Chủ đề 'sữa chua'

[Mẹo] 10+ Cách uống rượu bia không say, lâu say đơn giản mà hiệu quả

Tết đến là dịp để chúng ta dành thời gian quây quần bên người thân, bạn bè. Đây cũng là dịp mà mỗi người có nhiều thời gian ngồi bên nhau, cùng nhau tham gia nhiều bữa tiệc Xuân, chúc tụng nhau những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều rượu, bia trong các bữa tiệc có thể sẽ khiến bạn say khướt, gây nên hiện trượng mệt mỏi, gián đoạn các kế hoạch khác, đồng thời còn không có lợi cho sức khỏe. Vậy uống rượu bia như thế nào để vẫn tỉnh táo? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để khám phá các cách uống rượu không say vô cùng hiệu quả dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa chua Lorente LT - 1106

Máy làm sữa chua Lorente 12 cốc thủy tinh với thiết kế hiện đại, giúp chị em làm sữa chua thật đơn giản, chuyên nghiệp. Được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Pháp, máy sữa chua Lorente có kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, tạo nên phong cách cho căn bếp nhà bạn.

Các cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da

Sinh tố dưa gang là món sinh tố giúp giải nhiệt mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Sinh tố dưa gang không chỉ có tác dụng giải khát hiệu quả mà còn vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe và giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm vải elsa băng tuyết sữa chua vừa ngon vừa mát

Vải elsa (hay còn gọi là vải nhân sữa chua, vải sữa chua băng tuyết) là món ăn ngon và rất hot trong thời gian gần đây được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm vải elsa thơm ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách làm kem dưa hấu không cần whipping cream tại nhà

Cách làm kem dưa hấu không cần whipping cream như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm kem dưa hấu không cần whipping cream tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

3 Cách làm bánh muffin bằng nồi chiên không dầu mềm mịn, thơm ngon nhất

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tới bạn cách làm một loại bánh cực kỳ hấp dẫn bằng nồi chiên không dầu, đó chính là bánh muffin. Hy vọng rằng với 3 cách làm bánh muffin bằng nồi chiên không dầu mềm mịn, thơm ngon nhất dưới đây, bạn sẽ có thể thực hiện thành công để chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần nhé.

4 Cách làm sinh tố sầu riêng ngon, bổ, rẻ

Nếu bạn là fan của trái sầu riêng thì chắc chắn sẽ khó có thể chối từ những ly sinh tố sầu đầy béo ngậy, thơm ngon đúng không nào? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được 3 cách làm sinh tố sầu riêng cực ngon và đơn giản nhé!

Cách làm sinh tố chuối giảm cân, đẹp da ngon nhất tại nhà

Sinh tố chuối không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn khá bổ dưỡng và giúp ích rất nhiều cho chị em trong việc giảm cân, làm đẹp. Trong bài viết này, hãy cùngkhám phá một số cách làm sinh tố chuối giảm cân, đẹp da ngon nhất tại nhà bạn nhé.

Đau bụng đi ngoài nên ăn gì, uống gì cho nhanh khỏi?

Đau bụng đi ngoài là một bệnh khá phổ biến, thế nhưng nếu không được chăm sóc đúng cách thì người bệnh sẽ rất mệt mỏi. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp đau bụng đi ngoài nên ăn gì, uống gì cho nhanh khỏi. Hãy cùng theo dõi nhé.

Cách làm mặt nạ nha đam không bị ngứa tại nhà giúp dưỡng da, trị mụn

Từ lâu nha đam đã được biết đến là một trong những "thần dược" với làn da của phụ nữ. Vậy nên rất nhiều chị em thường tìm kiếm cách làm mặt nạ nha đam để nuôi dưỡng làn da của mình. Dưới đâysẽ bật mí giúp bạn một số mặt nạ làm từ nguyên liệu này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách làm sinh tố dâu tây ngon đơn giản tại nhà

Sinh tố dâu tây được nhiều người yêu thích không phải chỉ bởi có màu sắc bắt mắt cùng hương vị thơm ngon mà còn bởi nó mang đến khá nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùngtìm hiểu một số cách làm sinh tố dâu tây ngon, đơn giản tại nhà bạn nhé.