Chủ đề 'tài chính'

Kinh nghiệm xin visa du lịch Đài Loan tự túc cập nhật mới nhất 2021

Những năm gần đây Đài Loan trở thành địa điểm hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn. Vì vậy, để thỏa niềm đam mê du lịch ở xứ Đài, trước tiên chúng ta cần xin visa du lịch Đài Loan. Cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm xin visa du lịch Đài Loan tự túc cập nhật mới nhất nhé!

Kinh nghiệm và các câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ thường gặp

Phỏng vấn là bước quan trọng trong quá trình xin visa (thị thực) Mỹ. Để quá trình thuận lợi, bạn nên đọc qua các chia sẻ kinh nghiệm và biết được cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ thường gặp. Cùng chúng tôi xem qua bài viết sau nhé!

3 Cách kiểm tra nợ xấu FE Credit nhanh nhất và chi tiết nhất năm 2021

Dịch vụ trả góp và cho vay của FE Credit hiện có khá nhiều người đang sử dụng. Tuy nhiên, số lượng người biết cách kiểm tra nợ xấu FE Credit trên điện thoại thông minh thì khá ít. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 3 cách kiểm tra nợ xấu FE Credit nhanh nhất năm 2021 sau đây nhé!

Mã zip Hà Nội: Bảng mã bưu điện, bưu chính các bưu cục mới nhất

Mã zip code hay mã postal code, mã bưu chính, mã bưu điện là một chuỗi ký tự cần thiết để bạn thực hiện các giao dịch gửi nhận hàng, hay dùng các dịch vụ như Google Ads, Facebook Ads... Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mã zip Hà Nội: Bảng mã bưu điện, bưu chính các bưu cục mới nhất bạn nhé.

Cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại chi tiết nhất

Để thuận tiện cho người dùng khi chuyển khoản hay mua sắm mà không cần cầm nhiều tiền mặt, ngân hàng AgriBank đã cập nhật dịch vụ Internet Banking giúp khách hàng giao dịch thuận tiện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại nhé!

Kinh nghiệm xin visa đi Hong Kong tự túc cập nhật mới nhất

Để việc xin visa (thị thực) Hong Kong tự túc trở nên thuận lợi, bạn cần tìm hiểu rõ hơn về thủ tục xin visa Hong Kong, mức phí và các thông tin cần thiết. Hãy tham khảo ngay kinh nghiệm xin visa đi Hong Kong tự túc cập nhật mới nhất trong bài viết sau nhé!

Thẻ thanh toán quốc tế là gì và có các loại nào? Cách mở thẻ thanh toán quốc tế nhanh chóng

Thẻ thanh toán quốc tế giúp thanh toán nhanh chóng các hóa đơn, dịch vụ và sản phẩm ngoài nước mà không cần phải lo lắng đến việc đổi tiền tệ khi giao dịch. Cùng chúng tôi tìm hiểu thẻ thanh toán quốc tế là gì, có các loại nào và cách mở loại thẻ này nhanh chóng hiện nay ra sao qua bài viết sau nhé!

Có nên mua xe đẩy cho bé hay không? Mua từ khi nào là phù hợp nhất?

Để đón chào thiên thần nhỏ, bố mẹ thường chuẩn bị rất nhiều thứ. Trong đó, xe đẩy em bé là vật dụng không thể thiếu, giúp phụ huynh chăm sóc bé thuận tiện hơn. Vậy có nên mua xe đẩy cho bé hay không? Mua từ khi nào là phù hợp nhất? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Công nghệ PoE Switch là gì? Ứng dụng của công nghệ PoE Switch trong đời sống

Bạn cảm thấy thật phiền khi thi công và lắp đặt hệ thống thiết bị mạng nhiều dây, nhiều bộ kết nối. Từ đó, công nghệ PoE Switch ra đời, để giải quyết những mối phiền toái này của bạn. Vậy PoE Switch là gì, có thể sử dụng PoE Switch trên thiết bị nào? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Dàn âm thanh mini là gì? Các tiêu chí chọn mua dàn âm thanh mini bạn cần biết

Dàn âm thanh mini mang đến người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, kích thước nhỏ gọn, tinh tế và chất lượng âm thanh đỉnh cao nên được nhiều khách hàng ưa chuộng khi chọn mua dàn âm thanh. Vậy dàn âm thanh mini là gì? Các tiêu chí nào bạn cần lưu ý khi chọn mua dàn âm thanh mini? Cùng chúng tôi ngay nhé!

Nên mua bình thuỷ điện của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có nhiều thương hiệu bình thủy điện như Panasonic, Toshiba, Sunhouse, Nagakawa, Tiger, Zojirushi, Sharp... Vậy bình thủy điện của hãng nào tốt? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng hiện nay để lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất | Cập nhật năm 2021

Truyền hình cáp ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam với nhiều dịch vụ được phát triển đa dạng về số lượng kênh. Viettel cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp lớn ở Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất được cập nhật vào tháng 10/2021 nhé!

Mở thẻ VietCredit: Tặng voucher mua sắm, miễn lãi 14 ngày

Nhằm “tiếp sức” tài chính và mang đến niềm vui cho khách hàng trong giai đoạn bình thường mới, VietCredit triển khai chương trình ưu đãi “Mở Thẻ VietCredit, nhận voucher 100k, miễn lãi 14 ngày” với ngân sách lên đến hơn 3,5 tỷ đồng.

Ai chịu thiệt khi giá xăng tăng sốc?

Đối tượng chịu thiệt đầu tiên khi giá xăng tăng là người dân. Trong khi đó, doanh nghiệp sử dụng trực tiếp xăng dầu cho hoạt động sản xuất sẽ bị ảnh hưởng trước.

Nên chọn mua tủ lạnh có ngăn đông đá trên hay ngăn đông đá dưới

Nên mua tủ lạnh có ngăn đông đá trên hay ngăn đông đá dưới? Là câu hỏi thường gặp ở nhiều khách hàng. Mỗi kiểu tủ đều có những ưu điểm riêng, phục vụ tốt cho nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau. chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết sau để có sự chọn lựa phù hợp nhé!