Chủ đề 'sữa chua'

10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm

Nước sốt được coi là “linh hồn” của món salad. Nước sốt salad (salad dressing) ngon không chỉ giúp món ăn đậm đà hơn, mà còn giúp tăng hương vị của món ăn và giảm mùi nồng của một số loại rau khó ăn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm. Các bạn tham khảo nhé!

Top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà

Sinh tố giảm mỡ bụng là một trong những thức uống được nhiều chị em lựa chọn để có được “vòng eo con kiến”. Sinh tố giảm mỡ bụng không những có tác dụng giảm mỡ vòng 2 hiệu quả mà còn giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm yaourt bằng sữa tươi, sữa đặc mịn ngon tại nhà

Yaourt (sữa chua) là một trong những món ăn tuyệt vời và bổ dưỡng được nhiều người lựa chọn sử dụng hàng ngày. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm yaourt bằng sữa tươi, sữa đặc mịn ngon tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm sữa chua từ sữa đặc đơn giản, thành công 100%

Thời gian trở lại đây những món ăn handmade đang lên ngôi bởi cách làm đơn giản, nguyên liệu sẵn có, sữa chua là món ăn đang được nhiều người ưa chuộng khi hè đến, hãy cùng META bắt tay thực hiện món sữa chua từ sữa đặc tại nhà, đảm bảo 100% thành công.

Cách làm yaourt phô mai thơm ngon, lạ miệng

Nếu ai đã từng được thưởng thức yaourt phô mai thì hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm yaourt phô mai chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!

Yaourt là gì? Tác dụng tuyệt vời của yaourt với sức khỏe

Khi nhắc tới yaourt, chắc hẳn còn rất nhiều người bỡ ngỡ, không biết đó là gì. Thế nhưng nếu biết được chính xác yaourt là gì thì bạn sẽ khá bất ngờ đấy bởi thực chất yaourt vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi để hiểu rõ hơn về yaourt cũng như biết được những tác dụng tuyệt vời của yaourt đối với sức khỏe bạn nhé!

Cách làm yaourt trái cây với dâu, nha đam, mít, xoài

Yaourt là một trong những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Thay vì phải lặn lội ra bên ngoài mua, có khi còn không đảm bảo vệ sinh thì bạn hoàn toàn có thể tự tay làm yaourt trái cây tại nhà với công thức đơn giản dưới đây. Hãy bắt tay làm cùng với META.vn nhé!

Cách sử dụng vitamin E dưỡng trắng da

Vitamin E không chỉ có tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe mà còn được ứng dụng làm đẹp. Khi kết hợp vitamin E với các dưỡng chất khác, bạn sẽ có một công thức chăm sóc dưỡng trắng da tuyệt vời. 

6 tác dụng của dầu dừa với da mặt chị em cần biết

Sử dụng dầu dừa để làm đẹp da mặt là một cách làm mà nhiều người lựa chọn. Vậy thực chất tác dụng của dầu dừa với da mặt là gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188

Bạn loay hoay chưa biết cách sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188 như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện tách đường đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ đúng cách như thế nào?

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và thực hiện việc chăm sóc da bằng rượu nghệ đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng da sau sinh bằng loại rượu đặc biệt này. Hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Đậu gà (chickpeas) là gì? 13 Tác dụng của đậu gà đối với sức khỏe

Mặc dù không được sử dụng phổ biến như đậu đen, đậu xanh hay đậu đỏ, tuy nhiên, đậu gà lại có giá trị dinh dưỡng cao, đồng thời chúng còn mang đến những tác dụng đáng kinh ngạc dành cho sức khỏe. Để biết được đậu gà là gì, cũng như những công dụng của loại đậu này ra sao, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà

Yaourt là một món ăn bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ bởi nó có hương vị thơm ngon, giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và đặc biệt là giúp làm đẹp da. Ngay sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm sữa chua dẻo bằng nồi cơm điện đơn giản tại nhà

Sữa chua dẻo đang là một trong những món ăn hót được nhiều người yêu thích và tìm kiếm công thức làm. Bạn đã biết cách làm chưa? Ngay sau đây META.vn sẽ mang đến bạn cách làm sữa chua dẻo bằng nồi cơm điện đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách hồi phục và làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển hiệu quả nhanh

Những bãi biển trải dài, những hồ bơi thơ mộng luôn là điểm đến hấp dẫn mọi người mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, rất nhiều người sẽ lo lắng bởi việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho làn da của họ bị cháy nắng, đen sạm hoặc có nguy cơ phải đối mặt với hàng loạt dấu hiệu lão hóa khác. Vậy làm thế nào để lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng sau mỗi kỳ nghỉ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển bạn nhé.

Tìm hiểu chế độ ăn uống cho người cao huyết áp

Bên cạnh việc sử dụng thuốc thì một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng đóng vai trò rất lớn giúp người bệnh cao huyết áp có thể kiểm soát tốt huyết áp của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp các bạn biết được người cao huyết áp nên ăn gì, đồng thời gợi ý một số thực đơn cho người cao huyết áp. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Thực đơn ăn dặm kiểu Nhật cho bé 5 - 6 tháng tuổi

Con trẻ đến độ tuổi ăn dặm và bạn đang muốn tìm cho bé yêu một thực đơn ăn dặm tốt nhất. Đừng lo! Hãy để META.vn chia sẻ đến bạn thực đơn ăn dặm kiểu Nhật cho bé 5 - 6 tháng tuổi. Cùng tham khảo ngay nhé!

Tổng hợp những món ăn cho bà đẻ bồi bổ sau sinh

Phụ nữ sau khi sinh cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để có cơ thể khỏe mạnh cũng như nguồn sữa dồi dào cho bé, chính vì vậy, việc lựa chọn ăn món gì, ăn bao nhiêu là việc cần phải tìm hiểu thật kỹ. Nếu bạn đang cần một vài gợi ý thì hãy tham khảo ngay list những món ăn cho bà đẻ dưới đây nhé!

7 Cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất tại nhà bạn cần biết

Trên thực tế, có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này, giúp bạn thoát khỏi những nốt nhiệt đầy ám ảnh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách các bạn một vài cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất, hiệu quả nhất ngay tại nhà. Nào, các bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng nhé!

Thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym

Với những người tập gym nếu muốn sở hữu một vóc dáng đẹp, săn chắc đáng mơ ước thì không phải chỉ mỗi tập luyện là đủ mà còn cần phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống eat clean hợp lý. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym hiệu quả. Hãy tham khảo nhé!

Cách chăm sóc "cô bé" thơm tho, làm hết thâm và se khít sau sinh

Quá trình sinh con sẽ khiến cho vùng kín của chị em có nhiều thay đổi, không còn hồng hào, đàn hồi như thuở ban đầu. Điều này làm cho không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin và ít nhiều ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Vậy làm cách nào để có thể lấy lại sự tự tin vốn có? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách bạn những cách chăm sóc "cô bé" đơn giản tại nhà. Hãy cùng dõi theo nhé!

Cách làm kem xoài với sữa chua đơn giản mà ngon

Kem xoài sữa chua là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng giúp giải nhiệt cho ngày hè oi ả. Nếu bạn đã một lần thử ăn món kem này thì chắc hẳn sẽ không thể quên được vị của nó. Hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm kem xoài với sữa chua đơn giản mà ngon ngay tại nhà. Mời bạn tham khảo nhé!

5 Cách làm kem que tại nhà vừa đơn giản vừa ngon

Những que kem nhiều màu sắc không chỉ giúp giải nhiệt mà còn gợi nhớ tuổi thơ của biết bao người. Và trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới các bạn 5 cách làm kem que siêu đơn giản tại nhà. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

Bật mí 7 mặt nạ trị mụn ẩn tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Mụn ẩn xuất hiện khiến cho da mặt của bạn trở nên sần sùi, không được mịn màng. Bạn đang muốn loại bỏ những đám mụn ẩn khó ưa này? 7 loại mặt nạ trị mụn ẩn đơn giản mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ là "cứu cánh" giúp bạn nhanh chóng lấy lại diện mạo xinh đẹp và tự tin tỏa sáng. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!