Chủ đề 'tăng cân'

Ăn vải thiều có béo không? Ăn vải tăng cân hay giảm cân?

Ăn vải có béo không? Ăn vải tăng cân hay giảm cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra hiện nay, khi mà mùa vải thiều đang đến gần. Để giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Nhảy dây có tác hại gì không? 5 Tác hại của nhảy dây sai cách

Nhảy dây là một trong những môn thể thao được nhiều người yêu thích bởi nó có khả năng đốt cháy mỡ thừa, giúp vòng eo thon gọn, săn chắc... Tuy nhiên, việc nhảy dây sai cách cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy hại cho sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 tác hại của nhảy dây sai cách bạn nhé.  

Cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý

Nhảy dây được đánh giá là một trong những môn thể thao lành mạnh, mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Tuy nhiên, nhảy dây như thế nào để mang đến hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được, đặc biệt là những bạn mới tham gia tập luyện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Các bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả cho nam và nữ

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, việc tập luyện thể thao ở bên ngoài không thể thực hiện được thì những bài tập thể dục tại nhà lại được dịp "lên ngôi". Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả dành cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Ăn mì tôm có béo không? 1 gói mì tôm chứa bao nhiêu calo?

Mì tôm là một trong những món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Tuy nhiên không ít người "sợ" mì tôm bởi họ tin rằng ăn mì tôm gây béo và nổi mụn. Vậy thực chất ăn mì tôm có béo không? 1 gói mì tôm chưa bao nhiêu calo? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

1 cái bánh Trung Thu bao nhiêu calo? Calories trong bánh Trung Thu

Bánh nướng, bánh dẻo là một phần không thể nào thiếu mỗi dịp Tết Trung Thu. Hai loại bánh này cũng có hương vị thơm ngon, đặc trưng nên được khá nhiều người yêu thích. Vậy nhưng đa phần mọi người đều lo lắng ăn bánh Trung Thu sẽ tăng cân. Vậy thực chất 1 cái bánh Trung Thu bao nhiêu calo? Calories trong bánh Trung Thu như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Ăn trứng vịt lộn có tác dụng gì, có béo không?

Trứng vịt lộn là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc ăn trứng vịt lộn có tác dụng gì, ăn trứng vịt lộn có bé không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Uống cà phê có béo không? Uống cà phê sữa có béo không?

Rất nhiều người yêu thích cà phê, đặc biệt là các chị em phụ nữ luôn băn khoăn không biết uống cà phê có béo không? Vậy thật sự món đồ uống này có khiến chúng ta tăng cân, béo lên hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé!

Cách nấu cơm nát cho bé bằng nồi cơm điện

Cách nấu cơm nát cho bé như thế nào là điều mà nhiều mẹ bỉm sữa rất quan tâm khi con bước vào giai đoạn tập nhai. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ cách nấu cơm nát cho bé bằng nồi cơm điện tiện lợi lại bảo đảm giữ được chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.    

Stt béo đáng yêu, cap mập dễ thương cực cute

Béo, mập đâu có gì đáng ngại đúng không nào? Biết đâu đó còn là niềm ao ước của rất nhiều người đấy các cô gái ạ. Hãy cùngtìm hiểu những stt béo đáng yêu, cap mập dễ thương, cute để thêm yêu cái "sự nghiệp" mũm mĩm của mình nhé.