Chủ đề 'sạc'

5 Cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy

Canh măng khô là một trong những món ăn quen thuộc, thường có trong ngày Tết cổ truyền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy, mời bạn cùng tham khảo nhé.

5 cách làm gà hấp muối da giòn ngon tại nhà

Cách làm gà hấp muối da giòn ngon như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 5 cách làm gà hấp muối da giòn ngon tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Giải đáp: Bình ắc quy mới có cần sạc không?

Bình ắc quy (acquy) mới có cần sạc không và cách sử dụng bình ắc quy mới như thế nào cho đúng cách là những thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Có nên bỏ giấy vệ sinh vào bồn cầu không?

Mọi người có thói quen tiện tay bỏ giấy bẩn vào xả cùng nước nhưng có nên bỏ giấy vệ sinh vào bồn cầu không là câu hỏi của nhiều người sau khi thấy nhà vệ sinh tắc không rõ nguyên nhân. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé! 

Cách làm bánh gối bằng nồi chiên không dầu ngon chuẩn vị hàng

Giờ đây, không cần đi ra ngoài hàng mà bạn vẫn có thể thưởng thức những chiếc bánh gối vừa giòn vừa thơm ngay tại nhà. Đó là khi bạn đã nắm trong tay cách làm bánh gối bằng nồi chiên không dầu mà chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhất

Hiện nay, loa kéo ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường bởi tính tiện lợi, gọn nhẹ, người dùng có thể dễ dàng đem đi bất cứ đâu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng loa kéo đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây để biết sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhé!

Hướng dẫn cách biến loa thường thành loa Bluetooth nhanh chóng và tiện lợi

Hiện nay, công nghệ hiện đại ngày càng phát triển khiến người dùng có xu hướng muốn chiếc loa thường của mình có thể bắt được sóng Bluetooth để thuận tiện điều khiển hơn, không cần đến dây nối rườm ra. Vậy làm thế nào để biến loa thường thành loa Bluetooth đúng cách và hiệu quả? Mời bạn xem qua bài viết dưới đây nhé.

Cách vệ sinh laptop tại nhà nhanh chóng, đơn giản, chi tiết

Cách vệ sinh laptop tại nhà không khó như bạn nghĩ. Nhiều bạn thường mang máy ra hàng để sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, tuy nhiên chỉ bằng vài thao tác là chúng ta có thể tự tay thực hiện công đoạn này tại nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hướng dẫn vệ sinh laptop cụ thể và đầy đủ nhất.

Sạc dự phòng nào tốt cho iPhone? Cách chọn mua sạc dự phòng cho iPhone phù hợp

Đối với người dùng iPhone thì sạc dự phòng là người bạn đồng hành không thể thiếu, nó giúp bạn có thể nạp pin ngay cho điện thoại của mình dù ở bất cứ đâu. Hãy xem qua bài viết dưới đây để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn sạc dự phòng nào tốt cho iPhone, cách chọn mua sạc dự phòng cho iPhone phù hợp.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B

LG - một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, vừa tung ra thị trường mẫu máy giặt lồng ngang 11 kg FV1411S3B sử dụng công nghệ AI thông minh mang lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các tính năng đặc biệt có trên mẫu máy giặt lồng ngang này nhé!

Cách sử dụng máy triệt lông mini an toàn và hiệu quả tại nhà

Máy triệt lông tại nhà ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi khả năng triệt lông tận gốc nhưng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Vậy bạn đã biết cách sử dụng máy triệt lông tại nhà chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi xem qua cách sử dụng máy triệt lông mini an toàn, hiệu quả tại nhà qua bài viết sau nhé!

Cách nấu lẩu cá khoai tại nhà ngon ai cũng mê

Cá khoai có thể chế biến được rất nhiều món ăn hấp dẫn và một trong số đó chính là món lẩu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu lẩu cá khoai tại nhà ngon ai cũng mê. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

2 cách nấu canh cá khoai ngon, không bị nát

Cách nấu canh cá khoai ngon như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 2 cách nấu canh cá khoai ngon, không bị nát. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!