Chủ đề 'tài khoản'

Cách đăng ký, hủy dịch vụ VTVcab On đơn giản

VTVcab ON là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến và video được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Vậy cách đăng ký VTVcab On, cách hủy dịch vụ VTVcab On như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Cách đổi mật khẩu Microsoft Teams trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất

Vì lý do bảo mật tài khoản hoặc bạn vô tình đã quên mật khẩu được thiết lập trên Microsoft Teams trước đó nên bạn cần thay đổi mật khẩu nhưng không biết làm thế nào? Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu Microsoft Teams trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất, cùng tham khảo nhé.

Cách đổi tên trên Google Meet cho điện thoại, máy tính cực nhanh

Cùng với xu hướng học tập và làm việc từ xa, Google Meet cũng ngày càng được mọi người sử dụng phổ biến hơn hết. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đổi tên trên Google Meet cho điện thoại, máy tính cực nhanh để bạn thuận tiện hơn trong quá trình giao tiếp với mọi người.

Cách tra cứu thời gian đóng BHTN, tính mức tiền được nhận trợ cấp và lưu ý về thủ tục nhận

Ngày 01/10/2021, cơ quan Bảo hiểm xã hội trên toàn quốc sẽ triển khai chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp. Vì vậy, người lao động cần nắm được cách tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) của mình, để biết mức hỗ trợ cụ thể nhanh nhất. Tham khảo bên dưới để rõ hơn nhé.

Top 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí mà bạn nên biết

Trong thời đại hội nhập kinh tế, tiếng Nhật đang trở thành ngôn ngữ phổ biến được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng trong đó có Việt Nam. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc học, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc chiếc laptop. Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Hướng dẫn 2 cách đăng ký trực tuyến nhận hỗ trợ thất nghiệp từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp

Theo Nghị quyết số 116/NQ-CP của Chính phủ ban hành ngày 24/09/2021 người lao động và người sử dụng lao động thỏa điều kiện sẽ được nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn 2 cách đăng ký trực tuyến nhận hỗ trợ bảo hiểm thất nghiệp trên điện thoại và máy tính. Cùng theo dõi nhé!

Cách đăng ký bảo hiểm y tế trên VssID cho con

Cách đăng ký bảo hiểm y tế trên VssID cho con như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách đăng ký tài khoản VssID cho con nhanh chóng, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 12 Hot TikToker Việt Nam hiện nay nổi tiếng xinh đẹp tài năng nhất

Những năm gần đây, các mạng xã hội phát triển vượt bật mang đến cho con người rất nhiều tiện ích. Bên cạnh đó, một số nghề mới ra đời như TikToker, YouTuber,... Trong đó đội ngũ hot TikToker Việt Nam hiện nay ngày càng phát triển về số lượng và chất lượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 Hot TikToker Việt Nam hiện nay, nổi tiếng xinh đẹp nhất nhé!

Google Docs là gì? Hướng dẫn sử dụng Google Docs đơn giản nhất

Google Docs được người dùng biết đến là công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản tương tự như Microsoft Word, nhưng sở hữu nhiều tính năng nổi bật hơn. Cùng chúng tôi khám phá Google Docs là gì và cách sử dụng Google Docs trên máy tính một cách đơn giản nhất nhé!

Cách đăng ký nhận hỗ trợ thất nghiệp Covid theo Nghị quyết 116 online

Cách đăng ký nhận hỗ trợ thất nghiệp do Covid theo Nghị quyết 116 online trên VssID và Cổng dịch vụ công như thế nào? Đây là câu hỏi đang được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi ấy. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách tạo phòng Zoom không giới hạn thời gian 40 phút chi tiết nhất

Một trong những ứng dụng phổ biến trong các hoạt động online khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp là Zoom. Tuy nhiên, phòng Zoom sẽ bị giới hạn sau 40 phút sử dụng miễn phí. Cùng tìm hiểu cách tạo phòng Zoom không giới hạn thời gian 40 phút để dạy học và họp trực tuyến thuận tiện hơn nhé!

Hướng dẫn cách ghi lại lịch trình di chuyển trên Google Maps để khai báo y tế dễ dàng

Tình hình dịch COVID-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp và để góp phần trong việc phòng chống dịch, người dân cần phải ghi nhớ lịch trình di chuyển của mình để dễ dàng cho việc khai báo khi cần thiết. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách ghi lại lịch trình di chuyển trên Google Maps bằng điện thoại. Cùng theo dõi nhé!

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn cực nhanh chóng và đơn giản nhất

Skype là một trong những ứng dụng chat được dùng trong văn phòng khá phổ biến. Nhưng sau một thời gian, bạn không có nhu cầu sử dụng và muốn xóa vĩnh viễn tài khoản này. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau để biết được cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn nhanh chóng, chi tiết nhất nhé!