Chủ đề 'sạc'

5 Cách làm bún thịt xào ngon, giàu dinh dưỡng cho cả nhà

Bún xào thịt là một món ăn vừa đơn giản lại vừa thơm ngon hấp dẫn. Nếu bạn muốn đổi gió để giúp bữa ăn của gia đình mình thêm phong phú thì có thể tham khảo 5 cách làm bún thịt xào ngon, giàu dinh dưỡng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Ắc quy ô tô dùng được bao lâu? Ắc quy ô tô bao lâu phải thay?

Ắc quy là một trong những bộ phận quan trọng nhất trên ô tô. Nó có vai trò cung cấp nguồn điện đến các bộ phận của ô tô như radio, điều hòa, đèn xe… và quan trọng nhất là khởi động xe. Vì thế, bạn cần quan tâm đến việc ắc quy ô tô dùng được bao lâu và ắc quy ô tô bao lâu phải thay?

Siêu sale cuối năm - Máy lọc nước giảm đến 40%, trả góp 0%, săn coupon giảm thêm cực hấp dẫn

Muốn nâng cao chất lượng cuộc sống hơn, bạn nên sắm ngay một chiếc máy lọc nước trong nhà. Trong trường hợp tài chính có hạn, hoặc đơn giản là thích săn sale, vậy bạn nên tham khảo ngay top 5 máy lọc nước dưới đây đang giảm SỐC đến 40%, trả góp 0% tại chúng tôi cực hấp dẫn đang chờ bạn rinh về dịp cuối năm!

Cách xử lý Samsung Galaxy Watch không lên nguồn đơn giản

Đồng hồ thông minh Samsung không chỉ có chức năng xem giờ mà còn giúp bạn theo dõi các chỉ số sức khỏe thông qua nhiều chế độ tập luyện. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng Samsung Galaxy Watch không lên nguồn, thì hãy thử áp dụng cách xử lý sau đây mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết nhé!

Tư vấn cách chọn mua máy giặt cửa ngang phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt cửa ngang đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như khả năng chống xoắn rối quần áo hay tự khởi động lại khi có điện trên máy giặt. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua bài tư vấn mua máy giặt cửa ngang sau đây nhé!

5 Cách giảm cân bằng vỏ bưởi an toàn, hiệu quả ngay tại nhà

Vỏ bưởi không chỉ có tác dụng làm đẹp tóc, chữa hôi miệng, làm nên món mứt thơm ngon... mà nó còn có thể giúp chị em giảm cân, duy trì vóc dáng. Nếu chưa biết giảm cân với vỏ bưởi thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được 5 cách giảm cân bằng vỏ bưởi an toàn, hiệu quả ngay tại nhà bạn nhé.

Nguyên nhân màn hình điện thoại bị đen và cách khắc phục hiệu quả

Hiện nay, điện thoại là một thiết bị được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, một số người dùng gặp tình trạng bị xuất hiện lỗi đen màn hình. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục khi điện thoại xuất hiện trường hợp trên nhé!

Cách làm chậu hoa bằng chai nhựa, can nhựa đơn giản mà đẹp

Thay vì vứt chai nhựa đi thì các bạn có thể tái chế lại chai nhựa để làm chậu trồng hoa xinh xắn, từ đó giúp góp phần giảm ô nhiễm môi trường. Hãy tham khảo ngay cách làm chậu hoa bằng chai nhựa đơn giản sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

3 Cách làm hoa chuối xào ngon, không bị chát tại nhà

Hoa chuối có thể chế biến được nhiều món ăn ngon, và một trong số đó chính là món hoa chuối xào. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu 3 cách làm hoa chuối xào ngon, không bị chát tại nhà nhằm "đổi gió" cho bữa ăn của gia đình mình nhé.

4 Cách làm nộm hoa chuối ngon, không bị thâm chát

Cách làm nộm hoa chuối đang là chủ đề được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm nộm hoa chuối cực ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách giặt áo dạ bằng máy giặt đơn giản, nhanh chóng, bền đẹp

Áo dạ là xu hướng thời trang được các chị em đặc biệt ưa chuộng vào những ngày thời tiết chuyển lạnh. Nhưng giặt áo dạ như thế nào để áo có thể giữ được độ bền đẹp? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách giặt áo dạ bằng máy giặt và những cách giặt đúng nhé!