Chủ đề 'tên gọi'

Bội thực hoa hậu ở Việt Nam

Trong năm 2022, hàng chục cuộc thi sắc đẹp được tổ chức quy mô toàn quốc lẫn địa phương. Khán giả thậm chí không nhớ nổi tên của người giành vương miện.

100 Câu đố về quả có đáp án cho trẻ mầm non

Những bạn nhỏ luôn được ví von là “Trẻ em như búp trên cành”, thế nên các em luôn cần sự chỉ bảo, dạy dỗ của người lớn để có thể hiểu thêm về thế giới xung quanh mình. Và để tạo một bầu không khí thoải mái không chỉ giúp các bé tiếp thu nhanh mà còn kích thích khả năng tư duy của não bộ, thì các bậc phụ huynh, anh chị em có thể tạo các câu đố về quả mà các bé vẫn ăn hàng ngày. Dưới đây là những câu đố về hoa quả mà các bạn có thể tham khảo!    

Ăng-ten Wi-Fi là gì? Những điều cần biết về ăng-ten Wi-Fi

Bên cạnh những vật dụng trang bị ăng-ten như tivi, thì các thiết bị mạng như Router Wi-Fi cũng được sử dụng ăng-ten giúp thu nhận và phát sóng Wi-Fi. Vậy Ăng-ten Wi-Fi là gì? Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những điều cần biết về ăng-ten Wi-Fi qua bài viết sau nhé!

Cách đặt tên cho chó hay, may mắn, ý nghĩa, dễ thương, hài hước nhất

Đặt tên cho cún cưng tưởng chừng đơn giản, dễ dàng thế nhưng cũng khiến không ít cô cậu chủ phải đau đầu đấy nhỉ. Nếu bạn chưa nghĩ ra được cái tên nào phù hợp cho cún cưng của mình hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Cách đặt tên cho chó hay, may mắn, ý nghĩa, dễ thương, hài hước nhất dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn đấy.

Biệt danh của các nước trên thế giới nổi tiếng và thú vị nhất

Biết được biệt danh của các nước trên thế giới sẽ giúp bạn hiểu hơn về những nét đặc trưng của các quốc gia đó, đồng thời cũng có thể biết được biệt danh ấy ẩn chứa những tình cảm yêu mến mà mọi người dành tặng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu biệt danh của các nước trên thế giới nổi tiếng và thú vị nhất bạn nhé.