Chủ đề 'số điện thoại'

Cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại chi tiết nhất

Để thuận tiện cho người dùng khi chuyển khoản hay mua sắm mà không cần cầm nhiều tiền mặt, ngân hàng AgriBank đã cập nhật dịch vụ Internet Banking giúp khách hàng giao dịch thuận tiện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại nhé!

Tổng đài VTVcab ON Truyền hình cáp Việt Nam hỗ trợ 24/7 và các kênh liên hệ CSKH

VTVcab là kênh truyền hình cáp Việt Nam được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Vậy khi có thắc mắc liên quan đến dịch vụ khách hàng hay vấn đề kỹ thuật thì người dùng cần liên hệ thế nào? Cùng tìm hiểu ngay thông tin tổng đài Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab ON hỗ trợ 24/7 và các kênh liên hệ CSKH qua bài viết sau nhé!

Tổng hợp bảng mã vùng điện thoại quốc tế các nước trên thế giới

Mã vùng quốc tế là một dãy số quan trọng giúp điều hướng các cuộc gọi quốc tế đến đúng người nhận. Nếu bạn muốn liên lạc với người thân, bạn bè ở nước ngoài qua điện thoại thì chắc chắn không thể không biết mã vùng quốc tế nơi người đó đang sinh sống. Bảng mã vùng điện thoại quốc tế dưới đây sẽ giúp bạn có thể kết nối với họ một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

SOS là gì? Các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS mà bạn nên biết

Bạn thường bắt gặp SOS trong phim ảnh, sách báo và cả trên điện thoại, thiết bị vô tuyến điện báo,... Tuy nhiên, bạn vẫn không biết rõ về nghĩa của từ này. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cụm từ SOS và các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS. Cùng theo dõi nhé!

Cách khai form visa Đài Loan online chi tiết nhất cập nhật 2021

Hiện nay, xin visa sang Đài Loan để du lịch hay công tác đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Nhưng bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và tờ khai visa Đài Loan. Hãy tham khảo cách khai form visa Đài Loan online chi tiết nhất cập nhật 2021 nhé!

Cách khai báo y tế và di chuyển nội địa online trên điện thoại nhanh chóng

Mới đây, Bộ Công an vừa cho ra mắt ứng dụng VNEID, đây có thể xem là ứng dụng tích hợp tất cả thông tin, gần giống như một thẻ thông hành của người dân. Vậy làm sao để đăng ký tài khoản cũng như khai báo thông tin trên VNEID đang là câu hỏi của rất nhiều người. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cách đăng ký liên kết, hủy liên kết Airpay với Shopee

Airpay là đối tác ví điện tử dùng để thanh toán khi mua sắm trên ứng dụng Shopee. Khi thanh toán bằng tiền trong ví Airpay hoặc tiền trong tài khoản ngân hàng liên kết với ví Airpay trên Shopee bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký liên kết, hủy liên kết Airpay với Shopee đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn đăng ký tiêm mũi 2 Vaccine Covid-19 online nhanh chóng

Theo báo cáo của Bộ Y tế, đến ngày 27/08/2021, có khoảng 17 triệu dân số Việt Nam đã tiêm chủng vaccine Covid-19 ít nhất 1 liều. Vì thế, tính đến hiện nay là đã đến thời gian tiêm chủng mũi 2 của một số bộ phận người dân. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách đăng ký tiêm mũi 2 Vaccine Covid-19 online nhanh chóng nhé!

Hướng dẫn mở tài khoản Vietcombank online miễn phí và cực nhanh chóng

Vào 01/06/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản Vietcombank trực tuyến dành cho cá nhân. Nhờ đó, khách hàng có thể mở tài khoản miễn phí ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Cùng xem chi tiết cách làm nhé!

Cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng FE Credit đơn giản bạn nên biết

FE Credit là một trong những dịch vụ cho vay tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay. Với mong muốn giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống, FE Credit mang lại các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ. Cùng tìm hiểu các cách kiểm tra, thanh toán FE Credit đơn giản bạn nên biết nhé!

Tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TCL, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp chính sách bảo hành, thắc mắc, khiếu nại... Những lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc để dùng khi cần bạn nhé.

Cách đăng ký luồng xanh online để vận chuyển hàng thiết yếu trong mùa dịch Covid-19

Để có thể được ưu tiên hoạt động vận chuyển hàng thiết yếu trên các luồng xanh tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội dịch COVID-19, các tài xế và doanh nghiệp hoặc nơi sản xuất cần đăng ký thẻ nhận diện phương tiện khi lưu thông. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Mẫu lịch trực/làm việc cơ quan, văn bản phân công nhiệm vụ

Mẫu lịch trực cơ quan là gì? Lịch trực và lịch làm việc cơ quan là những loại giấy tờ bắt buộc mà người dân cần có kèm theo giấy đi đường và giấy thông hàng khi ra khỏi nhà trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu lịch trực cơ quan, mẫu lịch làm việc cơ quan, văn bản phân công nhiệm vụ. Các bạn tham khảo nhé!