Chủ đề 'quạt'

Thơ về nắng hay, thơ về nắng nóng hài hước

Nắng nóng là một trong những điểm đặc trưng khi nhắc đến mùa hè. Và chúng ta đang phải trải qua những ngày nắng nóng cao điểm như đổ lửa khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, để chống trọi với cái nắng nóng đỉnh điểm, có người chọn đi du lịch, có người vất vả với cuộc sống bon chen ngoài kia, có người chọn ngồi điều hòa mát mẻ và tìm kiếm stt, bài thơ đăng lên mạng xã hội... Và chủ đề bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ về nắng hay nhất, cực phù hợp cho những ngày hè nắng nóng này. Mời bạn tham khảo nhé!

Quạt điều hòa Dmax có tốt không? Có nên mua không?

Dmax là thương hiệu quạt điều hòa uy tín tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng bởi thiết kế bắt mắt với công suất mạnh, làm mát tốt. Cùng khám phá xem quạt điều hòa Dmax có tốt không? Có nên mua không? qua bài viết dưới đây nhé!

Các loại máy hút mùi bếp thông dụng hiện nay và mức giá

Máy hút mùi bếp là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, giúp bạn loại bỏ đi những mùi khó chịu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùngtìm hiểu về các loại máy hút bụi nhà bếp thông dụng nhất hiện nay nhé.

9 lý do nên mua quạt điều hòa Kangaroo cho mùa nóng này

Quạt điều hòa Kangaroo sở hữu thiết kế hiện đại, lọc sạch bụi bẩn và làm mát hiệu quả cho những ngày hè nắng nóng. Hãy cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua quạt điều hòa Kangaroo cho gia đình bạn vào mùa nóng này nhé!

Nên mua nồi chiên không dầu hay lò vi sóng để sử dụng cho gia đình?

Nồi chiên không dầu và lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết với căn bếp của mọi gia đình, hỗ trợ việc nấu nướng tiện lợi và an toàn. Vì vậy, người dùng phân vân không biết nên mua nồi chiên không dầu hay lò vi sóng cho phù hợp, hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Lỗi H6 điều hòa Electrolux: Nguyên nhân và cách khắc phục

Lỗi H6 là một trong những lỗi phổ biến và thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa Electrolux. Vậy lỗi H6 trên điều hòa máy lạnh Electrolux là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Cấu tạo và nguyên lý làm việc của bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại là dòng bếp có thiết kế sang trọng, hiện đại cũng như có nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu ái. Vậy bạn có tò mò cấu tạo của bếp hồng ngoại như thế nào, có cơ chế hoạt động ra sao không? Cùngtìm hiểu chi tiết cấu tạo và nguyên lý làm việc của bếp hồng ngoại trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ

Hiện nay, bếp từ đang càng ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưu ái sử dụng nhờ sự tiện nghi, hiện đại, độ an toàn cùng tính thẩm mỹ cao. Nhưng cấu tạo của bếp từ như thế nào? Nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùngtìm hiểu chi tiết cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ trong bài viết này nhé!

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy hút mùi

Máy hút mùi là một thiết bị nhà bếp khá quen thuộc, được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn... Thế nhưng không phải ai cũng biết cấu tạo của máy hút mùi và nguyên lý hoạt động của máy hút mùi. Bài viết dưới đây củasẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc này nhé!

Quạt Hawonkoo của nước nào? Đánh giá quạt Hawonkoo có tốt không

 Hiện nay, thương hiệu Hawonkoo được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế trang nhã, vận hành êm ái, bền bỉ, tính năng đa dạng và giá cả phải chăng. Vậy, quạt Hawonkoo của nước nào? Có nên mua không? Hãy cùngđánh giá chi tiết quạt Hawonkoo có tốt không nhé!

Người lớn, trẻ nhỏ bị sốt có nên bật quạt, nằm điều hòa không?

Sốt là tình trạng cơ thể tăng nhiệt độ tạm thời do phản ứng lại với nhiễm trùng mà ai cũng gặp phải hàng năm, đặc biệt dễ thấy ở trẻ nhỏ. Vậy khi sốt có nên nằm điều hòa không? Khi sốt có nên bật quạt không? Cần lưu ý những gì? Hãy đểgiải đáp giúp bạn trong bài viết sau.

Lỗi H99 điều hòa, máy lạnh Panasonic: Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng điều hòa Panasonic, bạn có thể sẽ gặp phải trường hợp điều hòa báo lỗi H99. Vậy lỗi H99 máy lạnh Panasonic là gì, nguyên nhân và cách khắc phục trong trường hợp này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!