Chủ đề 'tài khoản'

Cách đăng nhập vào Zoom Cloud Meetings trên điện thoại, máy tính

Zoom Cloud Meetings là một ứng dụng hội họp, học trực tuyến hiện nay đang được sử dụng rất nhiều tại các nhà trường và công sở để phục vụ việc day học, làm việc. Tham khảo ngay cách đăng nhập Zoom Cloud Meetings dưới dây sẽ giúp những ai mới bắt đầu sử dụng ứng dụng này có thể thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Cách sử dụng ứng dụng hỗ trợ An Sinh giúp đỡ khó khăn trong mùa dịch cho người dân TP. Hồ Chí Minh

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của người dân địa phương. Chính vì vậy, Trung tâm An sinh xã hội TP. Hồ Chí Minh đã cho ra mắt ứng dụng hỗ trợ An sinh để người dân có thể được kịp thời giúp đỡ khi có yêu cầu. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng ứng dụng này, cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cài đặt thiết bị thông minh Tuya đơn giản, hiệu quả

Khi sử dụng thiết bị thông minh Tuya, người dùng dễ dàng quản lý các thiết bị điện gia dụng trong nhà như: điều chỉnh máy lọc không khí, điều khiển bóng đèn Led từ xa bằng điện thoại,... Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn cài đặt thiết bị thông minh Tuya đơn giản, hiệu quả, hãy cùng tham khảo bạn nhé!

IBAN number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam mới nhất

Để thực hiện được những giao dịch chuyển tiền, nhận tiền giữa một số quốc gia thì một trong những yếu tố không thể thiếu đó là IBAN Number (mã IBAN). Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự biết về mã số này. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu IBAN Number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam như thế nào nhé!

Cách đăng ký liên kết, hủy liên kết Airpay với Shopee

Airpay là đối tác ví điện tử dùng để thanh toán khi mua sắm trên ứng dụng Shopee. Khi thanh toán bằng tiền trong ví Airpay hoặc tiền trong tài khoản ngân hàng liên kết với ví Airpay trên Shopee bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký liên kết, hủy liên kết Airpay với Shopee đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Dư nợ là gì? 6 cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng

Dư nợ là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với những ai tham gia các chương trình vay, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ từ các ngân hàng hay các tổ chức tín dụng. Vậy dư nợ là gì? Làm sao để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng và cần lưu ý những gì khi dùng thẻ tín dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn tải, cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất

Vào tháng 06/2021, Microsoft chính thức cho ra mắt Windows 11 với các tính năng được thiết kế một cách trực quan giúp thao tác đa nhiệm trở nên dễ dàng. Đặc biệt, phiên bản bản cài đặt trên kênh Beta Channel có các bản cập nhật mang tính ổn định cao hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất nhé!

6 cách thanh toán cước truyền hình An Viên AVG cực nhanh chóng

Truyền hình An Viên hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn do có nhiều tiện ích giải trí, thỏa mãn được nhu cầu của mọi lứa tuổi khán giả. Bên cạnh đó, có còn có thể dễ dàng thanh toán cước phí bằng nhiều hình thức khác nhau. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cách thanh toán cước truyền hình An Viên cực nhanh chóng.

Vay tiêu dùng là gì? Điều kiện vay và các hình thức vay phổ biến

Các khoản vay tiêu dùng giúp giải quyết những phát sinh đột xuất hay mục đích tiêu dùng cho cá nhân và gia đình. Vay tiêu dùng hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng nhờ thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vay tiêu dùng là gì, cũng như điều kiện vay và các hình thức vay tiêu dùng phổ biến nhé!

8 ứng dụng, app chuyển tiền quốc tế trên điện thoại bạn nên biết

Bạn thường xuyên mua sắm, kinh doanh và giao dịch với đối tác nước ngoài và bạn muốn tìm phương thức thanh toán quốc tế nhanh chóng, đơn giản và dễ theo dõi? Mời bạn cùng xem bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu 8 ứng dụng chuyển tiền quốc tế trên điện thoại uy tín nhé!

Điều kiện livestream TikTok là gì? Cách livestream trên TikTok đơn giản nhất

TikTok là một trong những mạng xã hội lớn được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Gần đây, TikTok đã cho ra mắt tính năng livestream cho phép người dùng phát trực tiếp hình ảnh, video của mình lên ứng dụng một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn cũng đang tò mò về tính năng này và muốn sử dụng nó thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách livestream trên TikTok chi tiết nhất.

Khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không?

Khóa điện tử là thiết bị cần thiết để bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình bạn. Thương hiệu khóa điện tử Hafele được nhiều khách hàng tin dùng bởi các tính năng bảo vệ tối ưu, quản lý thông minh,... Vậy khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết

Ngày nay, các phần mềm dạy học online ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng cũng như nâng cao chất lượng học tập. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết nhé!