Chủ đề 'sữa tươi'

5 loại nước ép giảm cân với hoa quả mùa hè

Nước ta là một nước nhiệt đới nên hoa quả mùa hè rất đa dạng và phong phú, chúng ta vẫn luôn nhận định mọi loại hoa quả đều có tác dụng giảm cân nhưng không phải vậy, hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại nước ép giảm cân hiệu quả với hoa quả mùa hè.

Cách làm kem mít thơm ngon, mát lạnh với máy xay sinh tố

Có nhiều bạn mùa hè rất sợ ăn mít vì khi ăn nhiều sẽ khiến cảm thấy nóng nực, nhưng kem mít thì lại khác đấy, bạn có thể ăn thỏa thích mà không hề bị nóng, thay vào đó là cảm giác mát lạnh, dễ chịu, cùng META làm kem mít tại nhà với chiếc máy xay đa năng thôi nào.

Những thói quen sai lầm khi sử dụng tủ lạnh

Các bà nội trợ vẫn thường nghĩ đơn giản rằng chỉ cần bỏ vào tủ lạnh là có thể an tâm thực phẩm đã được bảo quản tốt. Chính những sai lầm này đã vô tình biến tủ lạnh thành ổ vi khuẩn làm nguy hại đến sức khoẻ và khiến cho tủ lạnh nhà bạn mau hỏng. Bài viết sau đây META.vn xin chỉ ra những lỗi sai hay mắc phải khi sử dụng tủ lạnh.

Hướng dẫn cách dùng máy làm bánh mỳ Kangaroo KG396

Với máy làm bánh mì Kangaroo KG396, việc tự tay chuẩn bị những chiếc bánh mì thơm ngon, vệ sinh sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy được cài đặt sẵn 12 chức năng làm bánh, 3 mức điều chỉnh màu bánh, chọn size bánh, chức năng hẹn giờ làm bánh lên đến 13 tiếng và giữ ấm 60 phút sau khi bánh chín. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các chức năng trên thông qua màn hình LCD và các nút bấm.

Cách làm kem ngon bằng máy làm kem Komasu KM-150

Máy làm kem Komasu KM150 có kiểu dáng hiện đại và chắc chắn, có khóa cài và nắp đậy rất tinh tế. Lốc máy có khả năng làm lạnh siêu tốc, tích nhiệt nhanh, chỉ cần đến 8 giờ đồng hồ ở nhiệt độ âm 18 độ C. Máy có dung tích 1.5 lít, cấu tạo mô tở đảo chiều, vừa giúp bảo vệ động cơ máy, và giúp làm kem bông xốp hơn.

Cách pha Espresso và Cappuccino bằng máy pha cà phê EC 155

Máy pha cà phê DeLonghi EC155 có thể dùng cà phê bột hoặc cà phê dạng túi lọc. Máy có chức năng chống nhỏ giọt, bình chứa nước có thể tháo rời giúp bạn có thể vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, vòi đánh sữa tiêu chuẩn kèm núm điều chỉnh cơ cho phép người dùng tạo ra lớp bọt sữa xốp mịn cho mỗi tách Cappuccino.  Máy pha cà phê Delonghi EC155 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích thưởng thức tách Espresso hay Cappuccino theo đúng phong cách Ý.