Chủ đề 'số điện thoại'

Hướng dẫn đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi

HBO Go là dịch vụ truyền hình trực tuyến, cho phép xem không giới hạn thư viện nghìn giờ phim khổng lồ của HBO. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi để có thể trải nghiệm hàng ngàn nội dung giải trí tại nhà.

Cách xóa nhiều số trong danh bạ một lúc trên iPhone

Việc xóa nhiều số liên hệ trên iPhone có chút khác biệt hơn so với việc bạn thực hiện trên thiết bị Android. Vậy, hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách xóa nhiều số điện thoại trong danh bạ iPhone cùng một lúc ra sao nhé!

Google Duo là gì? Có tính năng gì, có miễn phí không?

Là một ứng dụng mới của Google, nhưng Google Duo có những tính năng đặc biệt và hữu ích khiến cả người dùng điện thoại Android và iOS yêu thích. Vậy Google Duo là gì? Có tính năng gì và có miễn phí không? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10

Bạn đang muốn thay đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10 nhằm tạo sự khác biệt giữa các tài khoản. Vậy, ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10, cùng tìm hiểu nhé!

Cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại bị thất lạc

Bạn tốn khá nhiều thời gian để tìm điện thoại bị thất lạc đâu đó trong nhà, thậm chí không thể tìm thấy được nó. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại khi bị thất lạc ngay sau đây!

Hướng dẫn sử dụng, liên kết ví MoMo với tất cả ngân hàng hiện nay

Ví điện tử MoMo cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán online một cách nhanh chóng qua chiếc smartphone của mình. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng, liên kết ví MoMo với các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, VPBank, Agribank, Sacombank,...

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu VTC game, lấy lại mật khẩu khi bị mất

Nguy cơ bị mất tài khoản VTC game, nhất là đối với những người chơi có tài khoản lâu năm, những người chơi có nhiều đồ vip, khủng thì việc thay đổi mật khẩu lại càng phải làm thường xuyên hơn. Vậy cách đổi mật khẩu VTC game như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn.

Top 4 ứng dụng chặn tin nhắn và cuộc gọi spam trên điện thoại Android

Đối với những cuộc gọi spam hoặc cuộc gọi từ những số điện thoại mà bạn không biết, bạn có thể không trả lời. Tuy nhiên, bạn sẽ có nguy cơ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ gửi đến bạn top 4 ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn spam trên điện thoại Android.

Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục trên đồng hồ Masstel Hero

Đồng hồ thông minh trẻ em Masstel Hero đang là dòng sản phẩm được nhiều phụ huynh săn tìm cho con của mình, với nhiều chức năng hấp dẫn nhưng trong quá trình sử dụng nhiều người gặp một số lỗi, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục lỗi trên đồng hồ Masstel Hero.

Điện thoại mẹ bồng con là gì? Điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt, giá rẻ?

Cụm từ "điện thoại mẹ bồng con" vẫn thường xuyên được nhắc tới, tuy vậy không phải ai cũng biết được chính xác đây là dòng điện thoại gì cũng như những đặc điểm của chúng ra sao. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc điện thoại mẹ bồng con là gì cũng như điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại bàn Panasonic

Quá quen thuộc với những dòng smartphone hiện đại, đôi khi người ta sẽ gặp khó khăn khi phải quay về sử dụng những chiếc điện thoại bàn. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng điện thoại bàn Panasonic nhằm mang tới hiệu quả cao nhất trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.  

Mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ?

Giống như một sự thay đổi tất yếu, chiếc điện thoại bàn truyền thống đã dần nhường chỗ cho những dòng smartphone hiện đại, thời thượng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với mất đi. Nó vẫn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống con người, trở thành kênh liên lạc chính thống, cố định. Một trong những thương hiệu uy tín luôn được nhiều người tin dùng chính là điện thoại bàn Panasonic. Cùng xem nó có những ưu điểm gì, mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu nhé!

Cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất

Chưa bao giờ mà đồng hồ định vị lại trở thành từ khóa hot và được tìm kiếm nhiều như hiện nay, nhất là đối với các bậc phụ huynh có nhu cầu theo dõi hoạt động và bảo vệ sự an toàn của các con. Hôm nay, META sẽ dành chút thời gian để chia sẻ với các bạn về cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất cho những ai đã ‘sắm’ được sản phẩm này nhé!

Quy trình bảo hành cho điều hòa Electrolux

Khi người sử dụng mua một chiếc điều hòa, họ thường quan tâm đến tính năng cũng như kiểu dáng của chiếc điều hòa đó. Ngoài ra, việc bảo hành và đổi trả cũng là một trong những vấn đề mà người dùng luôn lưu tâm đến. Hãy đến với META để tìm hiểu cũng như nắm được quy trình bảo hành của điều hòa Electrolux các bạn nhé.