Chủ đề 'sạc'

Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%, giá hấp dẫn cuối năm. Mua ngay kẻo lỡ!

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang định mua thì đừng bỏ lỡ chương trình Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại chúng tôi!

Robot hút bụi Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không?

Hiện nay, chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ phát triển với nhiều thiết bị hỗ trợ dọn dẹp nhà thông minh. Trong đó, Xiaomi là thương hiệu khá nổi tiếng gần đây. Vậy robot hút bụi Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm

Mùa lạnh mà có một nồi cá ngừ kho thơm ăn với cơm nóng hổi thì ngon hết sảy phải không nào? Hôm nay, mình xin chia sẻ đến các bạn 2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách làm cơm chiên Dương Châu ngon giòn, có màu vàng đơn giản tại nhà

Cơm chiên Dương Châu từ lâu đã vượt xa biên giới Trung Quốc trở thành món cơm hấp dẫn, nổi tiếng ở nhiều nơi trên thế giới. Những hạt cơm tròn, bóng mẩy, vàng ươm kết hợp cùng các nguyên liệu tạo nên một màu sắc vô cùng hấp dẫn. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi khám phá cách làm cơm chiên Dương Châu ngon giòn, có màu vàng đơn giản tại nhà nhé.

Nên chọn mua robot lau nhà kết hợp hay độc lập cho gia đình?

Robot hút bụi giúp việc dọn dẹp vệ sinh nhà ở của nhiều người trở nên dễ dàng hơn. Với sự phát triển của công nghệ, các thương hiệu đã nâng cấp nhiều tính năng cho robot lau nhà. Vậy nên chọn mua robot lau nhà kết hợp hay độc lập cho gia đình. Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

3 Cách nấu cháo hàu ngon đúng điệu nhất, không bị tanh

Nấu cháo hàu tưởng chừng vô cùng đơn giản, thế nhưng không phải ai cũng biết được cách làm chuẩn để cháo được thơm ngon nhất. Nếu không cẩn thận, món cháo hàu của bạn có thể bị tanh và vô cùng khó ăn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài cách nấu cháo hàu ngon đúng điệu nhất, không bị tanh bạn nhé.

Acquy 100Ah dùng được bao lâu? Cách tính thời gian sử dụng của ắc quy

Bình ắc quy là một phần không thể thiếu trong các loại phương tiện giao thông như ô tô, xe máy, xe đạp điện... Tuy nhiên, bình ắc quy cũng có tuổi thọ, sau khi sử dụng một thời gian chúng cũng sẽ hết điện. Nhưng cụ thể một bình ắc quy sử dụng được bao lâu? Nếu bạn chưa biết một bình ắc quy sử dụng được bao lâu thì cách tính thời gian sử dụng của ắc quy mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trả lời vấn đề này.

Máy hút bụi giường nệm loại nào tốt? Top 3 hãng máy hút bụi nệm tìm kiếm nhiều nhất

Máy hút bụi giường nệm không chỉ dọn dẹp chăn ga, gối đệm mà còn giúp bạn hút sạch bụi bẩn trên ghế sofa, ô tô,… Tuy nhiên, bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa loại nào tốt? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay máy hút bụi giường nệm loại nào tốt, top 3 hãng máy hút bụi giường nệm được tìm kiếm nhiều nhất nhé!

5 Cách làm xoài lắc đơn giản ngon đúng điệu tại nhà

Xoài lắc là một trong những món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm xoài lắc đơn giản ngon đúng điệu tại nhà, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi, máy lọc không khí nội địa Nhật không?

Ngoài dòng sản phẩm máy lọc không khí chính hãng được cung cấp tại thị trường Việt Nam còn có dòng sản phẩm máy lọc không khí nội địa Nhật cũng được người tiêu dùng Việt rất quan tâm. Tuy nhiên, có nên mua máy lọc không khí hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Cách làm bún thịt nướng ngon chuẩn vị đơn giản tại nhà

Bún thịt nướng là món ăn thơm ngon, được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn thường ngày. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bún thịt nướng ngon đúng chuẩn đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

AirPods là gì? Tìm hiểu về các loại AirPods mới nhất hiện nay

Apple không những khiến người dùng mê mẩn với những chiếc iPhone mà còn bởi dòng tai nghe AirPods đình đám bởi nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu AirPods là gì và các loại AirPods mới nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào?

Finish là thương hiệu viên rửa bát xuất xứ từ Đức, nổi tiếng trên toàn thế giới đặc biệt là ở các nước châu Á. Sản phẩm này được cải tiến qua các dòng, mỗi dòng đều có những ưu nhược điểm riêng. Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào, giá viên rửa bát Finish ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé.