Chủ đề 'quạt'

Quạt và máy lạnh cái nào tốn điện hơn?

Quạt và máy lạnh cái nào tốn điện hơn luôn là câu hỏi được mọi người quan tâm trước khi mua cho mình một thiết bị làm mát. Xem ngay bài viết sau để biết loại nào tốn điện hơn bạn nhé!

Lò nướng Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc lò nướng để phục vụ các bữa tiệc ăn uống ngay tại nhà thì lò nướng Lock&Lock là một sự lựa chọn phù hợp. Để trả lời câu hỏi lò nướng Lock&Lock có tốt không, có nên mua không, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Quạt sưởi đèn halogen là gì? Những điều bạn nên biết

Trong những ngày đông giá rét hay nơi có nhiệt độ thấp thì quạt sưởi đèn halogen là một trong những giải pháp hữu ích giúp bạn vượt qua giá lạnh. Nhưng nếu bạn vẫn còn phân vân dùng quạt sưởi đèn halogen có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 quạt điều hòa dưới 7 triệu tốt nhất tại

Vào những ngày thời tiết oi bức quạt điều hòa dường như là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình với khả năng làm mát hiệu quả, công suất lớn, độ ồn thấp và giá thành phải chăng. Mời bạn cùng điểm qua top 10 quạt điều hòa dưới 7 triệu tốt nhất tại nhé!

Quạt Mr.Vu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Quạt Mr.Vu gây ấn tượng trên thị trường quạt Việt Nam bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế đi từ hiện đại đến cổ điển cùng những sáng tạo trên quạt góp phần tô điểm cho không gian sống thêm độc đáo. Hãy khám phá quạt Mr.Vu của nước nào, có tốt và nên mua hay không qua bài viết này nhé!

9 công dụng của lò nướng Sanaky mang lại cho người dùng

Lò nướng Sanaky là trợ thủ đắc lực cho quá trình nấu nướng của nhiều gia đình, được yêu thích bởi thiết kế hiện đại, nhiều công dụng tiện ích. Cùng khám phá 9 công dụng của lò nướng Sanaky mang lại cho người dùng thông qua bài viết sau đây nhé!

Quạt AC của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Quạt AC - Thương hiệu chất lượng của Anh nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ gió mạnh, an toàn, tiết kiệm điện và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thắc mắc quạt AC có tốt không, hãy cùng giải đáp qua bài viết sau nhé!

Top 5 quạt trần cổ điển đẹp tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng

Quạt trần cổ điển không chỉ đem lại luồng gió mát mẻ, dễ chịu mà còn có vai trò như một vật trang trí, giúp không gian sống của mỗi gia đình thêm nổi bật, ấn tượng hơn. Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc quạt trần cổ điển đẹp để tạo điểm nhấn cho căn phòng của gia đình, hãy theo dõi bài viết này củanhé. 5 mẫu quạt trần cổ điển dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

Quạt công nghiệp Komasu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt công nghiệp Komasu có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này để có được những quyết định mua sắm thông minh nhất.

Quạt công nghiệp mini cỡ nhỏ giá bao nhiêu, loại nào tốt?

Quạt công nghiệp mini hay quạt công nghiệp nhỏ có giá bao nhiêu, loại nào chất lượng? Đây là những câu hỏi màchúng tôi thường gặp khi khách hàng ghé qua mua sản phẩm quạt công nghiệp, và để giải đáp cho thắc mắc này, dưới đây là những thông tin về dòng quạt này mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn trong bài viết dưới đây!      

Lỗi U8 điều hoà, máy lạnh Gree sửa thế nào?

Điều hòa máy lạnh Gree nhà bạn đột nhiên báo lỗi U8 khiến bạn loay hoay không biến phải làm sao. Đừng lo, trong bài viết hôm nay, hãy cùngtìm hiểu nguyên nhân và cách sửa lỗi U8 trên điều hòa máy lạnh Gree.  

Giá quạt không cánh bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Giá quạt không cánh là bao nhiêu? Trong vài năm gần đây, quạt không cánh hay quạt tháp được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi hiệu năng cao, thiết kế đẹp mắt lại đa dạng về tính năng. Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thông tin về loại quạt này nhé!    

Top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022

Quạt cây Vinawind sở hữu nhiều tính năng hữu ích cùng công nghệ làm mát hiện đại, chính vì thế dòng sản phẩm này luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. Bài viết này củasẽ giới thiệu đến bạn top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình 1 mẫu quạt ưng ý nhất bạn nhé.