Chủ đề 'sạc'

Kinh nghiệm mua viên rửa bát tốt nhất, tiết kiệm chi phí

Viên rửa bát là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng, giúp làm sạch bát đĩa và giảm nhẹ gánh nặng tẩy rửa cho các bà nội trợ. Bạn có biết viên rửa bát loại nào tốt? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kinh nghiệm mua viên rửa bát tiết kiệm chi phí với chất lượng tốt nhất. 

Nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng

Điện thoại bạn bị đơ màn hình, loạn cảm ứng khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải khắc phục như thế nào? Cùng xem qua bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đến bạn về nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng nhé!

Các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách

Các bước skincare cơ bản như thế nào? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

AirPods sạc không vào pin - Nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu như AirPods sạc không vào pin khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải xử lý thế nào thì đừng lo lắng. Bạn hãy xem ngay bài viết này cùng chúng tôi để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng, đơn giản tại nhà khi AirPods sạc không vào pin nhé!

3 Cách nấu lagu gà ngon, đơn giản nhất

Bạn đang tìm kiếm cách nấu lagu gà ngon để trổ tài nấu nướng cho cả gia đình, bạn bè thưởng thức? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu gà lagu ngon tuyệt mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh tôm Hồ Tây giòn ngon nhất tại nhà

Bánh tôm Hồ Tây là một trong các món đặc sản nức tiếng của Hà Nội. Nếu một lần được thưởng thức món ăn đặc biệt này hẳn là bạn sẽ nhớ mãi cái hương vị vô cùng đặc trưng ấy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh tôm Hồ Tây giòn ngon nhất tại nhà để dù có phải xa thủ đô và lưu luyến hương vị bánh tôm Hồ Tây thì bạn vẫn có thể tự mình chế biến được nhé.

Siêu sale 12.12 - Máy giặt giảm SỐC đến 23%, trả góp 0%, săn coupon giảm thêm đến 15%, mua ngay kẻo lỡ!

Ngày hội mua sắm cuối cùng của năm 12.12 - Máy giặt giảm SỐC đến 23%, trả góp 0%, đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15% cực hấp dẫn. Tham khảo ngay top 5 máy giặt giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh về. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

Kinh nghiệm chọn mua balo laptop phù hợp nhất cho bạn

Bạn muốn sắm một chiếc balo laptop để bảo vệ cho máy tính của mình khỏi những tác động từ bên ngoài. Nhưng bạn đang phân vân không biết lựa chọn thế nào cho thích hợp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết về kinh nghiệm chọn mua balo laptop phù hợp nhất cho bạn nhé!

Hướng dẫn chi tiết các bước vệ sinh giường nệm sạch sẽ, thơm tho tại nhà

Vệ sinh giường nệm định kỳ là việc mà chúng ta nên làm thường xuyên để bảo đảm không gian sống trong lành, phòng tránh các bệnh về hô hấp, da liễu... Vậy làm thế nào để có thể vệ sinh giường nệm hiệu quả, sạch sẽ mà không cần thuê người dọn vệ sinh chuyên nghiệp? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé!

Cách nhận biết pin sạc dự phòng đã đầy đơn giản

Sạc dự phòng thường được trang bị đèn LED để báo hiệu mức pin còn lại. Vậy mỗi mức đèn tượng trưng cho bao nhiêu phần trăm pin và làm sao biết khi nào sạc dự phòng đầy? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết cách nhận biết pin sạc dự phòng đã đầy đơn giản dưới đây nhé!

Cục sạc bị nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Cục sạc điện thoại mỗi khi sử dụng thì có dấu hiệu nóng lên, bạn cảm thấy bất an về an toàn cho chính mình cũng chiếc điện thoại yêu thích. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cục sạc bị nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

Những lưu ý cần biết khi chọn mua robot hút bụi có lực hút cao

Hiện nay, robot hút bụi được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa, đặc biệt là các sản phẩm có lực hút cao giúp giải quyết vấn đề vệ sinh nhà cửa nhanh chóng. Mời bạn cùng tham khảo những lưu ý cần biết khi chọn mua robot hút bụi có lực hút cao để sở hữu sản phẩm tốt nhất nhé!

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

Gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng

Hiện nay, gậy tự sướng là một trong những thiết bị hỗ trợ cho việc chụp ảnh được rất nhiều người yêu thích và sử dụng bởi sự tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Vậy bạn có biết gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.