Chủ đề 'sữa tươi'

3 Cách làm bánh từ bột năng và trứng vừa ngon vừa dễ

Bột năng là một trong những nguyên liệu nấu ăn quen thuộc trong mọi căn bếp của các gia đình Việt. Bột năng có thể chế biến thành nhiều món bánh hấp dẫn khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm bánh từ bột năng và trứng cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

4 Cách làm bánh từ bột mì, trứng, sữa thơm ngon, dễ nhất

Bột mì, trứng và sữa là những nguyên liệu không thể thiếu để tạo ra những chiếc bánh ngon. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những cách làm bánh từ bột mì, trứng, sữa thơm ngon, dễ nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với mình nhé!

4 Cách làm bánh từ bột nếp và trứng, bột gạo và trứng ngon đơn giản nhất

 Bột nếp, bột gạo, trứng đều là những nguyên liệu làm bánh quen thuộc. Từ những nguyên liệu đó, chúng ta có thể làm được rất nhiều loại bánh khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc những cách làm bánh từ bột nếp và trứng, bột gạo và trứng ngon đơn giản nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với mình nhé.

Cách làm bánh lỗ tai heo giòn tan không cần bơ tại nhà

Món bánh tai heo là một trong những món ăn vặt thơm ngon và có cách chế biến đơn giản. Nếu bạn không biết cách làm món bánh này ra sao thì vào bếp cùng mình nhé. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn cách làm bánh tai heo giòn tan không cần bơ tại nhà. Mọi người hãy cùng theo dõi nhé!

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi cơm điện nóng giòn

Nồi cơm điện ngày nay đâu chỉ có tác dụng nấu cơm, nó còn là dụng cụ tuyệt vời để làm nên rất nhiều loại bánh trong đó có bánh mì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh mì bằng nồi cơm điện thơm ngon, nóng giòn ngày tại nhà. Hãy cùng bắt tay vào bếp với chúng tôi bạn nhé.

Cách làm bánh sữa tươi chiên không cần bột bắp giòn ngon khó cưỡng

Bột bắp là một thành phần quan trọng làm nên độ thơm ngon cho những chiếc bánh sữa tươi chiên. Tuy nhiên, nếu không thể mua được bột bắp, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh sữa tươi chiên không cần bột bắp mà vẫn giòn ngon hấp dẫn. Nào bạn đã sẵn sàng vào bếp cùng chúng tôi chưa nhỉ?

Cách làm váng sữa tại nhà, cách làm váng sữa cho bé ngon đơn giản nhất

Váng sữa là một trong những món ăn dặm thơm ngon, dinh dưỡng được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình. Nếu bạn chưa cảm thấy an tâm khi cho bé dùng váng sữa ăn liền thì hãy tham khảo cách làm váng sữa tại nhà, cách làm váng sữa cho bé ngon đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Cách làm trà vải tại nhà thơm ngon, đơn giản

Nếu ai đã từng một lần được thưởng thức món thức uống trà vải thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà vải thơm ngon mà đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách làm trà sữa KOI công thức chuẩn như quán

KOI Thé là một trong những thương hiệu trà sữa “hot” được rất nhiều giới trẻ yêu thích hiện nay. Trong ngày hè nóng bức này, một ly trà sữa KOI chính là giải pháp giải nhiệt tốt nhất dành cho các tín đồ yêu thích trà sữa phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm trà sữa KOI ngon, chuẩn hương vị của quán, giúp bạn không cần đi đâu xa để mua mà vẫn có thể thưởng thức ngay tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm milo dầm ngon đơn giản tại nhà

Milo dầm đang dần trở thành thức uống tráng miệng được rất nhiều bạn trẻ Việt yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm milo dầm ngon đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Ăn chay uống sữa được không?

Ăn chay uống sữa được không là thắc mắc của rất nhiều người mới bắt đầu ăn chay trường. Bởi có nhiều ý kiến trái chiều sữa được lấy từ động vật, như vậy sẽ phạm vào giới sát sanh của Phật giáo. Điều này đã khiến nhiều người mới bắt đầu tìm hiểu về phương thức ăn chay cảm thấy hoang mang.

Các cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da

Sinh tố dưa gang là món sinh tố giúp giải nhiệt mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Sinh tố dưa gang không chỉ có tác dụng giải khát hiệu quả mà còn vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe và giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS820 và TS821

Với sự trợ giúp của máy làm bánh mỳ Tiross TS-820 và TS-821, bạn sẽ dễ dàng khi tự làm những ổ bánh ngon miệng và đúng theo sở thích một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu bột và phụ phẩm, pha chế theo từng công thức để có những mẻ bánh khác nhau.

Ăn gì để béo, tăng cân nhanh? Chế độ ăn tăng cân cho người gầy hiệu quả

Ăn gì để tăng cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người gầy có nhu cầu cải thiện cân nặng của mình. Trong bài viết viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem nên ăn gì để béo, tăng cân nhanh và tham khảo thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy trong 1 tuần nhé!

Hướng dẫn 8 cách pha cafe, trà sữa latte biến tấu tại nhà cực hấp dẫn

Latte là một món đồ uống được rất nhiều người yêu thích và cũng là một món rất dễ biến tấu. Nếu như bạn là người yêu thích cà phê Latte vị truyền thống thì tại sao không thử những bản biến tấu độc đáo hơn của món đồ uống hấp dẫn này? Hãy cùng META tìm hiểu một số cách pha Latte mới lạ qua bài viết dưới đây nhé! 

Gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Cách gội đầu, ủ tóc bằng bia

Bia là thức uống được rất nhiều người yêu thích, nhưng bia còn có tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc mà có thể bạn chưa biết. Vậy gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những tác dụng tuyệt vời khi gội đầu bằng bia cũng như cách gội đầu, ủ tóc bằng bia đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Cách mát xa mặt bằng dầu dừa, sữa chua, đá lạnh... cho da mịn màng, tươi trẻ

Phương pháp massage da mặt hiện được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên để chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi và hỗ trợ giảm nếp nhăn một cách tốt nhất. Tuy nhiên, mát xa da mặt bằng gì thì tốt vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

[Tổng hợp] 5 Cách làm bánh bông lan xốp mềm đơn giản tại nhà

Bánh bông lan là một món bánh ngon, được nhiều người yêu thích và có rất nhiều cách biến tấu khác nhau để tạo ra nhiều mùi vị phong phú, phù hợp với khẩu vị của từng người. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo ngay những cách làm bánh bông lan đơn giản, dễ thực hiện để làm được món bánh thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức bạn nhé! 

Tổng hợp 4 cách làm bánh bao ngon, đơn giản tại nhà

Với hương vị thơm ngon, dễ ăn, bánh bao luôn là bữa sáng đầy lý tưởng của nhiều người. Nếu bạn đang e dè khi mua bánh bao ngoài tiệm thì có thể tham khảo cách làm bánh bao đơn giản mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể tự mình làm ra những mẻ bánh thơm ngon, hấp dẫn mà đảm bảo vệ sinh nhé.

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Cách trị viêm lỗ chân lông ở mặt tại nhà hiệu quả nhất

Viêm lỗ chân lông mặt là một bệnh phổ biến. Rất nhiều người trong chúng ta mắc phải căn bệnh này.  Vậy viêm lỗ chân lông là gì và có cách làm giảm viêm lỗ chân lông hiệu quả không? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn và chia sẻ đến bạn cách trị viêm lỗ chân lông mặt hiệu quả tại nhà. Hãy tham khảo nhé!  

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

6 Cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất

Viêm nang lông ở chân là bệnh ngoài da thường gặp ở cả đàn ông và phụ nữ. Bệnh này không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Dù vậy, có khá nhiều cách hiệu quả để cải thiện tình trạng bệnh. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh viêm nang lông chân và một số cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất.

Mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác dụng gì? Cách làm & đắp mặt nạ khoai tây

Khoai tây và sữa tươi không chỉ là những lọai thực phẩm tốt cho sức khỏe mà chúng còn là những nguyên liệu tuyệt vời để làm đẹp. Một trong những cách kết hợp khoai tây và sữa tươi để làm đẹp phổ biến nhất đó chính là làm mặt nạ. Tuy nhiên, mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác đụng gì cho làn da thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn tác dụng của loại mặt nạ này cũng như cách làm và đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi an toàn và hiệu quả nhất.

Cách làm yaourt bằng sữa tươi, sữa đặc mịn ngon tại nhà

Yaourt (sữa chua) là một trong những món ăn tuyệt vời và bổ dưỡng được nhiều người lựa chọn sử dụng hàng ngày. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm yaourt bằng sữa tươi, sữa đặc mịn ngon tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm sữa chua từ sữa đặc đơn giản, thành công 100%

Thời gian trở lại đây những món ăn handmade đang lên ngôi bởi cách làm đơn giản, nguyên liệu sẵn có, sữa chua là món ăn đang được nhiều người ưa chuộng khi hè đến, hãy cùng META bắt tay thực hiện món sữa chua từ sữa đặc tại nhà, đảm bảo 100% thành công.

Cách làm yaourt trái cây với dâu, nha đam, mít, xoài

Yaourt là một trong những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Thay vì phải lặn lội ra bên ngoài mua, có khi còn không đảm bảo vệ sinh thì bạn hoàn toàn có thể tự tay làm yaourt trái cây tại nhà với công thức đơn giản dưới đây. Hãy bắt tay làm cùng với META.vn nhé!