Chủ đề 'sữa tươi'

Cách làm trà sữa tại nhà đơn giản mà ngon như ngoài hàng

Trà sữa vừa có tác dụng giải khát cho mùa hè lại vừa là thức uống thơm ngon mà nhiều người yêu thích nhưng liệu rằng thường xuyên uống trà sữa ngoài hàng có đảm bảo an toàn sức khỏe và vệ sinh thực phẩm? Một tin tuyệt vời cho các tín đồ trà sữa là cách làm trà sữa ngay tại nhà cực kì đơn giản mà lại không tốn nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết của META dưới đây để có thể tự tay pha trà sữa để an tâm hơn trong việc ăn uống. 

Cách làm pudding xoài cho bé ăn dặm cực ngon và bổ dưỡng

Không chỉ có hương vị thơm ngon, dễ ăn mà bánh pudding còn có giá trị dinh dưỡng khá cao. Đây cũng chính là lý do mà nhiều mẹ bỉm sữa thường thêm pudding vào thực đơn ăn dặm cho bé. Nếu bạn cũng đang muốn cho bé yêu nhà mình thưởng thức món bánh "thần thánh" này thì hãy học ngay 3 cách làm pudding xoài mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Cách làm pudding trứng gelatin mềm mịn ngon mê ly

Vị ngọt dịu, thơm béo, bùi bùi và đầy bổ dưỡng khiến cho món pudding trứng luôn chiếm được cảm tình của nhiều người. Để làm món tráng miệng hấp dẫn này cũng không quá khó đâu. Nếu bạn đang muốn thử sức với món ăn này, hãy tham khảo ngay cách làm pudding trứng gelatin dưới đây và vào bếp trổ tài để chiêu đãi những người thân yêu nhé.

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường có tác dụng gì? Rửa hàng ngày có tốt không?

Sữa tươi từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng ít ai biết rằng, đây cũng là một nguyên liệu làm đẹp rất hiệu quả. Rửa mặt bằng sữa tươi không đường là một trong những cách làm đẹp đơn giản, nhưng rất hiệu quả. Những tác dụng của việc rửa mặt bằng sữa tươi không đường đem lại là gì? Có nên rửa hằng ngày hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà

Yaourt là một món ăn bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ bởi nó có hương vị thơm ngon, giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và đặc biệt là giúp làm đẹp da. Ngay sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách hồi phục và làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển hiệu quả nhanh

Những bãi biển trải dài, những hồ bơi thơ mộng luôn là điểm đến hấp dẫn mọi người mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, rất nhiều người sẽ lo lắng bởi việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho làn da của họ bị cháy nắng, đen sạm hoặc có nguy cơ phải đối mặt với hàng loạt dấu hiệu lão hóa khác. Vậy làm thế nào để lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng sau mỗi kỳ nghỉ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển bạn nhé.

Cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo trong việc làm đẹp

Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da căng mịn, tươi sáng bằng các phương pháp tự nhiên, an toàn với cơ thể, vậy thì bạn không thể bỏ qua một nguyên liệu đã được rất nhiều beauty blogger giới thiệu, đó là cám gạo. Vậy cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo với việc làm đẹp là như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Ức gà làm món gì ngon mà không bị khô?

Bạn đã biết ức gà nên làm món gì ngon mà lại dễ ăn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn khám phá những món ngon được làm từ ức gà ăn mà không bị ngán ngay nhé!

Hướng dẫn cách làm kem nhãn ngon đơn giản tại nhà

Nhãn không chỉ là một loại trái cây tráng miệng thơm ngon, bổ dưỡng mà nó còn có thể nấu chè, làm kem. Bạn đã biết cách làm kem nhãn ngon đơn giản tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay công thức dưới đây của META.vn nhé!

Cách làm kem tươi từ trứng gà và vani thơm ngon ai cũng mê

Vào những ngày thời tiết oi nóng, nếu được thưởng thức một ly kem tươi vani, trứng gà béo ngậy, thơm mát thì thật tuyệt vời. Trên thực tế, cách làm kem trứng vani cũng khá đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tự mình làm ra món kem hấp dẫn này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé!

Cách làm kem socola không cần kem tươi tại nhà

Để làm được món kem socola đầy hấp dẫn này đòi hỏi bạn phải chuẩn bị khá nhiều nguyên liệu, trong đó có kem sữa tươi (hay còn gọi là whipping cream, một nguyên liệu thường có trong các công thức làm kem). Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bạn không thể mua được whipping cream thì cũng đừng quá lo lắng. Cách làm kem socola không cần kem tươi mà META chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn hãy cùng theo dõi nhé!  

Cách làm sữa chua uống không cần ủ vị trái cây đơn giản tại nhà

Sữa chua uống chắc hẳn là thức uống giải nhiệt được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của nó. Để làm được một cốc sữa chua uống phải trải qua rất nhiều bước khác nhau và lâu nhất chính là công đoạn ủ. Do đó, để tiết kiệm tối đa thời gian cho các bạn thì hôm nay META.vn sẽ mang đến cách làm sữa chua không cần ủ đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

6 Cách tẩy tế bào chết bằng cafe cho body láng mịn, trắng sáng

Tẩy tế bào chết bằng cafe là một cách làm đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cách tẩy da chết bằng cafe như thế nào để có được body láng mịn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn các bước tẩy da chết hiệu quả nhất bằng nguyên liệu quen thuộc này. Hãy cùng tham khảo nhé!

Cách làm sữa chua uống mát lạnh ngày hè

Sữa chua vẫn luôn là thức uống thơm ngon bổ dưỡng được nhiều người yêu thích bởi hương vị chua chua ngọt ngọt. Bạn đã biết làm sữa chua uống giải nhiệt cho ngày hè nóng oi ả này chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn công thức làm sữa chua uống siêu chuẩn qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm kem bơ tại nhà đơn giản, không cần máy làm kem

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè, một ly kem bơ sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn. Với những cách làm kem bơ tại nhà dưới đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn được thưởng thức ly kem bơ thơm ngon, mát lành, chuẩn vị hàng ngoài. Vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ, ngại gì không thử!

Cách làm hàu nướng phô mai bằng nồi chiên không dầu béo ngậy

Hàu là nguyên liệu chế biến được nhiều món ăn ngon. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm hàu nướng phô mai ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu. Đặc trưng của món ăn này là vị béo ngậy của hàu kết hợp với vị thơm ngọt của phô mai, tất cả tạo nên một tổng thể gây nghiện với người thưởng thức. Cùng bắt tay vào làm với chúng tôi nhé!

Cách làm bánh su kem đơn giản tại nhà nhân sữa tươi mềm mịn

Bánh su kem nhân sữa (hay còn gọi là bánh choux à la crème) là món bánh nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Bạn đã biết cách làm bánh su kem nhân sữa tươi đơn giản tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến cho bạn công thức qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Whipping cream là gì? Whipping cream dùng để làm món gì?

Whipping cream là một nguyên liệu rất quen thuộc mà chúng ta thường gặp trong các món ngọt như bánh kem, cupcake, pudding hay đồ uống smoothie. Tuy nhiên, Whipping cream là gì, thành phần của whipping cream như thế nào thì không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về loại kem tươi whipping cream nhé!

Cách nấu chè Thái ngon chuẩn vị tại nhà

Chắc hẳn cái tên “chè Thái” không còn xa lạ với nhiều người, đây là món ăn nhận được “cơn mưa” lời khen từ người thưởng thức, đặc biệt là vào những ngày hè oi ả. Vậy, bạn đã biết cách nấu chè Thái ngon chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn công thức nấu chè Thái đơn giản tại nhà. Hãy theo dõi nhé!

Cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố

Kem là món ăn thanh đạm, giúp giải nhiệt cho cơ thể khi những ngày hè nắng nóng đến một cách hiệu quả. Bơ lại là loại quả được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi các chất dinh dưỡng trong chúng giúp chị em có làn da sáng mịn và duy trì vóc dáng thon gọn. Sự kết hợp giữa kem và bơ sẽ mang lại một món ăn giải nhiệt thơm ngon, mát lạnh, béo ngậy cho bạn và cả gia đình. Theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để tìm hiểu cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố đơn giản, nhanh chóng tại nhà nhé!