Chủ đề 'sữa chua'

Cách làm siro chanh leo, nước cốt chanh leo dùng dần quanh năm

Chanh leo là loại quả thơm ngon, chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe và giúp làm đẹp da. Chanh leo không chỉ dùng để làm sinh tố mà nó còn có thể làm nước sốt và siro. Hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc cách làm siro chanh leo và nước sốt chanh leo để dùng dần quanh năm. Hãy tham khảo nhé!

14 loại thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh

Để bảo quản thực phẩm được lâu hơn, nhiều người thường bỏ chúng vào tủ đông và ngăn đá tủ lạnh, nhưng một số loại có thể bị hỏng hoặc giảm chất lượng. Cùng chúng tôi điểm qua những thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe trong bài viết sau!

Gợi ý mẫu thực đơn KETO 7 ngày giảm cân hiệu quả

Nếu bạn đang muốn giảm cân an toàn bằng phương pháp KETO mà vẫn chưa tự lên được thực đơn KETO 7 ngày thì hãy xem ngay bài viêt sau đây của META nhé. Với những nguyên liệu dễ tìm, giá rẻ thì chắc chắn rằng những thực đơn sau sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất mà chi phí bỏ ra lại không hề tốn kém!

Thực đơn Eat Clean 7 ngày giảm cân, thanh lọc cơ thể

Eat Clean là một trong những thực đơn ăn kiêng lành mạnh, khoa học, mang lại hiệu quả cao nên được hàng triệu người trên thế giới áp dụng. Hãy bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn của bạn với thực đơn Eat Clean 7 ngày giúp tăng cơ siết mỡ sau đây.

Smoothies là gì? Các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản

Smoothies là một thức uống yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các quán cafe dành cho giới trẻ với nhiều cái tên độc đáo. Vậy smoothie là gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về loại đồ uống này và xem gợi ý các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản nhé! 

Cách triệt râu vĩnh viễn tại nhà cho nam giới không mọc lại, không đau

Việc cánh mày râu phải cạo râu mỗi ngày vẫn luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất bởi nó gây ra rất nhiều khó chịu và phiền phức. Đã có rất nhiều người tìm kiếm phương pháp triệt râu nhanh chóng và hiệu quả nhưng vẫn không “ăn thua”. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn cách triệt râu vĩnh viễn tại nhà cho nam giới hiệu quả không mọc lại mà không đau. Hãy theo dõi nhé!  

Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả

Nếu bạn là học sinh, sinh viên có kinh phí eo hẹp, đang lo lắng làm sao để có một thực đơn eat clean rẻ nhưng vẫn đảm bảo đủ chất, ăn không bị ngán thì đừng bỏ qua bài viết “Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả” này nhé!

Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?

Gần đây trên các topic về giảm cân xuất hiện nhiều thông tin và tranh luận cho rằng ăn khoai lang rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vậy thực hư ra sao, chúng ta cùng tìm đáp án chính xác qua bài viết “Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?” từ META nhé!

Cách làm sữa chua uống mát lạnh ngày hè

Sữa chua vẫn luôn là thức uống thơm ngon bổ dưỡng được nhiều người yêu thích bởi hương vị chua chua ngọt ngọt. Bạn đã biết làm sữa chua uống giải nhiệt cho ngày hè nóng oi ả này chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn công thức làm sữa chua uống siêu chuẩn qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

6 Cách tẩy tế bào chết bằng cafe cho body láng mịn, trắng sáng

Tẩy tế bào chết bằng cafe là một cách làm đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cách tẩy da chết bằng cafe như thế nào để có được body láng mịn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn các bước tẩy da chết hiệu quả nhất bằng nguyên liệu quen thuộc này. Hãy cùng tham khảo nhé!

Cách làm sữa chua uống không cần ủ vị trái cây đơn giản tại nhà

Sữa chua uống chắc hẳn là thức uống giải nhiệt được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của nó. Để làm được một cốc sữa chua uống phải trải qua rất nhiều bước khác nhau và lâu nhất chính là công đoạn ủ. Do đó, để tiết kiệm tối đa thời gian cho các bạn thì hôm nay META.vn sẽ mang đến cách làm sữa chua không cần ủ đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Bật mí 7 mặt nạ trị mụn ẩn tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Mụn ẩn xuất hiện khiến cho da mặt của bạn trở nên sần sùi, không được mịn màng. Bạn đang muốn loại bỏ những đám mụn ẩn khó ưa này? 7 loại mặt nạ trị mụn ẩn đơn giản mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ là "cứu cánh" giúp bạn nhanh chóng lấy lại diện mạo xinh đẹp và tự tin tỏa sáng. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

5 Cách làm kem que tại nhà vừa đơn giản vừa ngon

Những que kem nhiều màu sắc không chỉ giúp giải nhiệt mà còn gợi nhớ tuổi thơ của biết bao người. Và trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới các bạn 5 cách làm kem que siêu đơn giản tại nhà. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

Cách làm kem xoài với sữa chua đơn giản mà ngon

Kem xoài sữa chua là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng giúp giải nhiệt cho ngày hè oi ả. Nếu bạn đã một lần thử ăn món kem này thì chắc hẳn sẽ không thể quên được vị của nó. Hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm kem xoài với sữa chua đơn giản mà ngon ngay tại nhà. Mời bạn tham khảo nhé!

Cách chăm sóc "cô bé" thơm tho, làm hết thâm và se khít sau sinh

Quá trình sinh con sẽ khiến cho vùng kín của chị em có nhiều thay đổi, không còn hồng hào, đàn hồi như thuở ban đầu. Điều này làm cho không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin và ít nhiều ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Vậy làm cách nào để có thể lấy lại sự tự tin vốn có? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách bạn những cách chăm sóc "cô bé" đơn giản tại nhà. Hãy cùng dõi theo nhé!

Thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym

Với những người tập gym nếu muốn sở hữu một vóc dáng đẹp, săn chắc đáng mơ ước thì không phải chỉ mỗi tập luyện là đủ mà còn cần phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống eat clean hợp lý. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym hiệu quả. Hãy tham khảo nhé!

7 Cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất tại nhà bạn cần biết

Trên thực tế, có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này, giúp bạn thoát khỏi những nốt nhiệt đầy ám ảnh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách các bạn một vài cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất, hiệu quả nhất ngay tại nhà. Nào, các bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng nhé!

Tổng hợp những món ăn cho bà đẻ bồi bổ sau sinh

Phụ nữ sau khi sinh cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để có cơ thể khỏe mạnh cũng như nguồn sữa dồi dào cho bé, chính vì vậy, việc lựa chọn ăn món gì, ăn bao nhiêu là việc cần phải tìm hiểu thật kỹ. Nếu bạn đang cần một vài gợi ý thì hãy tham khảo ngay list những món ăn cho bà đẻ dưới đây nhé!