Chủ đề 'tháng 1'

Top 10 bộ anime hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Vào năm 2021 xác nhận sẽ có rất nhiều anime thú vị và toàn những siêu phẩm quay trở lại. Dưới đây là những cái tên hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều sự bất ngờ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Mùa hạ thời tiết như thế nào?

Mùa hè tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Vậy mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Kết thúc vào tháng mấy và mùa hạ thời tiết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Lịch Công giáo & Cách xem lịch Phụng vụ Công giáo

Lịch Công giáo (hay năm Phụng vụ) là chu kì một năm được xác định bằng các mùa Phụng vụ, trong đó Hội Thánh diễn tả lịch sử cứu độ của Thiên Chúa, mừng các biến cố trọng đại cuộc đời Chúa Giêsu, Đức Maria và các Thánh. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về lịch Công giáo và cách xem lịch Phụng vụ Công giáo trong bài viết dưới đây nhé!

Ngày tốt nhập trạch, về nhà mới các tháng năm 2021

Chọn ngày tốt nhập trạch, về nhà mới là một việc vô cùng quan trọng đối với các gia chủ, vì vậy, bạn hãy tham khảo ngay bài viết này để biết cách chọn ngày nhập trạch đẹp, phù hợp với mình, giúp hút lộc về nhà nhé!