Chủ đề 'quạt'

Quạt cây điều khiển từ xa Mitsubishi loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Nhờ sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm mà quạt cây Mitsubishi đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy quạt cây điều khiển từ xa Mitsubishi nào là tốt nhất? Mời bạn cùngtìm hiểu những mã quạt treo tường phun sương chất lượng, đáng mua nhất hiện nay nhé!    

Quạt chạy bình ắc quy loại nào tốt, giá rẻ?

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc quạt chạy bình ắc quy tốt, giá rẻ mà lại phải chất lượng? Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn một số sản phẩm quạt ắc quy, quạt cắm bình ắc quy chất lượng nhất mà lại có giá thành hợp lý. Hãy tham khảo nhé!

10 lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse cho mùa nóng này

Quạt điều hòa Sunhouse là một nhãn hàng quá quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi chiếc quạt điều hòa đều được tích hợp những công nghệ hiện đại và chất lượng hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse nhé!

Quạt lửng Panasonic loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay?

Nhờ được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên quạt lửng Panasonic khá "được lòng" người dùng. Tuy nhiên, không ít khách hàng khi đến vớivẫn còn băn khoăn không biết quạt lửng Panasonic loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay. Để giải đáp câu hỏi đó, mời bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Top 4 quạt lửng Senko giá rẻ chưa đến 500 nghìn đồng

Bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm quạt lửng Senko có chất lượng tốt mà giá thành phải hợp lý? Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn top 4 sản phẩm quạt lửng Senko giá rẻ, chất lượng nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tham khảo nên chọn chế độ nào cho điều hoà mát nhất?

Chọn chế độ điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng không chỉ mang lại cho bạn không gian thoáng mát mà còn tiết kiệm điện năng cho gia đình. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách chọn chế độ điều hoà phù hợp nhất nhé!

Chia sẻ: Cách nằm điều hòa, máy lạnh không bị khô họng

Có một số người thường xuất hiện cảm giác khô họng sau một đêm nằm ngủ trong phòng điều hòa, máy lạnh. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến việc ngủ máy lạnh bị khô họng? Cách khắc phục ra sao? Khám phá ngay cùngtrong bài viết sau nhé!

2 Cách đấu tụ quạt điện an toàn, đúng kỹ thuật

Tụ quạt là một trong những bộ phận quan trọng, có tác dụng giúp cho quạt khởi động dễ dàng hơn. Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến cho bộ phận này bị hỏng và cần thay mới, đấu nối lại. Nếu bạn chưa nắm được cách đấu tụ quạt điện như thế nào cho an toàn và đúng kỹ thuật, hãy tham khảo hướng dẫn màsắp chi sẻ dưới đây nhé.

Dàn nóng tủ lạnh: Cấu tạo, chức năng, cách vệ sinh và cách thay

Dàn nóng là một bộ phận quan trọng trong hệ thống của tủ lạnh, tuy nhiên không phải ai cũng biết dàn nóng tủ lạnh là gì? Chức năng, cấu tạo ra sao? Cách vệ sinh và thay mới khi hỏng hóc như thế nào? Cùng khám phá tất tần tật về dàn nóng tủ lạnh vớitrong bài viết sau nhé!

Máy lạnh nên để Auto hay Cool tốt hơn, làm mát hiệu quả hơn?

Auto và Cool là 2 chế độ cơ bản của hầu hết các dòng máy lạnh hiện nay. Thế nhưng nhiều người băn khoăn không biết máy lạnh nên để Auto hay Cool tốt hơn. Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùngtìm hiểu kỹ hơn về 2 chế độ ấy qua bài viết dưới đây nhé.  

Chế độ Cool là gì trong điều hòa và cách bật, cách chỉnh

Cool là một trong 4 chế độ thông dụng ở hầu hết các dòng điều hòa, máy lạnh có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chế độ Cool là gì trong điều hòa, cách bật và cách chỉnh ra sao? Tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết này nhé!

Quạt phun sương treo tường loại nào tốt nhất hiện nay?

Nhờ sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm mà quạt phun sương treo tường đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy quạt phun sương treo tường loại nào tốt nhất? Mời bạn cùngtìm hiểu những mã quạt treo tường phun sương chất lượng, đáng mua nhất hiện nay nhé.

Giá quạt điều hòa Sunhouse mới nhất 2022 là bao nhiêu?

Một trong số những dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong hè này, đó là quạt điều hòa, trong đó thương hiệu mà người tiêu dùng Việt đặt nhiều lòng tin phải kể tới Sunhouse. Vậy giá quạt điều hòa Sunhouse là bao nhiêu? Để giải đáp cho nỗi băn khoăn này, xin mời các bạn theo dõi hết bài viết dưới đây củađể có được câu trả lời!    

Quạt điều hòa Boss S106 có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay các sản phẩm quạt điều hòa Boss đang nhận được sự ủng hộ của rất đông người dùng, đặc biệt là model Boss S106. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều người băn khoăn không biết quạt điều hòa Boss S106 có tốt không, có nên dùng không. Để giúp bạn trả lời câu hỏi này, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt Boss S102 là thiết bị làm mát dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, có thể tỏa hơi nước làm giảm nhiệt độ trong phòng, đồng thời có tác dụng lọc sạch không khí bằng ion âm mang tới nguồn gió mát tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm “Quạt điều hòa Boss S102 sử dụng có tốt không?” là thắc mắc của nhiều gia đình. Hãy cùngtìm hiểu những thông tin qua bài viết sau đây nhé!    

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 có tốt không

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong thời điểm nắng nóng kéo dài. Vậy quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 có tốt không? Cùngtìm hiểu chi tiết về sản phẩm này bạn nhé.

[Review] Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 có tốt không?

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 là sản phẩm đang nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Tuy nhiên quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 có thật sự tốt không. Hãy tham khảo bài viết review về sản phẩm này để có câu trả lời bạn nhé.

Lỗi E3 điều hòa Funiki là gì và cách sửa

Lỗi E3 điều hòa Funiki là một mã lỗi khá thường gặp, thế nhưng bạn đã biết mã lỗi này là gì, nguyên nhân do đâu và cách sửa như thế nào chưa? Cùngtìm hiểu kỹ hơn về lỗi E3 trong bài viết sau đây nhé!

Cách đổ nước vào quạt điều hòa và những điều cần lưu ý

Cách đổ nước vào quạt điều hòa thế nào cho an toàn, đúng cách? Nhu cầu sử dụng quạt điều hòa của mỗi gia đình ngày một gia tăng, đặc biệt là trong mùa hè này. Nếu gia đình bạn cũng đang dùng một loại quạt này thì đừng bỏ qua những thông tin quan trọng ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Cách tháo và vệ sinh quạt hơi nước đúng cách

Cách tháo quạt hơi nước hay cách vệ sinh quạt hơi nước như thế nào? Đây đều là những câu hỏi mà mọi người đang rất quan tâm hiện nay. Và để giải đáp cho nỗi băn khoăn này xin mời các bạn theo dõi bài viết sau đây củađể có cho mình câu trả lời phù hợp!    

Quạt điều hòa bao nhiêu W? Công suất quạt điều hòa

Hiện nay, quạt điều hòa  đang trở thành một thiết bị làm mát được nhiều người ưa chuộng trong mùa nắng nóng. Vậy nhưng nhiều người vẫn khá băn khoăn không biết quạt điều hòa bao nhiêu W, công suất tiêu thụ điện của quạt điều hòa ra sao. Bài viết này củasẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết bị này. Mời bạn cùng theo dõi!

Quạt điều hòa Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Quạt điều hòa Mishio có thiết kế hiện đại, đa dạng mức công suất, độ ồn thấp, chức năng hẹn giờ tắt tiện lợi cùng giá cả hợp lý là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều gia đình. Mời bạn cùng tìm hiểu quạt điều hòa Mishio có tốt không? Có nên mua không nhé!