Chủ đề 'tài khoản'

FPT Play trên tivi Sony bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng FPT Play là một ứng dụng xem phim vô cùng tiện lợi, cung cấp kho nội dung giải trí phong phú và sử dụng rất rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi bạn sẽ gặp lỗi. Trong bài sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục FPT Play trên tivi Sony khi bị lỗi đơn giản nhé!

Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile

Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA là một trong những dịch vụ được nhiều người dùng quan tâm khi sử dụng thuê bao của các nhà mạng, giúp nhận thông tin về những cuộc gọi đã bị bỏ lỡ. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile nhé!

Thẻ thanh toán quốc tế là gì và có các loại nào? Cách mở thẻ thanh toán quốc tế nhanh chóng

Thẻ thanh toán quốc tế giúp thanh toán nhanh chóng các hóa đơn, dịch vụ và sản phẩm ngoài nước mà không cần phải lo lắng đến việc đổi tiền tệ khi giao dịch. Cùng chúng tôi tìm hiểu thẻ thanh toán quốc tế là gì, có các loại nào và cách mở loại thẻ này nhanh chóng hiện nay ra sao qua bài viết sau nhé!

Cách cài đặt và sử dụng Android TV box nhiều tính năng bạn nên biết

Android TV box ngày càng được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cho các hoạt động trải nghiệm trên tivi. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng tất tần tật các tính năng trên Android TV box cực đơn giản và dễ hiểu nhất ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello chi tiết nhất

Chuông cửa Google Nest Hello là thiết bị thông minh có tích hợp camera và micro đàm thoại, được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng chuông cửa Google Nest Hello chi tiết. Cùng theo dõi nhé!

Cách thanh toán quảng cáo Facebook cực dễ dàng, nhanh chóng nhất

Chỉ với chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng, người dùng có thể thanh toán quảng cáo Facebook dễ dàng qua nhiều hình thức khác nhau như: Thanh toán bằng Visa/Mastercard hay thanh toán bằng ví MoMo,... Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Cách đăng ký thi IELTS tại IDP và BC cực chi tiết, chính xác nhất 2021

IELTS là một chứng chỉ quốc tế kiểm tra trình độ sử dụng tiếng Anh của bạn. Hiện nay có nhiều quốc gia lấy IELTS làm thước đo quy chuẩn năng lực tiếng Anh của người nhập cư hay du học sinh. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký thi IELTS chi tiết nhất 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

Cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại chi tiết nhất

Để thuận tiện cho người dùng khi chuyển khoản hay mua sắm mà không cần cầm nhiều tiền mặt, ngân hàng AgriBank đã cập nhật dịch vụ Internet Banking giúp khách hàng giao dịch thuận tiện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại nhé!

Cách xóa, hủy tài khoản ViettelPay đơn giản, chi tiết từng bước

ViettelPay là ứng dụng thanh toán online, hỗ trợ người dùng tiện lợi và dễ dàng thực hiện giao dịch qua điện thoại thông minh. Tuy nhiên, khi không còn nhu cầu sử dụng, bạn có thể xóa, hủy tài khoản để tránh phát sinh chi phí và rủi ro bảo mật. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách xóa, hủy tài khoản ViettelPay đơn giản, chi tiết từng bước nhé!

ViettelPay gói 3 là gì? Cách nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3 miễn phí

ViettelPay là ứng dụng thanh toán online được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, người dùng đăng ký đầu tiên thì ViettelPay sẽ mặc định bạn sử dụng gói 1 với nhiều hạn chế, yêu cầu bạn phải nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay ViettelPay gói 3 là gì và cách nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3 miễn phí nhé!

Tạm khóa báo có là gì? Các trường hợp tài khoản bị tạm khóa báo có bạn nên biết

Bên cạnh việc sao kê tài khoản thì tạm khóa báo có tài khoản ngân hàng đang là vấn đề "hot" hiện nay. Vậy là tạm khóa báo có là như thế nào và khi tài khoản ở trạng thái này có thể giao dịch và nhận tiền bình thường được hay không? chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên trong bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé!

Tạm khóa báo có là gì? Cách tạm khóa báo có vào tài khoản ngân hàng

Tạm khóa báo có là một cụm từ đang gây "xôn xao" trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều người không biết tạm khóa báo có là gì, tạm khóa báo có vào tài khoản ngân hàng là như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thuật ngữ này qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất năm 2021

Thẻ tín dụng cho phép bạn chi tiêu trước thanh toán sau chính vì vậy bạn cần phải kiểm tra và nắm rõ sao kê tài khoản thẻ tín dụng hằng tháng để thanh toán dư nợ đúng hạn và kiểm soát chi tiêu hợp lý hơn. Xem ngay bài viết hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết cách tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất nhé!

Cách khai báo y tế và di chuyển nội địa online trên điện thoại nhanh chóng

Mới đây, Bộ Công an vừa cho ra mắt ứng dụng VNEID, đây có thể xem là ứng dụng tích hợp tất cả thông tin, gần giống như một thẻ thông hành của người dân. Vậy làm sao để đăng ký tài khoản cũng như khai báo thông tin trên VNEID đang là câu hỏi của rất nhiều người. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cách tải, cài đặt, đăng ký Sổ sức khỏe điện tử của Bộ Y tế

Sổ sức khỏe điện tử là ứng dụng trên nền tảng thiết bị điện tử của Bộ Y tế giúp người dân Việt Nam tự quản lý thông tin sức khỏe của bản thân. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt, đăng ký Sổ sức khỏe điện tử của Bộ Y tế đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!