Chủ đề 'quạt'

Hướng dẫn sử dụng Bếp từ Bluestone ICB-6688 và ICB - 6679

Bếp điện từ là một trong những đồ dùng nhà bếp thân thiện với môi trường dựa trên những công nghệ hiện đại, sử dụng đa chức năng trong việc nấu nướng. Bếp từ Bluestone  ICB-6688 và ICB - 6679 với công suất mạnh mẽ giúp bạn tự do lựa chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm khác nhau đi cùng chương trình đa chế độ nấu sẽ dễ dành đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của bạn.

Chọn mua quạt điện nào phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Đa số các loại quạt được bán phổ biến trên thị trường hiện nay như quạt bàn, quạt cây, quạt tản, quạt phun sương, quạt treo tường, quạt trần, quạt hơi nước... ngoài chức năng chính là làm mát thì còn có thêm nhiều tính năng khác hỗ trợ người dùng rất tốt. Trong bài viết này, META.vn sẽ cung cấp thông tin tư vấn để giúp bạn chọn mua được chiếc quạt điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp lý nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương phím cảm ứng Tiross TS-891

Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 mang đến một không gian dịu mát với chức năng phun sương tối ưu. Với 3 mức độ điều chỉnh chế độ phun sương, tạo ion âm làm sạch không khí trong phòng. Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 được thiết kế kiểu dáng trang trọng, đặc biệt máy còn có bàn phím cảm ứng linh hoạt và điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng.

Cách sử dụng máy sấy quần áo Sunhouse SHD 2616

Vào những ngày mưa nhiều bạn thường gặp phải tình cảnh quần áo giặt không kịp khô và thường có mùi khó chịu. Mặc dù vắt khô bằng máy giặt và dùng nước xả vải nhưng vẫn chưa được hiệu quả. Đừng quá lo lắng, đây chính là lúc bạn nên lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616. Máy có thiết kế kiểu dáng và màu sắc hiện đại, nhờ vào quạt gió hoạt động êm ái và khả năng cung cấp nhiệt độ sấy lên đến 65o C, giúp sấy quần áo nhanh khô hơn.

Cách sử dụng máy sưởi dầu Bluestone mã RDB-8675-8653-8631

Thời tiết lạnh giá của mùa đông luôn đi kèm với những nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến phổi ở trẻ em hay chứng đột quỵ ở người gia. Bạn có thể giúp những người thân trong gia đình không còn lo lắng về sức khỏe bằng cách giúp gia đình sở hữu một chiếc máy sưởi dầu BlueStone, giải pháp lý tưởng để xua tan lạnh giá mùa đông.

Cách sử dụng máy phun áp lực cao đúng cách

Máy phun rửa áp lực cao sẽ mang đến tiện ích đa dạng trong việc rửa xe, rửa kính, tưới cây hay xịt rửa sàn nhà, trần nhà. Với áp lực nước cao, thiết kế vòi dài và mảnh, sản phẩm có thể phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng khác và làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo HYB 54

Kangaroo HYB-54 là một trong các Model quạt hơi nước phun sương được dùng khá phổ biến hiện nay trong nhiều hộ gia đình với chức năng chính duy trì và tạo thêm độ ẩm trong phòng trong thời tiết nóng hành, giúp tận hưởng không khí thiên nhiên ngay tại nhà. Ngoài ra, quạt có thể sử dụng linh động, độc lập hoặc kết hợp các tính năng này tùy theo nhu cầu sử dụng. Vừa tiện dụng, dễ dùng và không tốn không gian.

Những lưu ý khi sử dụng quạt phun sương

Với chức năng phun sương, tạo ion và mang lại không khí trong lành trong những ngày hè nóng bức, chính vì vậy dòng quạt phun sương được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên vì có nhiều tính năng và thiết kế đặc biệt nên sử dụng quạt phun sương đúng cách không phải vấn đề đơn giản. Sau đây META.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm để sử dụng quạt an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất.