Chủ đề 'tài khoản'

Cách tra cứu, thanh toán tiền nước online cực nhanh và đơn giản

Việc tra cứu và thanh toán hóa đơn tiền nước hằng tháng online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đến các điểm thu, đồng thời còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi chiết khấu. Mời bạn cùng tham khảo 5 cách tra cứu, thanh toán tiền nước trực tuyến trên smartphone, laptop hay máy tính bảng trong bài sau!

Cách tải, cài đặt, kết nối và sử dụng FPT Play cho smart tivi LG

Bạn đang sở hữu một chiếc smart tivi LG và muốn xem các chương trình truyền hình, phim truyện, thể thao... mà không biết xem ở đâu? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay cách tải FPT Play cho tivi LG dưới đây để có thể bắt đầu tận hưởng các chương trình giải trí tuyệt vời mà bạn yêu thích từ kho tài nguyên của FPT nhé!

Cách xem Netflix miễn phí trên Android tại Việt Nam

Mới đây, người dùng tại Việt Nam đã vô cùng vui mừng khi Netflix chính thức cung cấp gói xem miễn phí chỉ dành cho thiết bị Android. Vậy cách xem Netflix miễn phí trên Android tại Việt Nam như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn sử dụng tất tần tật các tính năng của ứng dụng tra cứu thuế eTax Mobile của Tổng cục thuế

Thuế luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp cũng như cá nhân mỗi người lao động thường phải quan tâm. Nếu bạn chưa biết cách tính thuế hay tra cứu thuế như thế nào là chính xác thì xem ngay bài viết dưới đây để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng tất tần tật các tính năng trên ứng dụng tra cứu thuế eTax Mobile của Tổng cục thuế nhé!

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu wifi D-Link một cách dễ dàng

Bạn muốn thay đổi mật khẩu wifi hoặc cài đặt lại các chức năng cũng như cấu hình, tất cả đều cần nhập mật khẩu để vào được trang quảng trị, tuy nhiên bạn không nhớ mật khẩu đăng nhập là gì. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khôi phục mật khẩu wifi D-Link một cách dễ dàng nhé.

Hướng dẫn thay đổi thông tin trên VssID với trang web Cổng dịch vụ công BHXH

Hiện nay, ứng dụng Bảo hiểm xã hội số VssID có thể giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin và có thể sử dụng thay cho thẻ BHYT giấy. Do vậy việc sai sót thông tin trên ứng dụng VssID sẽ gây ra nhiều phiền phức. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi thông tin trên VssID với trang web Cổng dịch vụ công BHXH, cùng tham khảo nhé!

Hướng dẫn thủ tục hoàn thuế thu nhập cá nhân đơn giản mới nhất 2021

Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) được đóng bởi cá nhân khi tham gia lao động, ký hợp đồng làm việc. Trong một vài trường hợp, phần thuế nộp cao hơn mức thuế cần phải nộp trong năm thì người lao động có thể yêu cầu hoàn phần thuế đóng dư. Để hiểu hơn về thủ tục hoàn thuế TNCN, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Cách bảo mật thông tin tài khoản ngân hàng online hiệu quả nhất

Hiện nay, vấn đề bảo mật tài khoản ngân hàng đang là chủ đề được quan tâm khá nhiều khi một bộ phận “hacker” cố tình đánh cắp thông tin người dùng từ các trang mạng xã hội. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách bảo mật tài khoản ngân hàng an toàn nhất mà ai cũng nên biết. Hãy tham khảo nhé!

Cách kích hoạt gói khuyến mãi VTVcab ON/ON VIP trên tivi Casper nhanh nhất

Nằm trong gói khuyến mại lớn mà Casper dành cho khách hàng, bạn sẽ được sử dụng gói cước VTVcab ON/ON VIP hoàn toàn miễn phí khi mua tivi Casper. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt gói khuyến mãi VTVcab ON/ON VIP trên tivi Casper một cách nhanh nhất, đơn giản nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia chi tiết và nhanh chóng nhất

Người dân hay các doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia là có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ công cấp Bộ, cấp Tỉnh mà không cần phải đến các địa điểm hành chính. Cùng theo dõi bài viết sau để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia một cách chi tiết nhất nhé!

Bảo hiểm xã hội là gì? Những quy định mới nhất về bảo hiểm xã hội năm 2021

Bảo hiểm xã hội không còn quá xa lạ với đối với người dân hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về bảo hiểm xã hội và các quy định. Chính vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảo hiểm xã hội là gì? Các quy định mới nhất của bảo hiểm xã hội năm 2021. Cùng theo dõi nhé!