Chủ đề 'thịt gà'

Cách làm đùi gà chiên nước mắm đơn giản cực đưa cơm

Đùi gà là bộ phận có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon, điển hình phải kể đến là đùi gà chiên nước mắm. Nếu bạn muốn thử sức với món ăn này, hãy theo dõi bài viết dưới đây để học cách làm đùi gà chiên nước mắm đơn giản, nhanh gọn nhất và chiêu đãi cả gia đình nhé.

Cách làm cánh gà chiên nước mắm đơn giản mà ngon, không bị khô

Cách làm cánh gà chiên nước mắm như thế nào? Câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc bởi trót lỡ đem lòng mê mẩn món gà chiên mắm đậm đà, thơm ngon. Song cách chế biến món này cũng vô cùng đơn giản và bài viết dưới đây củaxin chia sẻ công thức làm cánh gà chiên nước mắm ngon lành.    

Bí xanh ngon, bổ nhưng một số người cần hạn chế ăn

Bí xanh từ: hạt, quả, vỏ, lá, hoa đều có thể làm thuốc và là món canh vừa ngon, vừa mát ngày hè. Dù bí xanh tốt cho sức khỏe nhưng nên ăn với lượng như thế nào và ai cần hạn chế ăn bí xanh thì không phải ai cũng biết.

5 Cách nấu cháo đậu xanh thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe

Cháo đậu xanh không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe của chúng ta. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn 5 cách nấu cháo đậu xanh thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

2 Cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh cực hấp dẫn

Khô gà là một trong những món ăn vặt cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và cũng rất dễ thực hiện. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu 2 cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh, cực hấp dẫn bạn nhé.

3 Cách làm khô gà lá chanh bằng chảo đảm bảo ăn là ghiền

Nói đến món nhậu thì không thể không nhắc tới khô gà lá chanh. Khô gà là một món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích nhâm nhi, đặc biệt là khi ngồi nhậu vào ngày Tết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 3 cách làm khô gà lá chanh bằng chảo đảm bảo ăn là ghiền. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

2 Cách làm khô gà bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa dễ

Bạn có thể tạo ra món khô gà thơm ngon như ngoài hàng bằng chính chiếc nồi chiên không dầu thân quen trong căn bếp của mình không nhỉ? Câu trả lời là hoàn toàn có thể nhé. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được 2 cách làm khô gà bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa dễ bạn nhé.

3 Cách nấu lagu gà ngon, đơn giản nhất

Bạn đang tìm kiếm cách nấu lagu gà ngon để trổ tài nấu nướng cho cả gia đình, bạn bè thưởng thức? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu gà lagu ngon tuyệt mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

5 cách làm gà hấp muối da giòn ngon tại nhà

Cách làm gà hấp muối da giòn ngon như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 5 cách làm gà hấp muối da giòn ngon tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách nấu món lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon đơn giản nhất

Thời tiết se se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà tiềm ớt hiểm thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Dưới đây mời bạn cùng chúng tôi vào bếp để tham khảo cách nấu món lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon đơn giản nhất nhé.

Cách nấu thịt đông gà và lợn ngon nhất

Cách nấu thịt đông gà lợn như thế nào cho ngon là thắc mắc được khá nhiều người quan tâm trong mùa đông giá rét này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách nấu thịt đông gà và lợn cực nhanh, cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Mẹ bầu mới có thai 3 tháng đầu nên ăn gì để vào con? Thực đơn cho bà bầu 3 tháng đầu

Mang thai, làm mẹ là điều tuyệt vời, thiêng liêng nhất với bất kỳ người phụ nữ nào. Và lần đầu được làm mẹ chắc hẳn không ít chị em sẽ rất băn khoăn không biết mới có thai nên ăn gì, ăn gì trong 3 tháng đầu để con thông minh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc mẹ bầu 3 tháng đầu nên ăn gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm bánh ú bá trạng của người Hoa ăn Tết Đoan Ngọ 5/5

Bánh bá trạng là một món bánh truyền thống của người Hoa vào dịp Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 Âm lịch. Bánh bá trạng khá giống với bánh ú của người Việt nhưng phần nhân được làm từ nhiều nguyên liệu hơn và vị cũng đậm đà hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm bánh ú bá trạng của người Hoa ăn Tết Đoan Ngọ 5/5. Các bạn tham khảo nhé!