Chủ đề 'tháng 1'

70+ stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021

Ngày cuối năm thường mang đến cho chúng ta những cảm xúc thật đặc biệt, tạm biệt năm cũ đã qua và chuẩn bị một năm mới đến với những điều mới, những khởi đầu mới. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021 sắp qua nhé!

Tháng 11 Âm lịch, Dương lịch có bao nhiêu ngày?

Tháng 11 có bao nhiêu ngày? Tháng 11 Âm lịch, Dương lịch có bao nhiêu ngày? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra bởi đôi khi, biết được số ngày của tháng sẽ rất cần thiết để bạn sắp xếp công việc, kế hoạch học tập, làm việc của mình. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Lịch vạn niên, lịch âm dương tháng 11 chuẩn nhất

Nếu bạn đang quan tâm tới lịch vạn niên, lịch âm dương tháng 11 thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Ứng dụng lịch âm tháng 11 năm 2021, lịch dương tháng 11 năm 2021 dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn đấy.

Truyện cười 20/11 ngắn làm báo tường mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Làm báo tường là một hoạt động truyền thống rất thú vị tại các trường học trong dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Những trang báo tường thường có nhiều nội dung tri ân công lao dạy dỗ, dìu dắt học trò của các thầy cô giáo bằng nhiều hình thức như thơ, tản văn, truyện ngắn và đặc biệt là không thể thiếu những câu truyện cười hóm hỉnh. Những câu truyện cười ngắn 20/11 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp trang báo tường mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của lớp bạn trở nên hài hước, dí dỏm và thu hút người xem hơn đấy, hãy cùng tham khảo nhé! 

MacBook Pro chip M1X sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2021

Theo một số thông tin, hãng Apple sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào cuối tháng 10 này để ra mắt chiếc MacBook Pro 14 inch và 16 inch được trang bị chip M1X. Để hiểu rõ về mẫu sản phẩm này, cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Ngày 31/11 theo Dương lịch là ngày gì?

Ngày 31/11 theo Dương lịch là ngày gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu xem ngày 31/11 là ngày gì các bạn nhé!

20+ hình ảnh chế ngày 20/10 hài hước, bá đạo nhất

Cứ đến dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là cộng đồng mạng lại có dịp thể hiện những sự dí dỏm và hài hước bá đạo của mình thông qua những tấm hình ảnh chế 20/10 khiến người xem không thể nhịn cười được. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 20+ hình ảnh chế ngày 20/10 hài hước, bá đạo nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Giá vàng hôm nay 15/10: Tăng dữ dội, lên đỉnh mới

Giá vàng hôm nay 15/10 trên thị trường quốc tế tăng dữ dội lên đỉnh cao 4 tuần và có xu hướng tăng tiếp theo phân tích kỹ thuật. Đồng USD giảm nhẹ. Lạm phát vẫn là vấn đề mà nhiều người quan tâm.

Mẫu trang trí bảng lớp chào mừng 20/10 đẹp nhất

20/10 đang tới thật gần rồi! Nếu bạn đang cần một ý tưởng trang trí bảng lớp nhân ngày đặc biệt này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Các mẫu mẫu trang trí bảng lớp chào mừng 20/10 đẹp nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn đấy.

8 Bài phát biểu chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 đang đến gần rồi. Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/11 đang là chủ đề được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 6 bài phát biểu ngày 20/11 hay, chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa, ngắn gọn, đơn giản hay nhất

Những lời chúc 20/10 cho mẹ không chỉ thể hiện sự biết ơn mà còn là những tình cảm thân thương và chân thành của những người con dành cho mẹ mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa, ngắn gọn, đơn giản hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu ý nghĩa ngắn gọn

Lời chúc 20/10 cho mẹ người yêu giúp các nàng có thể bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ cũng như gây ấn tượng tốt với mẹ chồng tương lai hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu ý nghĩa ngắn gọn. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!