Chủ đề 'tăng cân'

Uống cà phê có béo không? Uống cà phê sữa có béo không?

Rất nhiều người yêu thích cà phê, đặc biệt là các chị em phụ nữ luôn băn khoăn không biết uống cà phê có béo không? Vậy thật sự món đồ uống này có khiến chúng ta tăng cân, béo lên hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé!

Ăn trứng vịt lộn có tác dụng gì, có béo không?

Trứng vịt lộn là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc ăn trứng vịt lộn có tác dụng gì, ăn trứng vịt lộn có bé không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn cùng theo dõi nhé.

1 cái bánh Trung Thu bao nhiêu calo? Calories trong bánh Trung Thu

Bánh nướng, bánh dẻo là một phần không thể nào thiếu mỗi dịp Tết Trung Thu. Hai loại bánh này cũng có hương vị thơm ngon, đặc trưng nên được khá nhiều người yêu thích. Vậy nhưng đa phần mọi người đều lo lắng ăn bánh Trung Thu sẽ tăng cân. Vậy thực chất 1 cái bánh Trung Thu bao nhiêu calo? Calories trong bánh Trung Thu như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Ăn mì tôm có béo không? 1 gói mì tôm chứa bao nhiêu calo?

Mì tôm là một trong những món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Tuy nhiên không ít người "sợ" mì tôm bởi họ tin rằng ăn mì tôm gây béo và nổi mụn. Vậy thực chất ăn mì tôm có béo không? 1 gói mì tôm chưa bao nhiêu calo? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Các bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả cho nam và nữ

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, việc tập luyện thể thao ở bên ngoài không thể thực hiện được thì những bài tập thể dục tại nhà lại được dịp "lên ngôi". Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả dành cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý

Nhảy dây được đánh giá là một trong những môn thể thao lành mạnh, mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Tuy nhiên, nhảy dây như thế nào để mang đến hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được, đặc biệt là những bạn mới tham gia tập luyện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Nhảy dây có tác hại gì không? 5 Tác hại của nhảy dây sai cách

Nhảy dây là một trong những môn thể thao được nhiều người yêu thích bởi nó có khả năng đốt cháy mỡ thừa, giúp vòng eo thon gọn, săn chắc... Tuy nhiên, việc nhảy dây sai cách cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy hại cho sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 tác hại của nhảy dây sai cách bạn nhé.  

Ăn vải thiều có béo không? Ăn vải tăng cân hay giảm cân?

Ăn vải có béo không? Ăn vải tăng cân hay giảm cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra hiện nay, khi mà mùa vải thiều đang đến gần. Để giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Uống bia với sữa đặc có tác dụng gì? Cách làm bia pha với sữa Ông Thọ

Bia, sữa đặc – 2 loại thực phẩm nghe có vẻ “không mấy liên quan” nhưng khi được kết hợp với nhau lại có thể tạo ra thức uống vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Vậy uống bia với sữa đặc có tác dụng gì? Cách làm bia pha với sữa Ông Thọ như thế nào? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn chia sẻ đến các bạn trong bài viết này.

TDEE là gì? Cách tính TDEE giảm cân, giảm mỡ chính xác cho gymer

Nếu bạn là gymer hay là người đang quan tâm đến ngoại hình, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến các khái niệm như calo, TDEE, BMR hay BMI. Việc tính toán các chỉ số này cho phép bạn hiểu rõ hơn về mức năng lượng tiêu hao của cơ thể, từ đó điều chỉnh cách ăn uống cho phù hợp để đạt được mục tiêu về cân nặng và ngoại hình. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn TDEE là gì và cách tính TDEE giảm cân chính xác cho gymer.

BMR là gì? Cách tính BMR chuẩn cho gymer

Để duy trì cân nặng và vóc dáng, chúng ta cần có chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Muốn kiểm soát tốt 2 yếu tố này, chúng ta cần quan tâm đến chỉ số BMR cũng như việc tính lượng calo mà cơ thể tiêu thụ trong ngày. Vậy BMR là gì, cách tính BMR chuẩn là gì? Mời bạn cùng META tìm hiểu về công thức tính BMR trong bài viết dưới đây nhé.

Ăn socola giảm cân hay tăng cân? Tác dụng của socola là gì?

Có nhiều quan điểm cho rằng ăn socola sẽ tăng cân. Thế nhưng vẫn còn khá nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề này. Vậy thực chất ăn socola giảm cân hay tăng cân? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé.

Trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong

Trứng gà và mật ong đều là những loại thực phẩm "vàng" mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Từ thời xa xưa, người ta đã biết cách kết hợp 2 loại thực phẩm này để tạo thành món lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong để bồi bổ cơ thể. Vậy thực chất, lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Ăn gì để béo, tăng cân nhanh? Chế độ ăn tăng cân cho người gầy hiệu quả

Ăn gì để tăng cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người gầy có nhu cầu cải thiện cân nặng của mình. Trong bài viết viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem nên ăn gì để béo, tăng cân nhanh và tham khảo thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy trong 1 tuần nhé!