" ngày Tết?

Nước cam có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều vitamin C làm sáng da và còn giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn đấy! Đặc biệt vào những kì nghỉ dài, ăn uống "thả ga" như dịp Tết thì bạn đừng quên uống nước cam nhé! Nếu bạn đang thắc mắc nước cam bảo quản được bao lâu, cách bảo quản như thế nào để không mất chất dinh dưỡng... thì hãy đọc ngay những mẹo hay sẽ được chia sẻ sau đây nha!

Rang các loại hạt khô ngày Tết đúng cách cho trọn vị thơm ngon

Hạt khô luôn là lựa chọn số 1 khi Tết đến với rất nhiều gia đình. Các mẹ hiện nay thường chọn rang các loại hạt tại nhà để đảm bảo vệ sinh. Vì vậy hãy tham khảo ngay cách rang những loại hạt dưới đây để có rang được những loại hạt đúng cách nhé!