Chủ đề 'tên gọi'

Top 14 loại cây mai phổ biến ở Việt Nam không phải ai cũng biết

Hoa mai là loài hoa đặc trưng của mùa tết cổ truyền Việt Nam. Là người Việt đương nhiên ai cũng biết đến loài hoa này. Tuy nhiên, có rất nhiều giống hoa mai cả trong tự nhiên hoặc được lai tạo mà ít người chú ý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top các loại cây mai phổ biến ở Việt Nam không phải ai cũng biết nhé!

Đặt tên con trai họ Nguyễn - Tên con trai họ Nguyễn hay hợp mệnh

Tên gọi có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi người. Chính vì thế, hiện nay rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm đến vấn đề đặt tên cho con. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách đặt tên con trai 2021 họ Nguyễn, đặt tên con trai họ Nguyễn hay hợp mệnh bạn nhé.

Đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh

Một cái tên đẹp, hay, ý nghĩa sẽ đồng hành với bé yêu hết cả cuộc đời. Chính vì thế, việc đặt tên cho con gái là một vấn đề hết sức quan trọng mà bậc làm cah làm mẹ nào cũng quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn gợi ý cách đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 20+ quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng tình cảm và ý nghĩa nhất

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp đặc biệt quan trọng đối với các cặp vợ chồng, là lúc cùng nhau nhìn lại quá khứ, trân trọng hiện tại và hy vọng về tương lai tươi đẹp. Mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay những quà tặng kỷ niệm ngày cưới tình cảm và ý nghĩa nhất dành cho người mình yêu nhé!

Tất tần tật về Virus Corona: Biến chủng, cách thức lây lan và triệu chứng

Virus Corona là loại virus thuộc chủng mới xuất hiện vào năm 2019. Đây là loại virus nguy hiểm, gây chết nhiều người trong thời gian vừa qua và cũng ảnh hưởng đến tình trạng kinh tế, tài chính trên khắp thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về Virus Corona: biến chủng, cách thức lây lan và triệu chứng nhé!

Tên gọi khác của Dinh Độc Lập là gì? Dinh Độc Lập ở đâu?

Dinh Độc Lập là một di tích gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử của dân tộc Việt Nam chúng ta. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu Dinh Độc Lập ở đâu, tên gọi khác của Dinh Độc Lập là gì cũng như những hình ảnh đẹp về Dinh Độc Lập. Đừng bỏ lỡ nhé!

26/3 là ngày gì? Ý nghĩa, lịch sử ngày 26 tháng 3 là gì?

Tháng 3 này, bên cạnh ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ 8.3 thì còn một ngày lễ khá quan trọng, đó chính là ngày 26 tháng 3. Vậy 26 tháng 3 là ngày gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu về ngày 26/3 nhé!

12 cung hoàng đạo ngày sinh, tháng sinh & Biểu tượng

Có lẽ bạn đã từng nghe qua 12 cung hoàng đạo và biết rằng ai thuộc cung hoàng đạo nào sẽ có những đặc điểm tính cách đặc trưng riêng của cung hoàng đạo ấy. Vậy bạn có biết chính xác 12 cung hoàng đạo bao gồm những cung nào, ngày sinh, tháng sinh của 12 cung hoàng đạo là ngày nào không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo ngày sinh tháng sinh nhé.

100+ tên tiếng Anh cho bé gái hay & nhiều ý nghĩa đẹp

Đặt tên tiếng Anh cho bé gái là một trào lưu được rất nhiều ông bố bà mẹ yêu thích hiện nay. Những cái tên tiếng Anh không chỉ độc đáo, ý nghĩa mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho bé sau này. Nếu bạn chưa nghĩ được cái tên nào phù hợp cho bé yêu nhà mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! 100+ tên tiếng Anh đẹp, hay cho bé gái dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu.

Giải mã các ký hiệu trong tên gọi của máy rửa chén bát Bosch

Mỗi sản phẩm máy rửa bát Bosch hiện nay đều sở hữu một tên gọi riêng, chẳng hạn như  Bosch SMS25KI00E, Bosch SMS46MI05E, Bosch SMS63L08EA… Chắc hẳn khi nhìn thấy những cái tên như thế này, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hai từ “khó hiểu”. Liệu những ký tự số và chữ cái trong tên gọi của máy rửa chén Bosch có phải được đặt ngẫu nhiên hay chúng mang một ý nghĩa nào đó? Lời giải đáp sẽ có trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

100 tên ở nhà cho bé gái siêu đáng yêu & dễ gọi

Đặt tên ở nhà cho bé gái làm sao cho dễ nuôi, dễ gọi mà cũng phải đảm bảo đủ đáng yêu là điều mà những phụ huynh đang chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình rất băn khoăn. Vì vậy, dưới đây META sẽ gợi ý cho các bố, các mẹ 100 tên ở nhà hay cho bé gái để các vị phụ huynh có thể tham khảo.

Đặt tên ở nhà cho bé trai độc lạ, đáng yêu, dễ nuôi

Xu hướng đặt tên ở nhà cho bé trai đang dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Tưởng chừng việc đặt tên này sẽ dễ dàng thế nhưng nó cũng khiến không ít bậc phụ huynh phải đau đầu suy nghĩ. Làm thế nào để đặt tên ở nhà cho bé trai vừa dễ thương, độc đáo lại giúp bé mạnh khỏe và dễ nuôi? Dưới đây META sẽ gợi ý giúp bạn những cái tên ở nhà cho bé trai cực ấn tượng và độc đáo. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

So sánh điều hòa và quạt điều hòa khác nhau như thế nào?

Điều hòa và quạt điều hòa là những thiết bị làm mát thường được sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, vẫn có người chưa hiểu rõ về hai sản phẩm này cũng như chưa phân biệt được sự khác nhau của chúng, chính vì vậy dẫn đến tình huống mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, gây lãng phí tiền bạc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh điều hòa và quạt điều hòa giống nhau - khác nhau như thế nào để có thể chọn ra sản phẩm mà mình nên mua nhất nhé!

Gạo lức hay gạo lứt, gạo nứt, cách gọi nào đúng?

Gạo lứt, gạo lức hay gạo nứt, gọi thế nào cho đúng? Tác dụng của gạo lứt là gì? Có dùng để giảm cân được không? Có những loại gạo lứt nào (gạo lứt đỏ, gạo lứt trắng, gạo lứt đen, gạo huyết rồng,...)? Hãy cùng META khám phá

Cách làm trứng rán bọt biển (Souffle Omelette) mềm mịn kiểu Hàn Quốc cực hot

Sau cơn sốt bánh mì phô mai bơ tỏi và cà phê bọt biển (cà phê Dalgona), giới trẻ Hàn Quốc lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng bằng một món ăn mới là trứng rán bọt biển - Souffle Omelette. Trào lưu này nhanh chóng lan rộng tại Việt Nam và được rất nhiều người hưởng ứng, nhất là trong đợt nghỉ dịch rảnh rỗi này. Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng META nghiên cứu cách làm món trứng rán bọt biển cực hot này nhé! 

Hướng dẫn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút đơn giản

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ Casio 3 nút nhưng bạn vẫn chưa biết cách điều khiển nó như thế nào theo ý muốn của bản thân? Bài viết ngay sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút chi tiết nhất.