Chủ đề 'thịt gà'

8 mẹo vặt giúp khử mùi hôi các loại thịt sống mà chị em nội trợ không thể không biết

Để khử mùi hôi tanh trên các loại thực phẩm tươi sống, các chị em cần lưu ý những điểm sau. Đối với thịt lợn, khử mùi hôi thịt lợn bằng cách trần qua nước sôi. Khử mùi hôi thịt cừu bằng rượu trắng. cách đơn giản nhất để khử mùi tanh của cá là dùng nước vo gạo... Dưới đây là những bí quyết chế biến các loại thịt ngon nhất, không bị bám mùi hôi tanh.

Hướng dẫn các mẹ chế biến 3 món súp thần thánh, dinh dưỡng dành cho bé

Những ngày trời lạnh, được thưởng thức một bát súp nóng hổi, nghi ngút khói thì còn gì tuyệt hơn? Súp là món ăn đơn giản, dễ làm nhưng để có được món súp ngon đúng vị thì cần phải có bí quyết đấy. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách nấu 3 món súp: súp hải sản, saups nấm gà, súp bí đỏ cực hấp dẫn, dễ làm.

Đừng bỏ qua 10 món cơm chiên "gây nghiện", dễ làm ngay tại nhà

Cơm chiên là món ăn được nhiều người yêu thích và được kết hợp với nhiều hương vị khác nhau. Bí quyết thành công cho món cơm chiên chính là nằm ở nguyên liệu và cách thực hiện, để có được các món chiên ngon, bạn hãy tham khảo 10 món cơm chiên sau đây để đổi vị hàng ngày cho bữa ăn gia đình nhé!

Cách làm khô gà lá chanh đơn giản tại nhà

Khô gà lá chanh là món ăn được nhiều người yêu thích, bởi vị cay cay, chua chua và béo ngậy của các vị gà. Món khô gà lá chanh trở nên phổ biến và hot trong thời gian gần đây là bởi lý do nguyên liệu chính là gà được nhiều người yêu thích cùng cách thực hiện vô cùng đơn giản ngay tại nhà, hãy tham khảo cách làm đơn giản ngay sau đây từ META nhé!

Mẹo sử dụng và bảo quản nồi áp suất Bluestone PCB-5769D

Nồi áp suất Bluestone PCB-5769D tiện lợi với chức năng nấu tự động, các nút chức năng đã được lên chương trình sẵn, hẹn thời gian bắt đầu nấu và tự động chuyển sang chế độ giữ ấm và đặc biệt nồi có khả năng giữ được dinh dưỡng và mùi vị nguyên thủy của thức ăn.