Chủ đề 'số điện thoại'

112 là số điện thoại gì? Ý nghĩa số 112 có gì đặc biệt?

Chắc hẳn vẫn còn nhiều người không rõ 112 là số điện thoại gì? Vậy lúc nào thì nên gọi vào số điện thoại khẩn cấp 112, nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về số điện này xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!      

0877 là mạng gì? Đầu số 0877 có đẹp không?

Ngay từ khi ra mắt, đầu số 0877 đã được rất nhiều người dùng quan tâm, săn đón. Tuy nhiên 0877 là mạng gì thì không phải ai cũng biết. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về đầu số này.

Các số điện thoại khẩn cấp cần nhớ và cách gọi

Bạn có thể quên số điện thoại của ai đó, nhưng những số điện thoại dưới đây thì nhất định phải ghi nhớ. Cùng theo dõi danh sách các số điện thoại khẩn cấp và lưu lại khi có việc cần dùng đến nhé.

Cách đổi điểm Viettel++ sang data, phút gọi, tin nhắn đơn giản nhất

Hiện nay, nhà mạng Viettel đang triển khai chương trình Viettel++, giúp cho người dùng dễ dàng tích lũy điểm cộng để đổi sang phút gọi, data 3G/4G kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ cách đổi điểm tích lũy, thế nên, hôm nayxin chỉ cho bạn những cách đổi điểm Viettel để có được quà tặng bạn muốn.    

Cách viết đơn xin việc và 3 mẫu đơn xin việc hay nhất 2022

Đơn xin việc là một trong những yếu tố có thể khiến bạn "ghi điểm" với nhà tuyển dụng. Chính vì thế, việc chuẩn bị mẫu đơn xin việc là điều rất quan trọng mà bất cứ ứng viên nào cũng cần chú ý khi có ý định ứng tuyển vào vị trí nào đó. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách viết đơn xin việc và các mẫu đơn xin việc hay nhất năm 2022. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Số điện thoại taxi Mai Linh, tổng đài taxi Mai Linh 63 tỉnh thành cả nước

Taxi Mai Linh là một trong những hãng taxi quen thuộc với rất nhiều khách hàng. Hiện nay, hãng taxi này đã có mặt tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Và để giúp Quý khách hàng thuận tiện cho việc liên hệ với Mai Linh, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn số điện thoại taxi Mai Linh, tổng đài taxi Mai Linh 63 tỉnh thành cả nước. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn sử dụng tất tần tật các tính năng của ứng dụng tra cứu thuế eTax Mobile của Tổng cục thuế

Thuế luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp cũng như cá nhân mỗi người lao động thường phải quan tâm. Nếu bạn chưa biết cách tính thuế hay tra cứu thuế như thế nào là chính xác thì xem ngay bài viết dưới đây để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng tất tần tật các tính năng trên ứng dụng tra cứu thuế eTax Mobile của Tổng cục thuế nhé!