Hướng dẫn sao kê tài khoản ngân hàng BIDV online "cực nhanh chóng" năm 2021

Có phải bạn muốn biết tài khoản ngân hàng BIDV của mình trong một tháng hay một năm mình chi thu bao nhiêu để có thể cân bằng được tài chính của mình? chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sao kê tài khoản ngân hàng BIDV online chi tiết và đơn giản nhất ngay sau đây nhé!

Có phải bạn muốn biết tài khoản ngân hàng BIDV của mình trong một tháng hay một năm mình chi thu bao nhiêu để có thể cân bằng được tài chính của mình? Điện máy XANH sẽ hướng dẫn bạn sao kê tài khoản ngân hàng BIDV online chi tiết và đơn giản nhất ngay sau đây nhé!

1Những lưu ý khi sao kê tài khoản ngân hàng BIDV

Trước khi lựa chọn việc sao kê tài khoản, bạn hãy lưu ý những vấn đề sau đây nhé!

Khi nào cần sao kê tài khoản ngân hàng BIDV?

Sao kê tài khoản có nghĩa là lịch sử giao dịch của bạn được thống kê sau 1 tháng bạn sử dụng hay 2 tháng hay 1 năm để bạn có thể tổng hợp số tiền mình đã dùng trong những việc gì. Vậy khi nào bạn cần phải sao kê tài khoản khi nào?

Khi bạn cần công ty trả các khoản mà bạn đã dùng tiền mình để ứng trước và bản sao kê là minh chứng để cho thấy bạn đã sử dụng đúng mục đích cho công ty. Hay đơn giản bạn sao kê để biết mình sử dụng bao nhiêu tiền và tiền được sử dụng ở đâu để có thể cân bằng tài chính.

Khi nào cần sao kê tài khoản ngân hàng BIDV?

Bản sao kê tài khoản ngân hàng BIDV có những thông tin gì?

Một bản sao kê thường chứa những thông tin như sau:

  • Thông tin cá nhân của chủ thẻ.
  • Số tiền giao dịch.
  • Ngày giao dịch.
  • Chi tiết giao dịch.
  • Số dư khả dụng.

Bản sao kê tài khoản ngân hàng BIDV có những thông tin gì?

Các hình thức sao kê tài khoản ngân hàng BIDV

Hình thức sao kê tài khoản ngân hàng BIDV bao gồm 2 hình thức:

Sao kê trực tuyến (online)

Để có thể sao kê online bạn hãy đăng ký tài khoản Internet Banking và đây cũng là công cụ cực kỳ hữu ích giúp bạn có thể trả các chi phí trực tuyến không cần phải trả tiền mặt với nhiều ưu đãi hơn. Tuy nhiên, trước khi sao kê bằng hình thức trực tuyến, bạn cần phải xác định mục đích của bạn sao kê là gì vì đây là sao kê không có giá trị minh chứng tài sản, thủ tục vay vốn,...

Sao kê trực tuyến (online)

Sao kê trực tiếp 

Để có bảng sao kê có giá trị cho minh chứng tài sản, thủ tục vay vốn,... bạn hãy đem CMND/CCCD ra chi nhánh ngân hàng BIDV gần nhất để yêu cầu nhân viên sao kê cho mình nhé!

Sao kê trực tiếp

2Những thủ tục khi thực hiện sao kê tại BIDV

Thủ tục sao kê tại BIDV cũng khá đơn giản và nhanh. Nếu bạn muốn sao kê tài khoản của mình thì cần những giấy tờ sau:

  • CMND/Căn cước công dân.
  • Đến ngân hàng BIDV gần nhất và yêu cầu nhân viên in sao kê tài khoản ngân hàng theo mốc thời gian bạn cần nhé! (thường sẽ là 1 tháng hoặc 3 tháng).

Những thủ tục khi thực hiện sao kê tại BIDV

3Hướng dẫn chi tiết các cách sao kê tài khoản ngân hàng BIDV online

Sao kê qua Internet Banking

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào website Internet Banking của BIDV. Sau đó, bạn hãy nhập những thông tin như Tên đăng nhậpMật khẩu để đăng nhập vào hệ thống.

Đầu tiên, bạn truy cập vào website Internet Banking của BIDV. Sau đó, bạn hãy nhập những thông tin như Tên đăng nhập và Mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống.

Bước 2: Bạn chọn vào mục Số dư khả dụng.

Bạn click chuột vào mục Số dư khả dụng

Bước 3: Tại đây, bạn có thể kiểm tra Tiền vào và Tiền ra một cách dễ dàng. Nếu bạn muốn hệ thống xuất file để lưu trữ trong máy tính thì tại mục khả dụng, bạn nhấp chuột vào mục Xuất excel nhé!

Bạn nhấp chuột vào mục Xuất excel

Sao kê trên ứng dụng SmartBanking

Bước 1: Sau khi bạn đã tải app thành công, bạn hãy chọn mục Đăng nhập để tiến hành đăng nhập tài khoản trước khi sao kê. Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn chọn mục Tài khoản.

Sau khi bạn đã tải app thành công, bạn hãy chọn mục Đăng nhập để tiến hành đăng nhập tài khoản trước khi sao kê

Bước 2: Tiếp đó, tại mục Tài khoản, bạn nhấp vào mục Số dư khả dụng.

Bạn nhấp vào mục Số dư khả dụng

Bước 3: Cuối cùng, tại đây, bạn có thể kiểm tra Tiền vàoTiền ra một cách dễ dàng. Nhưng nếu sử dụng ứng dụng, bạn không thử xuất được file Excel sao kê.

Bạn có thể kiểm tra Tiền vào và Tiền ra một cách dễ dàng

4Phí dịch vụ sao kê tại ngân hàng BIDV

Dịch vụ  Tài khoản Việt Nam (VND) TÀI KHOẢN nước ngoài (Ngoại tệ)
Cung cấp sao kê tài khoản định kỳ hàng tháng (lưu ý thu thêm phí chuyển phát nếu có ) Miễn phí Miễn phí
Các GD ≤ 01 năm kể từ ngày yêu cầu 5.000 VND/trang hoặc theo thỏa thuận. Tối thiểu 30.000 VND. 0,5 USD/trang hoặc theo thỏa thuận, tối thiểu 2 USD.
Các GD > 01 năm kể từ ngày yêu cầu 5.000 VND/trang hoặc theo thỏa thuận. Tối thiểu 50.000 VND. 0,5 USD/trang hoặc theo thỏa thuận, tối thiểu 5 USD.
Cung cấp sao kê theo yêu cầu đặc biệt  5.000 VND/trang hoặc theo thỏa thuận. Tối thiểu 100.000 VND. 0,5 USD/trang hoặc theo thỏa thuận, tối thiểu 10 USD.

Bạn có thể xem chi tiết phí sao kê tài khoản BIDV được cập nhật vào ngày 13/09/2021 ngay tại đây nhé!

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách sao kê tài khoản BIDV đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng những thông tin trên hữu ích đến bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang xem: Hướng dẫn sao kê tài khoản ngân hàng BIDV online "cực nhanh chóng" năm 2021

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết