Chủ đề 'tháng 1'

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu bạn nên biết

Khám phá du lịch Vũng Tàu tươi đẹp mỗi dịp cuối tuần thật tuyệt vời, đối với những bạn mới lần đầu xuống Vũng Tàu thì đừng bỏ qua những địa điểm du lịch đẹp nhất sau đây nhé. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tất cả kinh nghiệm du lịch khi đến Thành phố Biển xinh đẹp này. 

[Review] Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình

Phú Quốc là một điểm đến không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn được rất nhiều bạn bè thế giới yêu thích. Nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến khám phá hòn đảo xinh đẹp này, hãy tham khảo bài viết review kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Top những địa điểm du lịch An Giang nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

An Giang là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Cảnh vật nơi đây được người ta ưu ái miêu tả qua câu: non xanh nước biếc phong cảnh hữu tình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch An Giang, nếu có cơ hội đến thăm, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Các ngày lễ trong năm của Việt Nam

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các ngày lễ quan trọng trong năm theo Dương lịch và Âm lịch của người dân Việt Nam để bạn tiện theo dõi và sắp xếp các kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi, du lịch cho mình và cả gia đình, cùng theo dõi nhé! 

Top những địa điểm du lịch Sơn La nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Sơn La là điểm du lịch nổi tiếng vùng Tây Bắc, thu hút nhiều du khách đến tham quan bởi vẻ đẹp núi rừng thơ mộng, mảnh đất của 12 dân tộc anh em sinh sống, những món ăn đặc sản,... Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Sơn La nhé!

365 Loài hoa đại diện cho ngày sinh ở Hàn Quốc

Trong văn hóa của người Hàn Quốc, mỗi người sinh ra đều có 1 loài hoa đại diện cho riêng mình và chúng sẽ mang một thông điệp ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loài hoa đại diện cho ngày sinh là gì nhé!

9/7 là ngày gì? Ngày 9 tháng 7 là cung gì?

9/7 là ngày gì? Ngày 9 tháng 7 là cung gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về ngày 9/7 các bạn nhé!

Tìm hiểu về các con chip thế hệ cũ Apple

Apple Inc, hãng công nghệ nổi tiếng hàng đầu thế giới, mà chắc hẳn ai sử dụng hay biết đến những chiếc iPhone, Macbook đều sẽ biết đến. Hôm nay hãy cùng Thế giới Di động cùng tìm hiểu một số con chip lâu đời của hãng công nghệ này nhé!

Top 12 cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay

Cây trồng viền thường được bắt gặp ở các lối đi, trường học, công viên, hàng rào hoặc trong những khu vườn của gia đình. Nhờ nó mà khuôn viên trở nên xanh mát và gọn gàng hơn từ việc bố trí cây một cách khoa học. Hãy để chúng tôi gợi ý những loại cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Tháng 10 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 10

Tháng 10 có ngày lễ gì? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết các ngày lễ trong tháng 10, bạn đọc theo dõi để sắp xếp các lịch trình nghỉ ngơi trong tháng và có sự chuẩn bị đầy đủ cho các hoạt động cúng bái cần thiết trong gia đình nhé!

Lịch Công giáo: Lịch Công giáo tháng 10

Lịch Công giáo ghi lại thời gian chi tiết một năm Phụng vụ diễn ra với các nghi thức, lễ nghi của người Kitô giáo theo đúng quy trình các mốc sự kiện diễn ra trong Kinh Thánh, để tôn vinh công trình cứu độ của Chúa. Nếu bạn đọc có nhu cầu tra cứu lịch Công giáo tháng 10 năm nay thì hãy theo dõi bài viết cập nhật chi tiết của chúng tôi dưới đây nhé!  

Ngày đẹp tháng 10 năm 2021: Ngày tốt tháng trong 10 Dương năm 2021 là ngày nào?

Xem ngày đẹp, ngày tốt trước khi thực hiện một việc quan trọng đã trở thành thói quen ăn sâu vào trong tiềm thức của người Việt Nam. Chọn được ngày đẹp, ngày tốt sẽ giúp cho công việc diễn ra thuận lợi hơn, đồng thời tạo được tâm lý thoải mái cho họ. Vậy ngày đẹp tháng 10 năm 2021 là ngày nào? Ngày tốt trong tháng 10 Dương năm 2021 là ngày nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Tháng 10 Âm lịch, Dương lịch có bao nhiêu ngày?

Tháng 10 có bao nhiêu ngày? Tháng 10 Âm lịch, Dương lịch có bao nhiêu ngày? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra. Vậy thực chất  lịch âm tháng 10 có bao nhiêu ngày, tháng 10 Dương lịch có bao nhiêu ngày? Hãy theo dõi bài viết này để có câu trả lời bạn nhé.